อ้างแต่งหล่อใส่เครื่องแบบทหาร ยศ “พันตรี” ให้สาวๆ กรี๊ด

6 ก.พ. 66

รวบชาย แต่งกายเลียนแบบทหาร ยศ “พันตรี” อ้างแต่งหล่อให้สาวๆ กรี๊ด ด้านตำรวจค้นประวัติ พบหมายจับเก่าคดีลักทรัพย์นายจ้าง        

วันที่ 6 ก.พ. 66 พ.ต.อ.สัญชัย พิสัยพันธ์ ผกก.สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย ร.ต.อ.วศิน ฉัตรสอน รอง สว.สืบสวน.สภ.โนนสูง พร้อมด้วยชุดจับกุม ได้ควบคุมตัว นายกนกพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ชาว จ.ขอนแก่น

ตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี ในข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง ซึ่งสามารถจับกุมได้ริมถนนสาธารณะบ้านหนองห่าง หมู่ที่ 1 ต.มะขามเฒ่า อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา อีกทั้งยังตรวจค้นพบเครื่องแบบทหารยศ “พันตรี” จำนวน 2 ชุด พร้อมรูปมีป้ายชื่อ และตำแหน่ง

ทั้งนี้ พ.ต.อ.สัญชัย เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่านายกนกพล มีหมายจับจังหวัดชลบุรี ลงวันที่ 4 ต.ค. 65 ก่อนที่จะสามารถจับกุมได้ริมถนนสาธารณะบ้านหนองห่าง ต.มะขามเฒ่า พบผู้ต้องหายืนอยู่ริมถนน ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมในข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง จึงนำตัวไปค้นต่อที่พักของผู้ต้องหา พบเครื่องแบบทหารยศ “พันตรี” จำนวน 2 ชุด พร้อมบัตรประจำตัวข้าราชการ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามผู้ต้องหาทราบว่าใช้เครื่องแบบดังกล่าว แต่งกายไปจีบสาวแต่ไม่ได้หลอกลวงใคร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จะทำการสืบและขยายผลพร้อมทั้งประสานไปยังหน่วยงานทหาร เพื่อให้เข้ามาแจ้งความคดีเกี่ยวกับแต่งกายเลียนแบบทหาร พร้อมพร้อมปลอมบัตรประจำตัว จึงฝากไปยังผู้เสียหาย หากพบชายดังกล่าวไปหลอกลวงใครให้เสียทรัพย์ขอให้เข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่ สภ.โนนสูง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส