หนุ่มโอนบ่อย คุยนางแบบทางเฟซบุ๊ก 4 ปี โอน 262 ครั้ง-ดาวน์บ้านให้ สูญ 7 ล้าน เสียใจนึกว่ารัก แต่ถูกหลอก

26 ก.ค. 62
วันที่ 26 ก.ค. 62 นายรัฐนันท์ หรือ ตั้ม ผู้เสียหาย พร้อม นายเกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เนื่องจากถูกหลอกลวงให้โอนเงิน ให้กับนางเอกมิวสิควีดีโอ ค่ายแห่งหนึ่ง ประมาณ 7 ล้านบาท หลังเสียรู้เพราะหลงเสน่ห์ คิดว่าหญิงคนดังกล่าวรักจริง
นายรัฐนันท์ หรือ ตั้ม ผู้เสียหาย พร้อมทนายความ เข้าร้องเรียน
นายรัฐนันท์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า รู้จักกับนางสาวขิม ทางเฟซบุ๊ก เมื่อปี 2558 โดยเจ้าตัวอ้างว่าเป็นนางแบบ พร้อมทั้งส่งรูปภาพมาให้ดู จากนั้นตนก็ติดต่อกับนางสาวขิมมาโดยตลอด เป็นระยะเวลากว่า 4 ปี หลังจากไม่ได้ทำงาน นางสาวขิมจะอ้างว่าต้องใช้เงิน และป่วย ตนจึงโอนเงินให้รักษาตัว นอกจากนี้ ยังโดนหลอกให้ดาวน์บ้านให้ด้วย ตนรู้สึกว่าถูกหลอก หลังพบความจริงว่า เงินที่โอนเข้าบัญชี 3 บัญชี ให้กับหญิงรายดังกล่าวมากถึง 262 ครั้ง เฉลี่ยครั้งละ 1,000-100,000 บาท ปรากฏว่าเจ้าของบัญชีดังกล่าว มีทั้งหมด 3 คน ซึ่งไม่ใช่หญิงสาวคนที่ตนโอนให้แต่อย่างใด
นายรัฐนันท์ หรือ ตั้ม ผู้เสียหาย
ด้านนางพิมพชบา อายุ 58 ปี แม่ของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ทราบเรื่องของลูกชายแล้วรู้สึกเสียใจ นอกจากนี้ตนยังได้รับข้อความว่าลูกชายกำลังถูกตามฆ่า หากไม่โอนเงินให้ 2 ล้าน ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ได้แนะนำให้ไปแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทําความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. เนื่องจากเป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีโดยตรง  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ