เมียโต้เผาฮุบประกัน หนุ่มช่างย่างสดสยอง (คลิป)

3 ก.พ. 66

จากเหตุการณ์ผัวตายในกองไฟ วันที่ 3 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ที่บ้านโพนงาม ต.โพนงาม อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม

403856

นางโสภา หรือ อิ๋ว ภรรยาของผู้ตาย ชี้แจงตอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ทำการตรวจเอกสารภายในรถ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอให้ทางผู้สื่อข่าวได้ทำการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานในการตรวจค้น ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าวหลังจากเกิดเหตุเมื่อวานนี้แล้วนางโสภาได้เข้ามานำเอาเสื้อผ้าที่อยู่ภายในรถไปเปลี่ยน เนื่องจากเสื้อผ้าตัวเก่าที่ถูกไฟไหม้ มีแต่กลิ่นน้ำมันดีเชลที่ถูกตัวเองจึงได้มานำเอาเสื้อผ้าที่อยู่ในรถไปเปลี่ยน ส่วนที่ซื้อน้ำมันไว้เพราะว่ามีพระทักว่าดวงชะตาไม่ดี ให้ซื้อน้ำมันติดไว้ทำตะเกียง

439735

สำหรับเอกสารต่าง ๆ ทางด้านภรรยาได้บอกว่า ผู้เสียชีวิตก่อนเสียชีวิตได้ทำการจัดเตรียมเอกสารต่าง ๆ ไว้ให้เผื่อว่าหากตัวเองเสียชีวิต แล้วพี่ชาย แม่ น้อง และญาติพี่น้องจะมากีดกันไม่ให้ได้อะไร ก็เลยได้มีการเตรียมทุกอย่าง ซึ่งตนเองก็บอกว่าทำไมพูดอย่างนั้นมันไม่ดี เป็นลางร้าย แต่ผู้ตายก็บอกว่าเผื่อตัวเองเป็นอะไรไปภรรยาจะไม่ได้อะไรเลย

934120

ซึ่งจากการตรวจภายในรถพบนามบัตรของทนายความ ยาชนิดเม็ด ทางภรรยาได้แจ้งว่าเป็นยาแก้โรคกระเพาะของตนเอง บริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว ตลอดระยะเวลาที่ตรวจสอบภรรยาผู้ตายได้บอกอยู่เสมอว่า สงสัยอะไรถามได้ ส่วนเรื่องเงินประกันชีวิตของผู้ตายกับตนเอง ทำเป็นเวลานานน่าจะเกือบปีแล้ว ผู้ตายได้ชวนตัวเองให้ไปเซ็นเอกสารประกันชีวิต จากทางบริษัทประกันภัยของเอกชน 2 บริษัท

 

650425

ด้านนายชำนาญ ดวงดำน้อย กำนันตำบลโพนงาน อ.โกสุมพิสัย กล่าวว่า ตั้งแต่ตนเองเห็นนางโสภา มานี่ก็มีแฟนมาแล้ว 3 คน ส่วนใหญ่พอได้แฟนก็จะไปไปมาไม่ค่อยอยู่บ้าน ตอนที่พ่อแกยังไม่เสีย แต่พ่อแกเสียมานี่ไม่กลับบ้านมา 3 ปีได้แล้ว ส่วนเรื่องสาเหตุอะไรต่างนั้นตนไม่รู้เท่าไร แต่เห็นว่าแกชอบให้คนเรียกเจ๊ และชอบเล่นพนัน แทงหวย แทงเบอร์ครั้งละเป็นหมื่นบาท

610610

ขณะเดียวกันทีมข่าวไปยังวัดคำหัวช้าง ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ภายในวัดมีรูปปั้นช้าง และมีพระหลายปางให้สาธุชนกราบไหว้ พระอาจารย์ศิริวัฒน์ ถาวรธมโม เจ้าอาวาสวัดป่าคำหัวช้าง ให้ข้อมูลว่า อาตมาไม่จำเป็นต้องเดือดร้อน หรือออกมาชี้แจงอะไร เพราะมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ ไม่เคยมีพิธีแก้ชะตาสะเดาะเคราะห์ ขนาดโยมอุปัฏฐากของวัดที่บริจาคให้วัดเป็นล้านบาท ออกรถคันใหม่ราคาหลักสิบล้านบาท เอามาให้อาตมาเป็นคนเจิมรถยนต์ อาตมายังไม่ทำให้เลย แถมยังแนะให้พ่อแม่เป็นคนนั่งเจิมรถจะดีที่สุด

จากกรณีดังกล่าวต้องขอชี้แจงว่าทางวัดป่าคำหัวช้าง มีพระสงฆ์รูปเดียวคืออาตมา ไม่มีพระรูปอื่น พระสงฆ์ส่วนใหญ่ที่เดินทางเข้ามาในวัดเป็นพระรูปอื่นจากวันอื่น ซึ่งโดยปกติแล้วถ้าอาตมาอยู่วัดก็จะไล่หนีตลอด บางทีก็มีมาขอเงินคนที่มาท่องเที่ยวในวัด มาหลอกดูดวงทำนายชะตา ซึ่งอาตมาได้มีการเตือนประจำ ทั้งนี้ยืนยันได้ว่าไม่เคยดูดวงหรือทำนายชะตาใคร อีกทั้ง วันที่ 31 มกราคม 2566 อาตมาไปกิจนิมนต์ที่ จ.สิงห์บุรี ถ้าหากภรรยาผู้เสียชีวิตยืนยันว่าอาตมาเป็นผู้ทำนายทายทัก และให้ทำพิธีดังกล่าวนั้น ก็ขอให้มาพบอาตมาต่อหน้า ถ้าหากไม่เป็นความจริงจะมีการแจ้งความจับ แล้ววันนั้นให้สื่อมาเป็นพยานด้วยได้เลย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส