เปิดใจนักร้องสาวชูนิ้วกลางบนเวที ปรี๊ดแตกสวนลูกค้าเมาด่าก่อนฉะควรให้เกียรติ (คลิป)

3 ก.พ. 66

เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ล่าสุด เมื่อมีผู้ใช้บัญชี TIKTOK ท่านหนึ่ง โพสต์คลิปวีดีโอพร้อมอธิบายว่า “เมื่อลูกค้าชูนิ้วกลางให้คุณ“ และใส่แคปชั่นว่า “ให้มา ด่ากลับไม่โกงค่ะ มาค่ะ #นักร้องหรือตลก”

323503

ล่าสุด 3 ก.พ. 66 ทีมข่าวได้วิดีโอคอลสอบถามไปยัง นางสาวณิชา แซ่ซื้อ หรือ ปลาน้อย นักร้องวง i'm walking alone เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในร้านย่านเอกมัย ช่วงแรกตัวเองก็ไปร้องเพลงตามปกติ

592651

จนกระทั่งมาถึงช่วงที่ตัวเองร้องเพลง รw8 แล้วตัวเองก็ขึ้นไปยืนบนสแตนที่เขาเตรียมไว้ให้ ก็หันไปเห็นลูกค้าทางขวาก็โบกไม้โบกมือ ถ่ายคลิปตามปกติ แต่มีอยู่โต๊ะหนึ่งที่เป็นผู้ชายใส่เสื้อดำหมดเลยทั้งโต๊ะ ซึ่งเพื่อนในโต๊ะก็ชูมินิฮาร์ท แต่มีผู้ชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งตัวเองไม่รู้จักอะไรมาก่อน น่าจะมีอาการเมานิดหน่อย อยู่ดี ๆ ก็ชูนิ้วกลางให้ โดยตัวเองเห็นเข้า ก็ยอมรับมีอารมณ์เดือดขึ้นมาบ้าง และปกติก็เป็นคนปากไวอยู่แล้ว ก็เลยชูนิ้วกลางกลับ และด่ากลับไปอย่างที่เห็นในคลิป แต่ก็พยายามยับยั้งอารมณ์ตัวเองให้ดูเหมือนตลก ไม่ให้เสียบรรยากาศ ซึ่งเพื่อนในโต๊ะนั้นก็ยกมือขอโทษ ตัวเองก็เลยขอโทษกลับไปเช่นกัน

ทั้งนี้ ตัวเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะหลังเกิดเหตุ ทางเพื่อนของผู้ก่อเหตุก็ทักมาขอโทษในอินสตาแกรมแล้วด้วย แต่ตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้ทักมา แต่ก็ยอมรับว่ายังมีคำถามในใจว่าอยู่ดี ๆ มาชูนิ้วกลางใส่เราทำไม หรือเราร้องเพลงไม่เพราะเหรอ ถึงชูอะไรแบบนั้นขึ้นมา โดยตัวเองก็ตกใจ

719037

ส่วนตัวก็คิดว่าวันนั้น ตัวเองก็ร้องเพลงปกติ ไม่ได้ไปทำอะไรอะไรให้ หรือพูดอะไรให้เขาไม่พอใจอย่างแน่นอน เพราะเป็นช่วงที่ร้องเพลงอยู่ และตัวเองก็ไม่ได้ไปทำอะไร หรือคุยกับเขาเลย และปกติตัวเองก็จะไม่ค่อยคุยหรือแซวลูกค้าผู้ชายอยู่แล้ว หรือเป็นไปได้ว่า เขาอาจจะคิดว่านักร้องคนนั้นเอนเตอร์เทนแบบนี้อาจจะเล่นได้อะไรแบบนี้หรือไม่ แต่บางทีการเล่นของเขามันอาจจะมากเกินไปหน่อย

สุดท้ายฝากถึงลูกค้าที่ชอบทำอะไรแบบนี้ว่า "อย่าหาทำค่ะ เพราะว่านักร้องทุกคนไม่ได้แบบว่า เพราะหากเป็นคนอื่นก็คงจะใจเย็นกว่าหนู แต่หนูเป็นคนปากไวมาก มันไม่มีใครชอบหรอกที่จะมีใครสักคนมาด่าเรา โดยที่เราไม่ได้รู้เรื่องเลยว่าเราไปทำอะไรให้เขา จริง ๆ การให้ที่ดีก็คือการให้เกียรติกัน อะไรที่ไม่ดีอย่าทำดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นการโยนเงินใส่หน้า หรืออะไรก็แล้วแต่ ยิ่งในช่วงนี้นักร้องนักดนตรีชอบเจออะไรแปลก ๆ ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเองเหมือนกัน"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส