วอดทั้งคัน! หนุ่มขับบีเอ็ม ซิ่งเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ ไฟลุกไหม้ดับคาซาก

4 ก.พ. 66

หนุ่มขับบีเอ็ม ซิ่งเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ ไฟลุกไหม้เผาจนวอดทั้งคัน เสียชีวิตคาซาก

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารุวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์เหตุเกิดบริเวณแยกวัดบางพูน ปากทางหน้าวัดบางพูนถนนรังสิต-ปทุมธานี ขาเข้ารังสิต ม.3 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ รถดับเพลิงเทศบาลบางพูน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 1675475682063

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังฉีดน้ำที่รถหมายเลขทะเบียน ฌต 2668 กรุงเทพมหานคร สีขาว ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู รุ่นคูเป้ E46 พบว่ามีเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงเสียหายทั้งคัน ส่งผลให้มีคนขับที่ติดอยู่ภายในรถเสียชีวิต จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นอยู่หลังพวงมาลัยซึ่งเป็นคนขับและคาดเข็มขัดนิรภัยอยู่ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครใช้น้ำฉีดจนเพลิงสงบ จากนั้นได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ ทราบชื่อต่อมานายณัฐพล ไชยกาล อายุ 38 ปี จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุสภาพรถพังยับเยินตลอดจนแท่งแบริเออร์ล้มเนื่องจากมีรอยครูพบร่องรอยคราบน้ำมันเต็มพื้นถนน

img_0074

จากการสอบถามนายนพพล อายุ 19 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เผยตอนนั้นเห็นรถคล้ายแข่งกันกับรถกระบะอีกคันนึงตีคู่กันมา ตนตามหลังมาช่วงติดไฟแดงอยู่ที่แฟลตปลาทอง พอมาถึงก็รู้ว่ารถที่วิ่งกันมาอยู่นั้นเกิดอุบัติเหตุและไฟลุกท่วม เบื้องต้น ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารุวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุนั้นจะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตเพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส