เผยโฉมตำรวจหล่อ โชว์สกิลเอวพริ้วโดดข้ามรั้ว จับคนเสพยาอย่างไว (คลิป)

6 ก.พ. 66

ภาพเหตุการณ์ตำรวจกระโดดข้ามกำแพงจับผู้ต้องหา เป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียล ในสกิลการพริ้วไหวอย่างกับในหนัง ล่าสุด 6 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามข้อมูลจากภาพเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี บุคคลในภาพคือ พ.ต.ท.ตะวัน วัฒนรังสรรค์ รองผกก.ป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ที่ได้มีการวิ่งติดตามจับกุมผู้ต้องหา จนในโลกโซเชียลต่างแห่ชื่นชมแสดงความคิดเห็นในความแข็งแรง และสกิลการกระโดดกำแพงติดตามผู้ต้องหาของตำรวจหนุ่ม

689053

พ.ต.ท.ตะวัน วัฒนรังสรรค์ รองผกก.ป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่ตนได้ประสบเหตุ วันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นเหตุการณ์ที่ตนเข้ามาประสบเหตุพอดี ซึ่งได้กลับมาที่บ้านพักเพื่อจะมาเก็บเห็ดที่ตนเองนั้นปลูกไว้ไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน จังหวะนั้นตนได้สังเกตบริเวณรอบบ้าน และพบผู้ต้องสงสัยหลบซ่อนตัวอยู่ เมื่อผู้ต้องหาเห็นตนจึงวิ่งหลบหนีอย่างรวดเร็ว และกระโดดกำแพงรั้วหน้าบ้าน ซึ่งตนก็ติดตามมาอย่างกระชั้นชิด และกระโดดรั้วตามมาอย่างทันท่วงที และวิ่งตามไปอย่างรวดเร็ว จนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

262079

จากนั้น ชุดสืบสวนก็ได้ช่วยมาควบคุมตัวไปทำการสืบสวนต่อ โดยพบว่าเป็นผู้เสพยาเสพติด หลังจากนำปัสสาวะไปตรวจที่ รพ.แล้ว จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา เสพสารเสพติดและส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

625338

หลังจากมีภาพสกิลการกระโดดกำแพงรั้วจับผู้ต้องหาของตำรวจนั้นออกไป ทำให้มีการแสดงความคิดเห็นของชาวโซเชียลจำนวนมากว่าลีลาในการจับกุมผู้ต้องหานั้นไม่ธรรมดา พริ้วไหว และวิ่งรวดเร็วมาก ส่วนใหญ่ชื่นชมในความแข็งแรงของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการจับกุมผู้ต้องหาครั้งนี้

988084

ส่วนที่คนแห่แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากในเรื่องสกิลความพริ้วไหว "เป็นเรื่องปกติของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อตำรวจเจอผู้ร้าย ก็ต้องรีบจับกุมให้ได้พยายามวิ่งตามให้ได้ ซึ่งเราพยายามเรียกให้หยุดแต่เขาก็ไม่หยุด พอผู้ต้องหากระโดดเราก็กระโดดตาม คนร้ายกระโดดได้ ตำรวจก็กระโดดได้ ซึ่งเราก็ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ส่วนเรื่องความแข็งแรง ตนก็ออกกำลังกายเป็นประจำเมื่อมีเวลาว่าง เพื่อดูแลสุขภาพเราก็รักษาร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ เพื่อปฏิบัติงานได้อย่างเต็มกำลังความสามารถครับ"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส