รวบ 4 ผู้ต้องหาเหยียบจมูกตำรวจ งัดบ้านนายพลห่าง สภ.แค่ 200 เมตร  

5 ก.พ. 66

ตำรวจ สภ.ไทรน้อย รวบ 4 ผู้ต้องหาเหยียบจมูก ย่องขึ้นบ้านอดีตทหารอากาศยศ “พล.อ.ท.” ห่าง สภ.แค่ 200 เมตร ขโมยได้พระดังไปอื้อ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 4 ก.พ. 66 ที่ สภ.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.ไทรน้อย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ร่วมกันจับกุมตัวนายชาญชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี นายเจริญชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี น.ส.นุช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี และนายชนนน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี

สภ.ไทรน้อย

ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ ทำอันตรายสิ่งกีดกั้น สำหรับกระทำผิดและพาทรัพย์นั้นไป พร้อมด้วยของกลาง ได้แก่

1.พระบูชา หลวงปู่ชอบ ฐานสโม ขนาดหน้าตัก 5 นิ้ว จำนวน 1 องค์

2.พระบูชา พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ขนาดหน้าตัก 3 นิ้ว จำนวน 1 องค์

3.พระบูชา หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ขนาดหน้าตัก 4 นิ้ว จำนวน 1 องค์

4.พระบูชา หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ ขนาดหน้าตัก 5 นิ้ว จำนวน 1 องค์

5.พระบูชา หลวงพ่อทอง วัดราชโยธา ขนาดหน้าตัก 3 นิ้ว จำนวน 1 องค์

6.พระพุทธรูป ปางมารวิชัย ขนาดหน้าตัก 4 นิ้ว จำนวน 1 องค์

7.พระพุทธวชิรมหามงคล ขนาดหน้าตัก 5 นิ้ว จำนวน 1 องค์

8.พระสีวลี ขนาดความสูง 11 นิ้ว จำนวน 1 องค์

9.รถจักรยานยนต์ สีดำ-แดง จำนวน 1 คัน

พระดังของกลาง

ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าร้านซักผ้า ถนนบางกรวย-ไทรน้อย จับภาพคนร้ายก่อนจะไว้ได้ เหตุเกิดวันที่ 2 ก.พ. 66 เวลา 02.26 น.

ของกลาง พระดัง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 ก.พ. 66 น. มีอดีตทหารอากาศเกษียณราชการ ยศ พล.อ.ท. อายุ 68 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 66 เวลาประมาณ 19.30 น. ได้เดินทางออกจากบ้านพักในพื้นที่ ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย ห่างจาก สภ.ไทรน้อย 200 เมตร เพื่อกลับไปพักที่บ้านอีกหลังย่านมักกะสัน โดยก่อนออกไปได้สำรวจทรัพย์สินในบ้านอยู่ปกติดี จึงได้ล็อคกุญแจบ้านเอาไว้ ต่อมาวันที่ 2 ก.พ. 66 เวลาประมาณ 15.00 น. ได้เดินทางกลับมาถึงบ้านพัก ได้เปิดประตูหน้าบ้านเข้าไป พบว่าทรัพย์สินภายในบ้านถูกรื้อค้นกระจัดกระจายทั่วบ้าน จึงได้สำรวจทรัพย์สินภายในบ้าน

เบื้องต้นพบว่ามีทรัพย์สินสูญหายไปเป็นพระบูชา พระเครื่อง เครื่องราชอิสราภรณ์ โทรทัศน์สีจอแบน 32 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง สุราต่างประเทศ และทรัพย์สินอื่นๆ สูญหายไป จึงได้รีบเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย เพื่อให้ติดตามตัวคนร้าย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ สอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 รายรับสารภาพว่านำเงินที่ได้ไปใช้จ่ายทั่วไป จีงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส