"เศรษฐา" ร่วมด้อมบลิงค์ พร้อมชวน "ลิซ่า" ซื้อบ้าน 'แสนสิริ'

4 ก.พ. 66

"เศรษฐา" ร่วมด้อมบลิงค์เหตุอยากรู้จัก K-pop มากขึ้น พร้อมชวน "ลิซ่า" ซื้อบ้าน 'แสนสิริ'

ลิซ่า BLACKPINK หนึ่งในนักร้องสาวไทยวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จที่ประเทศเกาหลีได้สร้างความฮือฮาจากการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ย่านซองบุกดง กรุงโซล ซึ่งเป็นย่านหมู่บ้านที่ร่ำรวยแบบดั้งเดิมในเกาหลี ซึ่งมีชื่อเรียกอีกอย่างว่าเบเวอร์ลีฮิลส์ของเกาหลี มูลค่า 7.5 พันล้านวอน หรือ ราว 200 ล้านบาท

 

ล่าสุด เศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ เป็นหนึ่งในคนที่คาดว่าจะนั่งแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ได้ ทวิตถึงประเด็นดังกล่าว ว่า อยากให้มาซื้อบ้านที่เมื่องไทยบ้างจัง แสนสิริคอยอยู่น่ะ จนชาวบลิ๊งค์เข้ามาร่วมรีทวีตและพูดคุยในประเด็นดังกล่าวจำนวนมาก จน เศรษฐา ได้ทวิตอีกว่าดังไปไกลล่ะทวีตอันนี้ 55 ถ้างานนี้ฝั่งโน้นเค้าติดต่อมาจริงขอเวลาทำการบ้านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมและวิถีแบบ K Pop ก่อนน่ะ ผมยังมือใหม่ครับ

 

ทั้งนี้ นายเศรษฐา ยังทวิตต่อว่า ผมอยากรู้จักวงการ K-pop เชิงลึกมากขึ้น ชาวทวิตช่วยแชร์ให้ฟังหน่อยได้ไหมครับซึ่งมีบรรดาแฟนๆเข้ามาตอบและให้ข้อมูลจำนวนมาก จนได้ข้อสรุปและทวีตอีกครั้งว่าที่วงการบันเทิงเกาหลีมาได้ไกลขนาดนี้ เพราะรัฐบาลสนับสนุนให้เป็นอุตสาหกรรมส่งออกของประเทศ ทั้งกระตุ้นให้มหาวิทยาลัยเปิดคณะสายบันเทิง จัดตั้งหน่วยงานเพื่อดูแลเรื่องการส่งออก ให้อิสระกับนักสร้างสรรค์ด้วยการยกเลิกกฎหมายเซ็นเซอร์ เมื่อไหร่สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นกับประเทศของเราบ้างนะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส