"แบคโฮ" รีวิวชิมของกินในไทย สงสัยไข่อะไร ทำไมสีชมพู แต่ละคำตอบแทบกลั้นขำไม่อยู่

4 ก.พ. 66

"แบคโฮ" ศิลปินเกาหลี รีวิวชิมของกินในไทย เจ้าตัวสงสัยไข่อะไร ทำไมสีชมพู แต่ละคำตอบโดนแฟนๆ แอบแกง แทบกลั้นขำไม่อยู่

กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ข้ามคืน เมื่อ แบคโฮ (BAEKHO) ศิลปินเกาหลี เสือขาวหนุ่มสุดร้อนแรง ที่บินมาเปิดมินิคอนเสิร์ตพบปะกับเหล่า dOnO (โดโน่ ชื่อแฟนคลับ) ซึ่งเจัาตัวได้ออกไปช้อปปิ้งของกินในไทยมาลองชิม แล้วมารีวิว แต่สิ่งที่พีกก็คือ เจ้าตัวเห็น ไข่เยี่ยวม้า แล้วเกิดความสงสัยว่า มันคือไข่อะไร จนต้องซื้อมาถาม

แต่งานนี้มีฮา เมื่อแฟนๆ ชาวไทยแอบแกงพ่อเสือขาว ด้วยการให้คำตอบว่า ไข่สีชมพู คือ ไข่มันเขิน ไข่รสพีช ไข่วาเลนไทน์ บางคนก็บอกว่ามันเป็น ไข่นกฟลามิงโก้ ซึ่งเขาก็รู้ตัวว่าโดนอำแน่ๆ ก่อนที่จะถามย้ำแบบขำๆ ว่า สรุปไม่มีใครรู้จริงๆ ใช่มั้ยครับ ซึ่งบางคนบอกว่าหากอธิบายว่ามันคือ ไข่เยี่ยวม้า ก็คงทำเอาศิลปินเก็บเอาไปคิดจนนอนไม่หลับแน่ๆ ว่า เยี่ยวม้าเป็นสีชมพูเหรอ คงต้องอธิบายกันยาว

baekho4

นอกจากนี้ แบคโฮ ยังได้ลองชิม แก้วมังกร ขนุน พร้อมเอ่ยปากชมว่าหวาน กรอบ อร่อย และเจ้าตัวยังติดใจนมเปรี้ยวของไทยอีกด้วย

@baekhon21 แบคโฮงง?!? ทำไมไข่ถึงได้สีชมพูอ่ะ ซื้อมาเพราะอยากรู้ 55555 #BAEKHO #แบคโฮ #백호 #ไข่เยี่ยวม้า #fypシ ♬ original sound - 🐯 ʙᴀᴇᴋʜᴏ ᴋᴀɴɢᴅᴏɴɢʜᴏ ɴᴜ’ᴇꜱᴛ

สำหรับแฟนๆ ที่อยากเจอตัวจริงของเขา สามารถไปสนุกกันได้ในมินิคอนเสิร์ต 2023 BAEKHO MINI CONCERT IN BANGKOK วันนี้ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ยูเนี่ยนฮอลล์ ลาดพร้าว เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

poster-web-baekho-bkk-rs

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส