สูตินรีแพทย์ เผยอุทาหรณ์ร่วมเพศรุนแรง ทำฝ่ายหญิงช่องคลอดฉีก หมอต้องเย็บแผลจนหน้ามืด

8 ก.พ. 66

สูตินรีแพทย์ เผยอุทาหรณ์ร่วมเพศรุนแรง ทำฝ่ายหญิงช่องคลอดฉีก 8 ซม. หมอต้องเย็บแผลจนหน้ามืดถึงจะห้ามเลือดได้

นพ.ดำรงศักดิ์ ล้วนทอง แพทย์สูตินรีเวช โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Dumrongsak Shakirin Luanthong เผยอุทาหรณ์ร่วมเพศรุนแรง ทำฝ่ายหญิงช่องคลอดฉีก โดยระบุว่า

"Sex เป็นสิ่งสวยงามถ้าทำให้ถูกต้อง ผู้หญิงเป็นเพศที่ควรทะนุถนอม ถ้ามี sex แล้วรุนแรงถึงขั้นช่องคลอดฉีก 8 cm แถมทะลุเข้าช่องท้องจนเห็นลำไส้นี่ต้องไม่ธรรมดาเลยนะ ต้องเปิดหน้าท้องเย็บแล้วก็ต้องมาเย็บทางช่องคลอดอีกถึงจะห้ามเลือดได้…เคยได้ยินแต่เค้าเล่าๆ กันมา พอมาเจอกับตัวเองรู้ซึ้งเลย เย็บจนหน้ามืดและสะเทือนใจไปพร้อมๆ กัน เป็นหมอสูตินี่ไม่ง่ายเลย"

1675822865474

หลังโพสต์นี้เผยแพร่ก็มีผู้เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก บางรายได้ถามคุณหมอว่า เคสนี้คือยินยอมให้กระทำ หรือเกิดจากอะไร เพราะมันกว้างมากแทบจะเท่าปากมดลูกเปิดตอนคลอด ซึ่งคุณหมอตั้งข้อสังเกตว่า น่าจะเป็นเพศสัมพันธ์ที่ผิดปกติ

ทั้งนี้ ปกติแล้วการฉีกขาดบริเวณแคมเล็ก แคมใหญ่ ตรงปากช่องคลอดนั้น สามารถสมานกันได้เองภายใน 3-5 วัน ยกเว้นแต่ว่าเป็นแผลที่ขนาดใหญ่มาก มีการติดเชื้อร่วมด้วย โดยอาจจะมีอาการปวด บวม แดง ร้อน มีหนองไหลร่วมด้วย หรือสร้างความเจ็บปวดมาก หากเป็นดังนี้ควรพบสูตินรีแพทย์ แพทย์อาจเย็บซ่อมแซม ร่วมกับการให้ยาฆ่าเชื้อ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส