สรุปดราม่า มิสแกรนด์ชลบุรี "น้องนาใคร" มงไม่ได้เงิน แถมโดนปลดฟ้าผ่า !

7 ก.พ. 66

สุดดราม่าวงการนางงาม "มิสแกรนด์ชลบุรี" สั่งปลดฟ้าผ่า "น้องนาใคร" หรือ "กฤษฎาภรณ์ นาใคร" มิสแกรนด์ชลบุรี 2023 เผยหลักฐานหนังสือเตือน แชทหลายหน้า เพื่อแสดงความชอบธรรม ยันไม่ได้รังแกเด็ก ! ขณะที่ฝั่งนางงาม น้องขอพูดบ้าง เบื้องหลังแสนจุกไส้ มงแต่ยังไม่ได้เงิน กองไม่ซัพพอร์ต สุดท้ายโดนปลดกลางทาง !!

เรื่องราวเริ่มต้น เมื่อกลางดึกวันที่ 5 ก.พ. เพจ "มิสแกรนด์ชลบุรี" โพสต์หนังสือปลด นางสาว กฤษฎาภรณ์ นาใคร จากตำแหน่ง มิสแกรนด์ชลบุรี 2023 และ แต่งตั้ง นางสาว รัตน์ระพี ธรรมใจกุล ขึ้นดำรงตำแหน่ง มิสแกรนด์ชลบุรี 2023

โดยมีเนื้อหาสำคัญว่า "เนื่องจากไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเมหาะสม ไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ขัดต่อภาพลักษณ์บริบทของมิสแกรนด์ชลบุรี และขาดคุณสมบัติในการดำรงตำแหน่ง"

ในเวลาเดียวกันนั้น เฟซบุ๊กส่วนตัวของนางงามยังมีการโพสต์คลิปซ้อมเดิน แฟนนางงามเกิดคำถามว่าเป็นการปลดโดยไม่ได้แจ้งให้ตัวนางงามทราบหรือไม่ กลายเป็นดราม่าจนในที่สุดเพจกองได้ปิดคอมเมนต์ 

ขณะที่พีดี หรือผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวดมิสแกรนด์ชลบุรี ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว งัดหลักฐานว่าเคยออกหนังสือแจ้งเตือนที่ออกวันที่ 3 ก.พ. แล้ว ไม่ใช่การปลดฟ้าผ่า

โดยในหนังสือแจ้งเตือนระบุความประพฤติที่ไม่เหมาะสมของนางงาม 6 ข้อ ดังนี้

1. วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 นางสาว กฤษฎาภรณ์ นาใคร ได้ขึ้นเครื่องบินกลับมาจากการร่วมงานแถลงข่าว การประกาดมิสแกรนด์สงขลา โดยทางผู้อำนวยการกองประกวดได้แจ้งให้ทำการส่งชุดคืน Sponsor Son L-uciano Couture ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งนางสาว กฤษฏาภรณ์ นาใคร มิได้ปฏิบัติตาม และทำการคืนชุดในวันที่ 2 ธันวาคม 2565

2. วันที่ 1 ธันวาคม 2565 นางสาว กฤษฎาภรณ์ นาใคร มีการทำนัดหมายกับ Sponsor Davin Clinic แต่ไม่ได้มีการเดินทางพบ โดยที่ไม่มีการแจ้งกองประกวดหรือทางคลินิกให้ทราบล่วงหน้า

3. วันที่ 21 ธันวาคม 2565 นางสาว กฤษฎาภรณ์ นาใคร ได้เดินทางเข้าพบ Sponsor Marigold Jewelry และได้มีการถ่ายภาพ Product ให้กับ Sponsor โดยมีการแต่งตัวไม่เหมาะสม

4. วันที่ 26 ธันวาคม 2565 นางสาว กฤษฏาภรณ์ นาใคร ได้มีการเข้าพบ Sponsor Yada Clinic Pattaya และไม่มีการแต่งหน้าทำผมให้เหมาะสม ทำให้กองประกวดมิสแกรนด์ชลบุรี ถูก sponsor ตำหนิ โดยการเข้าพบครั้งนี้ทางกองประกดมิสแกรนด์ชลบุรี ไม่ทราบมาก่อน จึงไม่ทราบเรื่องของการแต่งตัวและวันเวลาที่เหมาะสมในการเข้ารับหัตถการ เนื่องจาก นางสาว กฤษฏาภรณ์ นาใคร จะต้องเข้าร่วมงานการประกวดมิสแกรนด์ ชุมพร-ตรัง ในวันที่ 27 ธันวาคม 2565

5. วันที่ 27 ธันวาคม 2565 นางสาว กฤษฎาภรณ์ นาใคร ได้ไปร่วมงานการประกวดมิสแกรนด์ชุมพร-ตรัง โดยได้นั่งแยกกับผู้อำนวยการกองประกวดเมื่อ Producer ได้ทำการเดินไปตามเพื่อให้มานั่งข้างผู้อำนวยการกองประกวด แต่ได้ถูกนางสาว กฤษฏาภรณ์ นาใคร ปฏิเสธ

6. นางสาว กฤษฎาภรณี นาใคร ได้ดำรงณ์ดำแหน่งตั้งวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 จนถึง ณ ปัจจุบัน ยังไม่ดำเนินการจัดทำรีวิว Product ให้ Sponsor ของกองประกวดให้ครบ ตามกฎของของกองประกวดมิสแกรนด์ชลบุรี โดยส่งผลให้ กองประกวดถูกติดตามทวงถามจาก Sponsor หลายครั้ง

เอกสารนี้ออกเพื่อให้โอกาสปรับปรุงตนเองให้ดีขึ้น จึงคาดโทษไว้โดยให้ว่ากล่าวตักเดือนเป็นลายลักษณ์อักษร ฉะนั้นจึงว่ากล่าวตักเดือนเพื่อมิให้ปฏิบัติเช่นนี้ และหากนางสาว กฤษฎาภรณ์ นาใคร ยังปฏิบัติเช่นนี้ อีกผู้อำนวยการกองประกวดจะดำเนินการ ปลด นางสาว กฤษฎากรณ์ นาใคร จากการคำรงณ์ดำแหน่งมิสแกรนด์ชลบุรี 2023

หมายเหตุ : นางสาว กฤบฎากรณ์ นาใคร ไม่ได้ลงนามรับทราบหนังสือเตือน ผู้อำนวยการกองประกวดจึงอ่านให้ฟังต่อหน้าพยาน หรือ ได้ส่งหนังสือโดยทาง email หรือได้ปิดประกาศหนังสือให้ทราบแทนแล้ว

ดราม่ากลางดึกแสนยาวยาว ภายในคืนเดียวกันนั่นเอง พีดี โพสต์ข้อความแชทในกลุ่มไลน์ งัดหลักฐานเพิ่ม เป็นข้อความที่สรุปข้อตกลง จะให้นางงามสละตำแหน่งเองหรือปลด ซึ่งนางงามขอโอกาส ตอนนี้ได้ฝึกแต่งหน้าและปรับลุคตนเองแล้ว

น้องนาใคร

ล่าสุด คืนวันที่ 6 ก.พ. "น้องนาใคร" หรือ "กฤษฎาภรณ์ นาใคร" โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงกลับ 12 ข้อ ว่า "#น้องขอออกมาพูดบ้าง ในสิ่งที่น้องอยากบอกทุกคน กับประเด็นต่างๆ ที่ทาง PD ออกมาแถลงการณ์ปลดหนู เรื่องมีดังนี้ค่ะ"

1. วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 น้องบินถึงดอนเมือง 21:20 น. นั่งรอแท็กซี่กลับบ้านที่นนทบุรี สถานที่ที่ต้องไปคืนชุดอยู่ที่ธรรมศาสตร์รังสิต ซึ่งมันไกลมากและมันดึกแล้ว น้องจึงนำชุดกลับบ้านมาก่อนแล้วค่อยทำการนำส่งคืนในวันที่ 2 ธันวาคม และน้องยืนยันว่าพีดีไม่ได้สั่งให้น้องส่งชุดคืนในวันที่ 30 พฤศจิกายน2565

2. วันที่ 1 ธันวาคม 2565 น้องไม่ได้ไปตามนัดคลินิกจริง ซึ่งวันนั้นเป็นวันที่น้องขายของช่วยแม่ทั้งวัน จนน้องเองลืมนัด น้องน้อมรับผิดข้อนี้ค่ะ และน้องเองได้ทำการทักไปขอโทษทางคลินิคด้วยตัวของน้องเองแล้วค่ะ

3. วันที่ 21 ธันวาคม2565 ไปพบสปอนเซอร์ น้องถามพีดีแล้วว่าต้องเตรียมอะไรไปบ้าง และตัวน้องยังบอกไปอีกนะคะว่าน้องไม่มีชุดสวยใส่ พีดีบอกว่าเอาเท่าที่มี (หนูมีหลักฐาน) แล้วน้องก็เตรียมชุดไปเท่าที่มี ซึ่งได้รับบรีฟจากพีดีเรื่องชุด 1-2 ชั่วโมงก่อนเวลานัด น้องเตรียมไป 3 ชุด สปอนบอกเอาง่ายๆ เพราะถ่ายเจาะแค่เพชร และสปอนเลือกชุดสูทสีขาวเอง ในเพจสปอนก็เป็นหลักฐานได้ว่าสปอนเค้าถ่ายเจาะแค่หน้ากับเครื่องเพชรเท่านั้น ทั้งนี้ทางสปอนก็ยังได้สอบถามว่าทำไมพีดีไม่มาด้วย

4. วันที่ 26 ธันวาคม2565 พบสปอนเซอร์คลินิกความงาม เรื่องที่บอกว่าน้องไม่แต่งหน้าไป ที่จริงน้องแต่งไปแต่แต่งแบบเบาๆ เพราะตอนนั้นน้องคิดว่าเราไปทำหน้าจะได้ไปแบบคลีนๆ เลยไม่ต้องลำบากคุณหมอ แต่พอไปถึงพี่ๆ เค้าแจ้งว่าจะมีการถ่ายรีวิว น้องก็เลยบอกว่างั้นมารอบหน้าก็ได้ค่ะ จะได้เตรียมตัวแต่งหน้าใส่ชุดแบบจัดเต็มมา อันนี้น้องผิดที่คิดน้อยไปหน่อยค่ะ

5. วันที่ 27 ธันวาคม 2565 งานไฟนอลชุมพร-ตรัง ประเด็นที่น้องไม่ได้ไปนั่งกับพีดี เพราะตอนแรกน้องเดินเข้างานมากับพี่เลี้ยง น้องมองหาพีดีไม่เห็นก็เลยไปหาที่นั่ง พอดีเห็นเพื่อนนางงามท่านหนึ่ง บอกนั่งตรงนี้ได้ เพราะเป็นที่นั่งของทีมเราเอง หนูก็เลยนั่ง แล้วเราก็คุยกันสนุกสนานแลกเปลี่ยนความรู้กันและตรงนั้นมีนางงามหลายท่าน น้องก็คุยกันว่าเข้ากองเรามาอยู่กลุ่มเดียวกันนะ จากนั้นพี่เลี้ยงน้องก็ขอตัวไปชาร์จแบตมือถือที่ห้องแต่งหน้าก่อน

น้องเลยนั่งรอตรงนี้คุยกับเพื่อนๆ ต่อ สักพักพี่ Producer ก็มาตามให้ไปนั่งกับพีดี น้องเลยบอกไปว่าน้องขอนั่งตรงนี้คุยกับเพื่อนๆ และรอพี่เลี้ยงก่อนเดี๋ยวน้องตามไป พอพี่เลี้ยงกลับมาจึงได้ขอตัวไปนั่งแถวๆ พีดีนั่งจนจบงาน

6. รีวิวสปอนเซอร์ น้องทำส่งให้ตลอดทุกสปอน คลิปไหนทำไม่ดี น้องก็พยายามทำใหม่ให้มันดีกว่าเดิมเท่าที่น้องจะทำเองได้ ซึ่งน้องยอมรับว่าน้องทำไม่เป็นจริงๆ แต่น้องก็ให้พี่เลี้ยงช่วยสอนช่วยตัดคลิป จนมีรีวิวต่างๆ ที่น้องแชร์ในเพจและช่องทางโซเชี่ยลของน้อง ซึ่งน้องก็พยายามฝึกเรื่อยๆ ค่ะ และทางกองก็ไม่ได้มาซัพพอร์ตช่วยคิดคอนเทนต์ ช่วยตัดคลิปเลย มีแต่หนูและทีมพี่เลี้ยงทำกันเองมาตลอด

7. ตั้งแต่จบการประกวดมา น้องยังไม่ได้รับเงินรางวัลเลย ซึ่งก็ไม่ได้ติดใจ คิดว่าเงินส่วนนี้ทางผู้ใหญ่คงจะนำมาพัฒนาตัวเรา แต่เห็นพีดีบอกจะแบ่งจ่ายส่วนหนึ่ง และเอาเงินไว้มาซัพพอร์ตหนู แต่หนูไม่เห็นการซัพพอร์ตจากกองเลย ไปไหนมาไหน หนูซัพพอร์ตตัวเองหมด มีแต่สั่งให้ทำสั่งให้เปลี่ยน สั่งให้ปรับ ซึ่งหนูก็ทำตาม โดยปกติหลังจากมงควรมีการพาทีมไปขอบคุณสปอนเซอร์แต่นี้ไม่มีเลยค่ะ

8. ทางทีมน้องและกองมีการพูดคุยกันเรื่องการสละตำแหน่งในวันที่ 8 มกราคม 2566 (ถ้าน้องสู้ต่อแล้วน้องไม่มีกระแสหรือดีขึ้นน้องจะโดนเปลี่ยนจากสละตำแหน่งเป็นปลดตำแหน่ง) แต่น้องและทีมก็ตัดสินใจเลือกที่จะยกมือไหว้ขอโอกาสสู้ต่อจนสุดความสามารถ จะขอแก้ตัวในสิ่งที่เคยทำไว้ยังไม่ดีพอ จะพยายามหาแสงให้ตัวเองตามที่กองต้องการ ซึ่งน้องมั่นใจว่าน้องปรับปรุงมาโดยตลอดระยะเวลาที่พีดีไห้พิสูจน์ตัวเอง ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ มีแสงมากขึ้น ซึ่งวัดจากเพจนางงามต่างๆ เริ่มลงข่าวน้องมากขึ้น และเริ่มเป็นที่รู้จักในนามน้องนาใคร

9. ตอนไปถ่ายพอตเทรตที่ขอนแก่น มีทางเพจนางงามทักมาให้ไลฟ์ในเพจพูดคุยพบปะเเฟนคลับได้ พี่เลี้ยงและน้องจึงได้ทำการไลฟ์สด เป็นการเคลื่อนไหวเป็นน้ำจิ้มให้แฟนคลับเห็น ว่าเราไม่ได้หายไปไหนนะเราถ่ายพรอทเทรตชุดว่ายน้ำกันอยู่ และในไลฟ์สดก็คุยกันสนุกสนานแบบบ้านๆ ม่วนๆ จอยๆกับพี่ๆ แฟนนางงาม ทุกคนก็สอบถามคุยเล่นกันไป มีช็อต1 ที่ มีแฟนนางงามชมน้องว่าน้องดีดเหมือนกะเทย น้องเลยตอบไปว่า ที่น้องดีดแบบนี้เพราะน้องมีพี่เลี้ยงเป็นกะเทยแล้วน้องก็หันไปแล้วตบสะโพกไป ไห้ดูจอยๆ สนุกๆ ไม่ทันคิดว่าภาพลักษณ์จะดูไม่ดี จนพีดีได้ตำหนิมาเลยว่าทำไมทำแบบนั้นเสียภาพลักษณ์มาก ไม่เหมาะสมกับมิสแกรนด์ชลบุรี ไม่ใช่เทสชลบุรี

10. น้องขายความบ้านๆ สาวบ้านนา แม่ขายส้มตำ และเป็นแบบนี้มาสู้ในการประกวดจังหวัดจนสามารถคว้ามงกุฎมาได้ แต่พอหลังมง บอกต้องเปลี่ยนเป็นแพง หรู เทสชลให้เหมือนคนมงปีก่อนๆ ให้ได้ น้องก็พยายามทำเท่าที่น้องจะทำได้ แต่น้องไม่มีชุดสวยสวยกระเป๋าหรูๆ ให้สะพาย

11. หลังจากที่พี่เลี้ยงและพีดีพูดคุยกันเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2566 ว่าจะให้น้องสละตำแหน่ง จะไม่ปลด แต่ต้องมาคุยกันว่าจะสลับตำแหน่งเรื่องอะไร เพราะพีดีไม่เอาน้องแล้ว เพราะน้องทำให้เสียภาพลักษณ์ขององค์กร และพีดีบอกทางทีมว่าเดี๋ยวจะมีการปรึกษาทางกองก่อนและจะทักมาประชุมผ่านกลุ่มไลน์ก่อน ค่อยสละตำแหน่ง แต่ไม่มีการตอบกลับมาใดๆ จนกระทั้งมีเรื่องปลดเกิดขึ้นค่ะ

12. วันที่ 25 มกราคม 2566 น้องมีนัดกับสปอนเซอร์คลินิกทันตกรรม เพื่อถ่ายรีวิวคลินิก ซึ่งน้องและทีมกำลังเดินทางไปที่คลินิก แต่พีดีสั่งห้ามไม่ให้ไป ให้เบรกไว้ก่อน ทางทีมจึงต้องกลับมา ซึ่งทำให้ต้องยกเลิกนัดกับทางคลีนิคไป

#สุดท้ายนี้ ทางตัวน้องและทีมเคารพการตัดสินใจของกองประกวด และออกมาชี้แจงในประเด็นต่างๆ อย่างตรงไปตรงมา หวังว่าแฟนนางงามจะเข้าใจและ น้องขอยืนยันตรงนี้ว่าน้องรักการเป็นนางงาม รักวงการนางงาม ที่น้องพยายามมาอย่างต่อเนื่องกว่าจะมง น้องจะไม่หยุดการหาโอกาส ถึงที่นี่จะไม่ใช่ที่ของน้อง แต่สักวันน้องเชื่อว่า มันจะมีที่ให้น้องยืนอย่างสง่างาม หนูขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนนางงาม ขอบคุณบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ที่ทำให้น้องแข็งแกร่งขึ้น ขอบคุณจริงๆนะคะ ขอบคุณจากใจ #น้อง กฤษฎาภรณ์ นาใคร #น้องนาใคร

โพสต์ของพีดีและข้อความในกลุ่มไลน์ที่พีดีเป็นผู้โพสต์

69299

69313

69314

69315

69316

น้องนาใคร

น้องนาใคร

น้องนาใคร

น้องนาใคร

น้องนาใคร

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส