หน้าฝนไม่ต้องทนเหงากับ 5 คอนเทนต์จาก Netflix ที่คุณสามารถดูเพลินยามฝนพรำ

26 ก.ค. 62

เข้าสู่หน้าฝนแล้ว แม้บรรยากาศรอบตัวจะเย็นสบายขึ้น แต่อากาศเย็น ๆ และเสียงฝนพรำ ๆ ก็คงทำให้หลายคนที่ติดฝนอยู่บ้านรู้สึกเหงาใจอยู่ไม่น้อย วันนี้มาคลายเหงากับตัวช่วยชั้นยอดอย่าง Netflix ผู้นำด้านความบันเทิงบนอินเทอร์เน็ตระดับโลก ที่เป็นแหล่งรวมคอนเทนต์มากมายให้คุณได้เพลิดเพลินในฤดูฝนนี้ กับ 5 คอนเทนต์หลากสไตล์ที่จะเป็นเสมือนเพื่อนคู่ใจให้ทุกคนก้าวผ่านฤดูแห่งความเหงานี้ไปพร้อมกัน

เริ่มต้นกันด้วย My First First Love (วุ่นนัก รักแรก) ซีซั่น 2 ที่จะมาสานต่อเรื่องราวความสนุกสนานจากมิตรภาพและความรักของเหล่าวัยว้าวุ่น นำแสดงโดย จีซู จองแชยอน จินยอง ชเวรี และ คังแทโอ เรื่องราวของหนุ่มสาวที่มาอาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน โดยในซีซั่น 2 นี้จะดำเนินเรื่องต่อจากซีซั่นแรก มาร่วมติดตามความสัมพันธ์อันคุกกรุ่นและอารมณ์ความรู้สึกทีอันสับสนของตัวละคร ซึ่งทำให้พวกเขาได้เรียนรู้ความหมายว่า “รักแรก” ที่แท้จริงคืออะไร

ต่อกันด้วย Queer Eye (เควียร์ อาย) ซีซั่น 4 ซีรีส์ที่เหมาะสมกับคนทุกเพศทุกวัย เพราะมันไม่ใช่แค่รายการเรียลลิตี้ที่ว่าด้วยเรื่องความแตกต่างทางเพศ แต่คือรายการที่เฉลิมฉลองความเป็นปัจเจกได้อย่างงดงามที่สุด ในรายการ เราจะพบกับเกย์ 5 คนในชื่อ ‘The Fab Five’ กูรูเฉพาะทาง ทั้งด้านแฟชั่น อาหาร วัฒนธรรม กลูมมิ่ง และดีไซน์ ที่จะมาช่วยพลิกโฉมและชีวิตของผู้ชายหนึ่งคนในแต่ละตอน ผู้ชายที่ได้รับเลือกล้วนมีความแตกต่างหลากหลาย ทุกคนล้วนมีเรื่องราวชีวิตที่ต่างกันออกไปซึ่งเป็นกระจกสะท้อนถึงชีวิตมนุษย์และสังคมที่เราอยู่ได้อย่างน่าประทับใจ เอาใจคอประวัติศาสตร์กันบ้างกับ The Last Czars ซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของการสิ้นสุดราชวงค์โรมานอฟ ที่ปกครองรัสเซียมายาวนาน 300 ปี เรื่องราวเริ่มต้นตั้งแต่กษัตริย์นิโคลัสที่ 2 ขึ้นครองราชย์จนวินาทีสุดท้ายของชีวิต สเน่ห์ของเรื่องนี้คือการถ่ายทอดเรื่องราวแบบสารคดีที่มีนักวิชาการและนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลกมาให้ความรู้ประกอบกับภาพเหตุการณ์และประวัติของกษัตริย์นิโคลัสที่ 2 ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมายจนถึงบทสุดท้ายของชีวิต มาแนวระทึกขวัญกันสักนิดกับ Money Heist หรือ La Casa de Papel (ทรชนคนปล้นโลก) เรื่องราวของกลุ่มโจรอัจฉริยะนำโดย “ศาสตราจารย์” ซึ่งเป็นผู้วางแผนการโจรกรรมอันแยบยลและเหล่าสมาชิกที่ถูกเรียกขานกันตามชื่อเมืองต่าง ๆ เพื่อปิดบังตัวตน โจรกลุ่มนี้วางแผนปล้นหรือบุกยึดโรงกษาปณ์ของสเปน เป้าหมายคือจับตัวประกันแล้วพิมพ์ธนบัตรสกุลยูโร กฎเหล็กในกลุ่มสองข้อคือ หนึ่ง ห้ามมีความสัมพันธ์ใดๆ ต่อกันทั้งสิ้น และสอง ห้ามมีการบาดเจ็บล้มตายระหว่างการโจรกรรม จากกฎเหล็กนี้สิ่งที่ตามมาก็คือความโกลาหล เหมือนที่ซีรีส์กล่าวไว้แต่ต้นว่า “สิ่งเดียวที่ทำให้ทุกอย่างพังคือความรัก” มาลุ้นกันต่อกับหนังสุดระทึกอย่าง The Shallows (นรกน้ำตื้น) กับเรื่องราวความระทึกขวัญถูกถ่ายทอดโดย แนนซี่ (รับบทโดย เบลค ไลฟลี่) สาวนักโต้คลื่น ที่เลือกใช้ชีวิตช่วงวันหยุดบนเกาะที่เปรียบเหมือนสวรรค์ของนักโต้คลื่น แต่กลับต้องมาประสบกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อสวรรค์แห่งนี้กลายเป็นนรกน้ำตื้นด้วยการจู่โจมของฉลาม ทุกขณะที่น้ำขึ้นหมายถึงอันตรายและความตายที่คืบคลานเข้ามาใกล้เธอ ปิดท้ายด้วยซีรีส์ที่เข้ากับสภาพแวดล้อมโลกในปัจจุบันอย่าง The Day after Tomorrow จะเป็นอย่างไรหากโลกเรากำลังจะเข้าสู่ยุคน้ำแข็งครั้งใหม่ นี่เป็นคำถามที่ตามหลอน แจ็ค ฮอลล์ (เดนนิส เควด) นักวิทยาศาสตร์ที่พบว่าสภาวะโลกร้อนอาจเป็นชนวนหายนะแห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหันของภูมิอากาศโลก ในขณะนั้นแซม (รับบทโดย เจค กิลเลนฮาล) ลูกชายวัย 17 ของเขาก็ติดอยู่ในนิวยอร์ค ซิตี้ แจ็คเดินทางขึ้นเหนือสู่นิวยอร์ค ซิตี้ เพื่อช่วยลูกชายของเขาโดยไม่ได้เตรียมตัวที่จะเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงที่จู่โจมทั้งครอบครัวและโลกที่เขาเคยรู้จัก  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส