"คุณกิ๊ฟ" สาวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย จากไปดาวดวงใหม่อย่างสงบ

6 ก.พ. 66

"คุณกิ๊ฟ" สาวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เสียชีวิตแล้วเมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา ชาวโซเชียลร่วมอวยพรขอให้เดินทางไปสู่ดาวดวงใหม่ที่พบแต่ความสุขสงบ

สืบเนื่องจากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Giftsy Smile" หรือ คุณกิ๊ฟ ซึ่งเป็นเพจที่ให้ความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับโรคมะเร็ง โดยตัวคุณกิ๊ฟได้ระบุว่า ตนเองเหลือเวลาอีก 3 วัน ต้องจากไปอยู่บนดาวดวงใหม่แล้ว อยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานแต่งตัวสวยๆ สดใส และเต็มไปด้วยความสุข ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันที่ 6 ก.พ. 2566 เฟซบุ๊ก "หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ โพสต์ข้อความโดยระบุว่า "สวัสดีทุกคน วันนี้กิ๊ฟจะมาบอกข่าวดีค่าาา เมื่อกี้นี้ หมอได้โทรมาบอกอีก 3 วัน กิ๊ฟจะไปอยู่ดาวใหม่อังคารแล้วนะคะ เพราะว่าตับหยุดการทำงานแล้ว และงานของกิ๊ฟก็แล้วแต่แฟนว่าจะจัดการอย่างไร แต่ในงานกิ๊ฟที่ทุกคนจะมาต้องแต่งตัวแบบสดใส สดชื่น แบบมีสีสันสุดๆ นะคะ

กิ๊ฟอยากให้ชีวิตทั้งหมดที่กิ๊ฟใช้มาเป็นประโยชน์กับทุกคน ไม่อยากให้ทุกคนเสียใจกับการที่กิ๊ฟจะไปอยู่ที่ดาวอีกดวง เพื่อไปเริ่มต้นใหม่กับอะไรหลายๆ อย่าง กิ๊ฟพร้อมละค่ะ กับการไปเริ่มต้นใหม่ที่ดาวอังคารดวงใหม่ดวงนี้

จากประโยคข้างต้น ที่คุณกิ๊ฟเคยโพสต์เอาไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว Giftsy Smile เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2566 ล่าสุดทางเพจ ย่าแพท ลาสเวกัส ได้ออกมาแจ้งว่า คุณกิ๊ฟได้จากไปดาวดวงใหม่อย่างสงบเมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ขอร่วมส่งคุณกิ๊ฟให้เดินทางไปสู่ดาวดวงใหม่ที่งดงามและพบแต่ความสุขสงบนะคะ"

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส