ลูกสาววัย 11 ขวบ หอบผ้าตามหนุ่มวัย 15 แม่ขี่ จยย.ตามทันแจ้งตำรวจจับได้

6 ก.พ. 66

ลูกสาววัย 11 ขวบ หอบผ้าตามหนุ่มวัย 15 แม่ขี่ จยย.ตามทันแจ้งตำรวจจับได้ เตือน ต้องดูแลให้ใกล้ชิดเพื่อป้องกันภัยจากโลกโซเชียล

วันที่ 6 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.จำเนียร ทองดี หัวหน้าตู้ยามบ้านท่ากุ่ม ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด ได้รับแจ้งจากนางดาว (นามสมิต) อายุ35ปี ชาวบ้าน ม.1 ต.ท่ากุ่ม ให้ช่วยควบคุมตัวนายแซ็ค (สงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี ขณะกำลังจะพาบุตรสาวของตนเองคือดญ.นุด (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบครึ่ง หนีไปจากบ้าน หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ไปถึงที่เกิดเหตุริมถนนสายซอยเล่าโล้–บ้านท่ากุ่ม พบนางเพ็ญคนขี่รถจกรยานยนต์รับจ้าง ถูกกลุ่มชาวบ้าน 5-6 คน สกัดจับไว้พร้อมนายแซ็ค ผู้ก่อเหตุ และด.ญ.นุด บุตรสาวของนางดาวพร้อมกระเป๋าใส่เสื้อผ้าของดญ.นุด จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที่สภ.เมืองตราดพร้อมนางดาวมารดาของดญ.นุด และนางเพ็ญคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง

เบื้องต้นนางเพ็ญเล่าให้ฟังว่า ตนเองเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่คิวบขส.ตราด ช่วงสายที่ผ่านมานายแซ็คลงจากรถบขส.และว่าจ้างตนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างไปบ้านท่ากุ่ม อ้างว่าจะไปรับเพื่อนไปเที่ยว ตนจึงมาส่งที่บ้านท่ากุ่มแต่ไม่รู้เรื่องการลักพาด.ญ.นุดแต่อย่างไร มาดูเหตุการณ์เพราะสงสารนายแซ็คเกรงจะถูกทำร้ายเท่านั้น

ขณะนางดาวมารดาของด.ญ.นุดเล่าให้ฟังว่าบุตรสาวตนเรียนอยู่ชั้นป.6 ที่ผ่านมามีอาการผิดปกติชอบอยู่คนเดียว เล่นแต่โทรศัพท์ ตนพยายามสอบถามบอกแต่เพียงว่าเล่นเกมจากโทรศัพท์ จนเมื่อเช้าที่ผ่านมาบุตรสาวไม่ยอมกินข้าวแต่งตัวมาโรงเรียนและไม่กลับบ้าน ตนจึงให้ญาติขี่จักรยานยนต์ตามมาดูและพบว่าบุตรสาวหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์รับจ้างของนางเพ็ญ โดยมีนายแซ็คนั่งซ้อนท้ายมาด้วย จึงให้ญาติขี่จักรยานยนต์ไล่ทัน และบังคับให้หยุดก่อนจะแจ้งตำรวจมาควบคุมตัวไปสภ.ดังกล่าว

นางดาวบอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวต้องเป็นผลมาจากการเล่นโทรศัพท์ และพบกันทางเฟซบุ๊กจนนัดกันหนีไปด้วยกันดังกล่าว โชคดีที่ตนเองติดตามมาทัน หากไม่ทันไม่ร้ว่าบุตรสาวจะถูกพาไปถึงไหน จึงฝากเตือนคนเป็นแม่ทุกคนให้ใส่ใจใกล้ชิดลูกให้มากๆ เพื่อป้องกันภัยจากโลกโซเชียลให้ลูก ต่อจากนี้จะต้องคอยดูแลลูกอย่างใกล้ชิดให้มากกว่านี้ ส่วนเรื่องคดีนางดาวบอกว่าให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะหากตนเองตามไม่ทันนายแซ็คคงพาลูกสาวตนเองหนีไปแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส