"เอวา" เซอร์ไพรส์ "อากง" ให้เงิน 1 แสนบาท จากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง

4 ก.พ. 66

น้ำตาแห่งความภูมิใจ เอวา ปวรวรรณ เซอร์ไพรส์ อากง ให้เงิน 1 แสนบาท จากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง เชื่อประสบความสําเร็จทุกวันนี้เพราะความกตัญญู

 

นับเป็นอีกหนึ่งสาวยูทูบเบอร์ที่โด่งดังสนั่นโซเชียล สำหรับคุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ เพราะไม่ว่าจะทำคอนเทนต์อะไรออกมาก็ปังทุกคลิป โดนใจแฟนๆเป็นที่สุด เพราะในแต่ละคลิปของ เอวา นอกจากจะสร้างรอยยิ้ม ดูได้อย่างเพลิดเพลินแล้ว เอวา ยังสอดแทรกข้อคิดคำสอนจากที่เจ้าตัวได้ถูกปลูกฝั่งสั่งสอนจาก อากง และ ครอบครัว อย่างสม่ำเสมอตั้งแต่เด็กจนโตในเรื่องของวินัยในการทำงาน การแบ่งปันคืนสู่สังคม พร้อมด้วยการขบวนการวิธีการคิดบวกนั้นในทุกคลิปที่ เอวา ทำออกมาจึงมีแค่เรื่องราวดีๆ

 เอวา ปวรวรรณ

ซึ่งล่าสุด เอวา ก็ได้ถ่ายคลิปที่เป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจเป็นที่สุดมาลงไว้ในช่องยูทูป Sunflowava : เอวาจัดเซอร์ไพรส์ 100,000 บาท คุณปู่ร้องไห้หนักมาก https://youtu.be/lMAa-Mcqnvs เรียกว่าใครที่กดเข้าไปชมคลิปนี้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวว่าชื่นชมในความน่ารักและความกตัญญู เอวา กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 เอวา : วันนี้เราจะมาเซอร์ไพรส์ให้คนที่สำคัญมากๆในชีวิตของทุกคนในตระกูล  วีระภุชงค์ นะคะ นั่นก็คือ  อากง ของ    เอวา เองนะคะ  เอวา จะนำเงิน 100,000 บาท ไปให้ อากง เพราะ อากง เป็นบุคคลที่สำคัญมากๆเพราะ อากง ทำให้มี วีระภุชงค์ ในทุกวันนี้และเป็นผู้ก่อตั้ง ยาไทยนคร ก่อตั้งมาก็จะ 50 ปีแล้ว ครั้งแรกที่ เอวา ให้ อากง คือ 2,500 บาท ตอนที่ เอวา เดินแบบครั้งแรก และครั้งที่สองตอนที่ เอวา ทำละครเวทีตอนนั้นก็ให้ อากง ไป 50,000 บาท

 เอวา ปวรวรรณ

อากง : ยังอยู่ในลิ้นชักอยู่เลย

เอวา : และครั้งนี้คือเงินที่ เอวา ทำงานได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของ เอวา เองก้อนหนึ่ง เอวา ก็อยากให้กับคนที่ สำคัญที่สุดในชีวิตของ เอวา นั่นก็คือ อากง ให้ทายว่า เอวา ให้เท่าไหร่ (ยิ้มแบบอบอุ่น)

อากง : 10,000 บาท (ยิ้ม)

เอวา : ไม่ใช่ !! 100,000 บาท เงินที่หนูหาได้ (หอมแก้มอากง)

อากง :  น้ำตาไหล ปลื้มและภูมิใจในตัวหลานสาว 

เอวา : อากง คือ ทุกคนที่ลูกๆหลานๆรัก  เอวา ทำงานหนัก เอวา ก็จะเอาเงินมาให้ อากง

อากง : โอเคดี (ยิ้ม) อากง เก็บไว้ให้ ทำงานก็ดูแลตัวเองให้ดี เวลาไปต่างจังหวัดก็ดูแลตัวเองให้ดี

  เอวา ปวรวรรณ

 เอวา ปวรวรรณ

 เอวา ปวรวรรณ

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส