"อ้น สราวุธ" โพสต์ให้กำลังใจ "อาทิตย์ ริว" ตกใจเหมือนกัน จากนี้ขอให้มีชีวิตที่ร่มเย็น

8 ก.พ. 66

อ้น สราวุธ โพสต์ให้กำลังใจ อาทิตย์ ริว เผยครั้งหนึ่งในยุค 90s เราเคยได้ถ่ายโฆษณาคู่กัน เคยส่งข้อความไปหาว่า "มีอะไรไม่สบายใจหรือหนักหนา มาคุยกันได้"


หลังจากที่อดีตพระเอกดังยุค 90 อย่าง ริว อาทิตย์ ที่เจ้าตัวได้ออกจากวงการบันเทิงนานถึง 17 ปี เนื่องจากเผชิญมรสุมกับปัญหาชีวิตมากมาย ซึ่งเจ้าตัวได้มาเปิดใจว่า อยู่ในช่วงตกต่ำของชีวิต ต้องผันตัวไปขายของมือสองริมถนน ไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว

ซึ่งล่าสุด อ้น สราวุธ ได้ออกมาโพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้กับ อาทิตย์ ริว โดยได้โพสต์ภาพปกของนิตยสาร THE BOY พร้อมข้อความระบุว่า

อ้น สราวุธ

"เป็นกำลังใจให้นะคับริว" ได้ทราบข่าวเรื่องราวชีวิตปัจจุบันของเค้า ตกใจเหมือนกันนะ ครั้งหนึ่งในยุค 90s เราเคยได้ถ่ายโฆษณาคู่กัน อาจเป็นเวลาช่วงหนึ่งไม่นานพอจะทำให้สนิทสนมกันมากมาย แต่มองเค้าอยู่ห่างๆเสมอ

เคยส่งข้อความไปหาว่า "มีอะไรไม่สบายใจหรือหนักหนา มาคุยกันได้" ดูรายการจากพี่บอย ( One บันเทิง ) ที่ริวให้สัมภาษณ์ถึงได้รู้ว่าชีวิตเค้าผ่านอะไรหนักๆมาอย่างน่าเห็นใจ ดูแล้วก็แอบบคิดถึงตัวเองเหมือนกันว่า ผ่านเรื่องยากๆข้ามยุคมาได้อย่างไร การอยู่ในวงการบันเทิงนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย จำเป็นที่จะต้องตั้งสติให้เข้มแข็งมากจริงๆ พระคุ้มครองนะคับ ขอให้สุขภาพแข็งแรง สติสัมปะชัญญะมั่นคง สิ่งร้ายๆให้ผ่านไป ขอให้มีชีวิตจากนี้ที่ร่มเย็นคับริว

อ้น สราวุธ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส