ชาวเน็ตอึ้ง! "พิมรี่พาย" ดึง "ฮโยยอน SNSD" ร่วมงาน เตรียมปล่อยเพลงใหม่ "PARTY"

7 ก.พ. 66

แฟนคลับอึ้ง "พิมรี่พาย" เตรียมปล่อยเพลงร่วมกับ "ฮโยยอน SNSD" ในซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า "PARTY" หลังเคยลุ้นว่าอาจเป็น "มิลลิ" หรือไม่

ทำเอาชาวเน็ตปากค้างตาโตกันเป็นแถวหลังจากที่ PIMRYPIE หรือ พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้านักร้องตัวแม่ของเมืองไทย ปล่อยภาพโปรโมทผลงงานเพลงร่วมกับศิลปิน K-pop อย่าง HYOYEON  คิมฮโยยอน หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Girls' Generation 

โดยภาพที่ปล่อยออกมาผ่านเฟซบุ๊กเพจของ พิมรี่พาย ซึ่งมีภาพของ ฮโยยอน ปรากฎอยู่ด้วย สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับของทั้งสองฝ่ายไปไม่น้อยเลยทีเดียว และผลงานที่กำลังจะถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมและฟังกันก็คือ "PARTY" มีกำหนดการปล่อยในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ ในเวลา 18.00 น. รอติดตามกันได้เลย

พิมรี่พาย ฮโยยอน

ก่อนหน้านี้ "ฮโยยอน" (SNSD) จากวงเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานอย่าง girls’ generation ได้เข้าร่วมรายการวิทยุ SBS Power FM Young Street ซึ่งดำเนินรายการโดย เวนดี้ (Red Velvet) เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับของเธออมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยเธอให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวันนั้นว่า เธอเองอยากร่วมงานกับศิลปินต่างประเทศท่านหนึ่ง แต่ไม่ใช่เป็นศิลปินจากเกาหลีใต้

พิมรี่พาย ฮโยยอน

ฮโยยอน บอกว่า ศิลปินคนนี้มีความฮิปมากและมาจากประเทศไทย และเธอรู้สึกชื่นชอบศิลปินคนนี้เป็นอย่างมากและอยากที่จะร่วมงานสักครั้ง ต่อมาบนโลกออนไลน์ต่างก็คาดเดากันไปมากมายว่าจะเป็นใคร แต่ศิลปินไทยที่ถูกจับตามองว่าอาจเป็นคนที่ ฮโยยอน สนใจและอยากร่วมงานมากที่สุดคือ " มิลลิ " ซึ่งทางด้านของ มิลลิเองก็ลุ้นอยุ่ไม่น้อยเพราะเธอได้ทวิตไว้ว่า "แม่เขายังไม่เอ่ยชื่อหนูจริงๆ หนูจะไม่กระต๊ากกระต๊ากหรอกนะ หนูเขิน"

มิลลิ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส