ผัวโหดบีบคอเมียสิ้นใจคามือ ฟูกทับร่าง ก่อนผูกคอตายตาม ลูกชาย 11 ขวบอึ้ง ตื่นมาเจอพ่อแม่เป็นศพ

26 ก.ค. 62
วันที่ 26 ก.ค. 62 เช้าที่ผ่านมา ตำรวจภูธรคลองใหญ่ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร สมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เขต 2 คลองใหญ่ เข้าตรวจเหตุ ผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในบ้าน หมู่ 1 ตำบลหาดเล็ก อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด
บ้านจุดเกิดเหตุ
บ้านจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดหตุ พบร่างของนางสาวน้ำผึ้ง สุขสวัสด์ เสียชีวิตภายในห้องนอน ศพผู้เสียชีวิตถูกฟูกที่นอนทับร่าง จากการตรวจสภาพศพ เบื้องต้น พบใบหน้ามีรอยฟกช้ำ ที่ลำคอมีรอยถูกบีบจนเขียวคล้ำ ส่วนอีกศพ คือนายอุทัย หินขาว ซึ่งเป็นคนไม่มีสัญชาติ และเป็นสามีของนางสาวน้ำผึ้ง ใช้เชือกผูกคอที่หลังคาบ้าน เจ้าหน้าที่จึงนำศพของคนทั้งคู่ ส่งพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลตราดต่อไป
บ้านจุดเกิดเหตุ
ขณะที่ ด.ช.วินเนอร์ วัย 11 ขวบ ลูกชายของผู้เสียชีวิต บอกว่า เมื่อตื่นนอนขึ้นมา เห็นพ่อกับแม่เสียชีวิตแล้ว จึงไปบอกญาติ ๆ ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ขณะที่ญาติของนางสาวน้ำผึ้ง บอกว่า ปมเหตุของการฆ่ากันตายครั้งนี้ คือนายอุทัย จะพาน้องชายมาพักด้วย แต่นางสาวน้ำผึ้งไม่ยอม ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงทะเลาะตบตีกัน ซึ่งคาดว่านายอุทัยน่าจะตบตี และบีบคอภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนจะใช้ฟูกที่นอนปิดทับศพเอาไว้ จากนั้นจึงตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตายตามเพื่อหนีความผิด    

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ