"อีซึงกิ" ประกาศแต่งงาน "อีดาอิน" เปิดข้อความซึ้ง ขอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับเธอ

7 ก.พ. 66

"อีซึงกิ" (Lee Seung Gi) พระเอกชื่อดังเกาหลีใต้ โพสต์ประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ทั่วเอเชียทราบว่ากำลังจะแต่งงาน ซึ่งมีข้อความที่เขียนถึงว่าที่เจ้าสาว "อีดาอิน" (Lee Dain) สุดซึ้ง

โดย "อีซึงกิ" เขียนข้อความระบุว่า "สวัสดีครับ อีซึงกิครับ ดูเหมือนว่าปีนี้จะมีอะไรให้เขียนบทความยาวๆ วันนี้ผมอยากจะบอกคุณเกี่ยวกับการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม ผมตัดสินใจใช้ชีวิตที่เหลือกับดาอินที่ผมรักในฐานะ 'คู่รัก' มากกว่าคนรัก"

"ผมขอเธอแต่งงาน เราจะแต่งงานกันในวันที่ 7 เมษายน ผมมีคนที่จะต้องรับผิดชอบไปตลอดชีวิต ผมจึงอยากส่งข่าวนี้โดยตรงถึงพวกคุณด้วยใจที่ยินดี"

"เธอเป็นคนอบอุ่นและน่ารัก เธอคนนี้แหละคนที่ผมอยากให้อยู่เคียงข้างตลอดไป แบ่งปันความสุขด้วยกันแม้ชีวิตจะลำบาก ผมต้องการเอาชนะการทดสอบโดยไม่ปล่อยมือจากเธอ เราหวังว่าคุณจะสนับสนุนเราสองคนในอนาคต แบ่งปันมากขึ้นในอนาคต ผมจะอยู่อย่างมีความสุข ขอบคุณครับ"

อีซึงกิ

สำหรับ "อีซึงกิ" ต้นตระกูลสืบเชื้อสายมาจากองค์ชายแห่งราชวงศ์โชซอน ถือเป็นทายาทรุ่นที่ 19 ของพระเจ้าแทจงในราชวงศ์โชซอน เป็นนักร้องและนักแสดงเกาหลีใต้ชื่อดัง เดบิวต์เพลงแรกในวัย 17 ปี ในปี 2004 กับออกอัลบั้มแรกชื่อว่า The Dream of a Moth กับเพลง Because You’re My Gir และมีผลงานละครมากมาย เช่น Brilliant Legacy ,The King 2 Hearts, Vagabond ฯลฯ

ส่วน "อีดาอิน" เริ่มต้นเป็นที่รู้จักของคนเกาหลีในฐานะ "ลูกสาวของคยอนมีรี" นักแสดงรุ่นใหญ่จากซีรีส์ย้อนยุค "แดจังกึม" และยังเป็นน้องสาวของ "อียูบี" นักแสดงสาวจากซีรีส์ดัง The Innocent Man, Pinocchio, Gu Family Book "อีดาอิน" เริ่มต้นในเส้นทางนักแสดงในปี 2014 จากภาพยนตร์เรื่อง The Fatal Encounter จากนั้นมีผลงานภาพยนตร์และซีรีส์ออกมาอย่างต่อเนื่อง และซีรีส์สุดปังเช่น Alice และ Hwarang

อีซึงกิ

อีซึงกิ

อีซึงกิ

อีซึงกิ

อีดาอิน

อีดาอิน

อีดาอิน

อีดาอิน

อีดาอิน

ขอบคุณภาพจาก IG@leeseunggi.official , IG@xx__dain

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส