เน็ตไอดอลกัมพูชา "ญาดา" เคลื่อนไหวหลังโพสต์ ใครชนะ "บัวขาว" จะแต่งงานด้วย

5 ก.พ. 66

ชาวเน็ตไทยขึ้นรถทัวร์ถล่มถึงโพสต์เน็ตไอดอลกัมพูชา "ญาดา" เคลื่อนไหวหลังประกาศใครชนะ "บัวขาว" จะแต่งงานด้วย ลั่น มีเงินจ่ายค่าตัวที่ค้างหรือยัง

หลังจากที่โลกออนไลน์ได้มีการพูดถึง " ญาดา "เน็ตไอดอลสาวชาวกัมพูชา ที่ได้โพสต์ข้อความผ่าเฟซบุ๊กประกาศจะแต่งงานกับนักมวยที่สามารถเอาชนะ บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกชาวไทยวัย 40 ปี ได้โดยไม่เอาค่าสินสอดสักบาทเดียว จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวไทยเป็นอย่างมาก

เน็ตไอดอลกัมพูชา "ญาดา"

ซึ่งก่อนหน้านี้ รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชาประกาศว่า นักมวยเขมรคนไหนเอาชนะบัวขาวได้ ผมจะอัดฉีดให้บ้านให้รถ และให้เงินเดือนสิบปี! ตามด้วย " แก้ว รัมจอง " ซูเปอร์สตาร์นักมวยเขมรบอกว่า คันไม้คันมืออยากต่อยกับบัวขาว! จน " บัวขาว " ต้องออกมาสวนหมัดทวงค่าตัวที่ขึ้นชก Worldfight tournament ซึ่งทางผู้จัดยังค้างเงินอยู่ 2.2 ล้านบาท

บัวขาว

ล่าสุด "ญาดา"เน็ตไอดอลสาวชาวกัมพูชา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจของตัวเองอีกครั้งหลังจากที่โดนชาวเน็ตไทยถล่มไปครั้งก่อน โดนสาว ญาดา ระบุข้อความว่า "ภูมิใจที่เกิดเป็นชาวกัมพูชา ไม่สำคัญว่าจะไปที่ไหน แต่ก็ไม่เคยลืมบ้านเกิดอย่างประเทศกัมพูชา นครวัด คือหัวใจ คือจุดสำคัญของประเทศกัมพูชา"

เน็ตไอดอลกัมพูชา "ญาดา"

ทางด้านของชาวเน็ตไทยเองก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ของเธอซึ่งบางรายได้ระบุข้อความทวงถามถึงค่าตัว 2.2 ล้านบาท ของบัวขาวว่า ก่อนจะหาคนท้าชกกับบัวขาว ควรบอกให้คนจัดรอบก่อนจ่ายค่าชก2.2ล้านให้บัวขาวก่อนค่า 

นอกจากนี้ยังได้แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นการประกาศแต่งงานกับคนที่ชนะบัวขาวสวนทางกับหนุ่มๆ ในประเทศที่พร้อมจะขึ้นชกกับบัวขาว ว่า ตื่นๆค่า มีเงินจ่ายค่าชกเค้ายังคะ เค้าไม่ชกด้วยง่ายๆนะคะ เอาแค่เค้ายอมชกด้วยก่อนนะคะ น้องอาจขึ้นคานได้ค่ะ, ควรประกาศให้ช่วยกันใช้หนี้พี่บัวขาวนะ ไม่ละอายเลย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส