“คนท้อง-พิการ-กู้ภัย-คนเก็บขยะ-เด็ก-คนแก่” กินฟรี!

7 ก.พ. 66

 

ร้านหมูกระทะ “เทย กะ ทะ” ใจดี  “คนท้อง-พิการ-กู้ภัย-คนเก็บขยะ-เด็ก-คนแก่” กินฟรี! “คุณบูม” เจ้าของร้าน เผยเคยลำบากมาก่อน

วันที่ 7 ก.พ. 66 เพจเฟซบุ๊ก “เทย กะ ทะ” โพสต์ข้อความระบุว่า “ร้านหมูกระทะ เทย กะ ทะ คนท้องกินฟรี คนพิการกินฟรี อาสากู้ภัยกินฟรี อาชีพเก็บขยะกินฟรี เด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบกินฟรี อายุ 70 ปีขึ้นไปกินฟรี”

บูม  “เทย กะ ทะ”

ขอบคุณภาพ : เพจเฟซบุ๊ก “เทย กะ ทะ” 

“#ให้ท่านฟรีแบบนี้มาตั้งแต่เปิดร้านจนปัจจุบัน ปีกว่าแล้วก็ยังมาทานได้ฟรีอยู่นะคะ ที่บูมให้ทานฟรีแบบนี้ เพราะเมื่อก่อนบ้านบูมจน การที่บูมจะได้กินหมูกระทะแต่ละครั้งมันคือต้องเป็นวันสำคัญมากๆ ได้กินเดือนนึง1ครั้งก็มีความสุขมากแล้ว หมูกระทะ ชุดละ ร้อยกว่าบาทในตอนนั้นก็ถือว่าแพงสำหรับบูมมาก”

บูม  “เทย กะ ทะ”
ขอบคุณภาพ : เพจเฟซบุ๊ก “เทย กะ ทะ” 

“พอบูมเปิดร้านหมูกระทะเป็นของตัวเองบูมก็อยากแบ่งปันให้คนที่ท้อง คนพิการ อาสากู้ภัย อาชีพเก็บขยะ เด็ก คนแก่ ได้กินของดีๆ อร่อยๆ บูมเลยขอเป็นกำลังใจเล็กๆน้อยๆให้กับคนกลุ่มนี้”

บูม  “เทย กะ ทะ”
ขอบคุณภาพ : เพจเฟซบุ๊ก “เทย กะ ทะ” 

อย่างไรก็ตาม บูม หมูทะ หรือนายยุทธภูมิ แก้วเข้ม อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง และเป็นเจ้าของร้านหมูกระทะ เทย กะ ทะ ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่จิตใจดี มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบช่วยเหลือคนที่กำลังลำบากกว่า ชอบช่วยอุดหนุนคนที่มีโอกาสน้อยกว่า และชอบทำบุญ อีกทั้งยังเป็นคนรักสัตว์ โดยเฉพาะน้องหมา ที่ก่อนหน้านี้เคยมีคลิปที่โด่งดังในโซเชียลว่ามี ชายหนุ่มเมาสุดๆ อุ้มหมาร้านหมูกระทะกลับบ้าน จนกลายเป็นเจ้าของน้องหมา และเลี้ยงน้องหมาตัวนั้นไว้เอง พร้อมตั้งชื่อว่า น้องหมูทะ

บูม  “เทย กะ ทะ”
ขอบคุณภาพ : เพจเฟซบุ๊ก “เทย กะ ทะ” 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส