หมอปลาช่วยด้วย! พิสูจน์อาถรรพ์พญานาคทะเล เจอความจริงสุดอึ้ง (คลิป)

7 ก.พ. 66

จากกรณีมีคลิปภาพลุงท่านหนึ่งมีอาการชักเกร็งขาสั่น ร่ายรำเป็นท่าแปลกประหลาดอยู่ในบ้านพัก ซึ่งญาติเชื่อว่าถูกอาถรรพ์สิงที่มองไม่เห็นเข้าสิง ทราบชื่อต่อมาคือ นายมนฑล อุดมทั้งตระกูล ชาวบ้าน จ.ชลบุรี

235643

วันที่ 7 ก.พ. 66 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังบ้านของนายมนฑล เปิดหลังให้ทีมข่าวดู อ้างว่าเป็นเกล็ดของพญานาค หรือนาคา โดยทีมข่าวก็ได้ลองใช้มือสัมผัสที่แผ่นหลังของนายมนฑล ที่อ้างว่าเป็นเกล็ดพญานาคอีกด้วย

462407

เวลา 17.30 น. หมอปลา ทนายไพศาล ทีมงานของหมอปลา ได้เดินทางมายังบ้านของนายมนฑล พบยันต์อยู่ 2 แผ่น ติดอยู่ที่หน้าบ้าน หมอปลาจึงเรียกนายมนฑล มาสอบถามว่ายันต์ทั้ง 2 แผ่นคือยันต์อะไร นายมนฑลตอบว่าเป็นยันต์ควายธนู ที่ญาติของตัวเอง นำมาติดบ้าน เพื่อความสบายใจ

492495

จากนั้นหมอปลา ได้ให้นายมนฑลพาไปดูบรรยากาศในบ้าน ที่ห้องพระ มีพระพุทธรูป และเหรียญพระนวมกว่า 100 องค์อยู่ในนั้น แต่จากการสำรวจ ของหมอปลาที่ห้องดังกล่าวไม่พบความผิดปกติ

160966

จากนั้นหมอปลา ได้มาดูอการของนายมนฑล บริเวณห้องโถงของบ้าน และมีการสอบถามนายมนฑลว่าเนื่องราวเป็นมาอย่างไร นายมนฑล ตอบว่า เมื่อ 10 ปี ที่แล้วตัวเองไปเอากระดูก 3 อัน ที่บริเวณริมทะเลมาบูชา กระทั่งเมื่อ 1 ปี ที่แล้ว ตัวเองมีอาการแปลกฟ้อนรำ พังทำลายข้าวของในบ้าน มีอาการคล้ายพญานาค และบางครั้งก็คล้ายพญาครุฑ กระทั่งครอบครัวมีการนำไปรักษากับหมอพื้นบ้าน ที่ จ.อ่างทอง อาการของตัวเองก็เริ่มดีขึ้นมา

จากนั้นตนก็เริ่มไม่ค่อยรู้สึกตัว จำความไม่ได้ พอหลังจากอาการเหล่านั้นหายไป ตอนนี้ญาติก็ได้นำกระดูกยักษ์ทั้ง 3 อันไปทิ้งที่ป่าขายเลนริมทะเลแล้ว หลังจากนั้นหมอปลาทำการแตะที่ไหล่นายมนฑล พร้อมกับให้นายมณฑล ยกขาทั้ง 2 ข้าง ยกทีละข้างดู เพื่อประเมินอาการว่ามีวิญญาณลี้ลับอยู่ในร่างกายของนายมนฑลหรือไม่ แต่ไม่มีวิญญาณหรือสิ่งแปลกปลอมอยู่ในร่างกาย

693605

จากนั้นหมอปลาได้ให้นายมนฑลพามาที่จุดเจอกระดูก 3 ก้อน ห่างจากบ้านของนายมนฑลประมาณ 1 กิโลเมตร ลักษณะเป็นป่าชายเลน ติดกับทะเลอ่าวไทย หมอปลาได้นำกระดูก 3 ก้อน จับพิสูจน์ต่อหน้านายมณฑล แต่ไม่เจอวิญญาณหรือสิ่งผิดปกติ หมอปลาจึงสังเกตใบหน้านายมนฑลว่ามีสีเหลืองคล้ำ จึงแนะนำนายมนฑลไปหาหมอ เพราะเกรงว่าจะเป็นโรคตับ หรือโรคไต

589411

จากนั้นหมอปลา บอกว่าที่นายมนฑลมีอาการดังกล่าวเนื่องจากหูแว่ว หรือเกิดอาการหลอนคิดไปเอง อาจเป็นผลมาจากที่นายมนฑล เคยเสพกัญชามาก่อนหน้านี้ หลังจากนั้น นายมนฑล ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้ตัวเองก็สบายใจขึ้น ที่หมอปลามาพิสูจน์หาความจริงให้ตัวเอง และครอบครัวตัวเองก็จะได้สบายใจ ส่วนเรื่องกัญชานั้นก็ยอมรับว่าเคยเสพหนักสุด 100 อันต่อวัน แต่เลิกเสพไปนานแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส