แดงอ่างทองแสดงจุดยืน เผาเสื้อ-คว่ำบาตรเพื่อไทย หลังชวดส่งลง ส.ส.

4 ก.พ. 66

สุดทน!! คนเสื้อแดงอ่างทองรวมตัวแสดงจุดยืน เผาเสื้อ-คว่ำบาตรเพื่อไทย หลังถูกเมินส่ง ..แม้ชนะโพลถึง 3 ครั้ง

วันที่ 4 .. กลุ่มคนเสื้อแดง .อ่างทอง ได้รวมตัวกันที่ร้านชาบู บาร์ .ป่าโมก .อ่างทอง เพื่อแสดงจุดยืนในการคว่ำบาตรพรรคเพื่อไทย เนื่องจากมีมติไม่ส่ง นายโยธิน เปาอินทร์ ซึ่งเป็นผู้สมัครใจขอลงสมัครเลือกตั้ง ..ในนามพรรคเพื่อไทย เพราะเห็นว่าเป็นผู้ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มคนเสื้อแดง .อ่างทอง และมีผลสำรวจความนิยมมากที่สุดที่ควรจะได้รับคัดเลือกเป็นผู้สมัครเลือกตั้ง ..ของพรรค แต่กลับไม่ได้รับการประกาศเป็นตัวแทนจากพรรคเพื่อไทย จึงรวมตัวกันแถลงจุดยืนด้วยความหมดศรัทธา พร้อมร่วมกันกรวดน้ำ คว่ำบาตร และจุดไฟเผาเสื้อพรรคเพื่อไทย ตัดขาดไม่ร่วมสังฆกรรมกับพรรคเพื่อไทย

 

ด้าน นางวรรนา ยิ้มสร้อย  พูดทั้งน้ำตาว่า พรรคเป็นเผด็จการ ว่าแต่ชาวบ้านเขา แต่ตัวเองกลับมาทำ และจะทำอะไรก็เห็นใจพวกคนเสื้อแดงบ้าง ที่ทุ่มเทต่อสู้กันมา แต่ไม่เคยเห็นหัวพวกเรา เราสู้ เราทนทำเพื่อพรรคมากว่า 10 ปี จนทุกวันนี้บางคนไม่มีบ้านจะอยู่ นี่คือความอัดอั้นของพวกเรา ให้พรรคหันมาดูว่าสิ่งที่พวกเราทำในวันนี้ เป็นการทำถูก หรือทำผิด

 

ด้าน นายชัยภัทร ตรีอุดม เผยว่า หลังจากมีการลงมติในการทำโพลใครชนะได้ลงสมัคร ..เขต 1 ใครแพ้ได้ลงเขต 2 แต่หลังจากผู้ชนะจากการทำโพลทั้ง 3 ครั้งกลับได้ลงเขต 2 ทำให้รับไม่ได้ จึงรวมตัวกันกว่า 80 คน เพื่อร่วมกันแสดงจุดยืนในการคว่ำบาตรพรรคเพื่อไทยต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส