อวสาน “โจ๊ก” มื้อนี้ เจอก้อนดำๆ นึกว่าสาหร่าย พอคนๆ ดูแทบอ้วก

6 ก.พ. 66

 

สาวโพสต์ภาพ “โจ๊ก” ระบุคนไปสักพักเจอก้อนดำๆ นึกว่าสาหร่าย แต่พอเริ่มพองตัวทำเอาแทบอ้วก ขณะที่บริษัทติดต่อขอโทษ ส่งสินค้าทดแทนให้

วันที่ 6 ก.พ. 66 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นสมาชิกเพจกลุ่ม “พวกเราคือผู้บริโภค” โพสต์ภาพโจ๊กที่อยู่ในชาม และภาพช้อนที่กำลังตักก้อนสีดำๆ ที่มีลักษณะแปลกๆ ที่อยู่ภายในโจ๊ก พร้อมข้อความระบุว่า

“กินทุกวันไม่ได้สังเกต รอบนี้เทออกมาจากซองเห็นก้อนแห้งๆ ดำๆ คิดว่าสาหร่าย พอเทน้ำร้อนคนไปสักพัก ทุกอย่างเริ่มพองตัวเต็มที่ !! ฉันร้องกรี๊ดดดเลย สาหร่ายกลายร่างเป็น..”

“ปล. เราส่งเมล์ไปที่บริษัทแล้ว ได้รับการติดต่อกลับมาขอโทษ และส่งสินค้าทดแทนให้ โดยเราปฏิเสธรับสินค้าที่เป็นของกิน เลยได้เป็นสบู่เหลว1ขวดและโลชั่น1ขวด ค่ะ”

นอกจากนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายเดิมยังคอมเมนต์เพิ่มเติมต่อว่า “ที่มาโพสต์ แค่จะเตือนว่าสังเกตดีๆ ก่อนทานอาหารกึ่งสำเร็จรูปทุกชนิดนะคะ เผื่อว่าสิ่งที่เจือปนมาเป็นอย่างอื่นที่อันตรายต่อร่างกายจะแก้ไขไม่ทัน เคสนี้บริษัทรับเรื่องติดต่อกลับมากล่าวขอโทษและส่งสินค้าทดแทนมา 2 ชิ้นเรียบร้อยแล้วนะคะ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้ไปกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก อาทิ ประเทศไทยน่าหดหู่ ผู้บริโภคเรียกร้องอะไรไม่ค่อยจะได้เลย โดนเอาเปรียบเสมอ ,เป็นการรับผิดชอบที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลย, ทำไมถึงรับของอ่ะคะ แนะนำให้ฟ้องค่ะ ,สิ่งแปลกปลอมปนเปื้อนมาขนาดนี้ ขอโทษแล้วให้ของทดแทนแค่นี้คือจบเลยหรอเนี่ย เป็นต้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส