ตำรวจเตรียมออกหมายจับ มือฆ่าหญิงสาวมัดมือ มัดเท้าทิ้งบ่อขยะ

2 ก.พ. 66

ตำรวจขออนุมัติศาลออกหมายจับอดีต รปภ.โรงงานมือฆ่าหญิงสาว มัดมือ มัดเท้า ผ้านวมพันตัวโยนทิ้งบ่อขยะ คาดปมคบซ้อนรักสามเส้า

จากกรณีที่มีผู้พบศพผู้เสียชีวิต  1 ราย เป็นหญิง อายุประมาณ 30-40 ปี สภาพศพห่อด้วยผ้านวม สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์หลุดลงไปเกือบถึงหัวเข่า กางเกงในสีดำ ตามร่างกายไม่พบเอกสารรวมทั้งบาดแผลแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า  5 วัน ในบ่อลูกรังล้าง พื้นที่บ้านระเบาะนา หมู่ที่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์  อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรีนั้น

ศาล

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ ในช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้เชิญตัว น.ส.ปิยวรรณ สงวนนามสกุล อายุ 38 ปี  อาชีพรับจ้าง ชาวบ้านตำบลผาสุก อำเภอวังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี มาทำการสอบสวน เนื่องจาก น.ส.ปิยวรรณ ได้เคยมาแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 ม.ค.66 ตนเองได้อยู่กินฉันท์สามีภรรยากับ นส.กตชภรณ์(หรือแอ๋ว) สงวนนามสกุล อายุ 37 ปี อยู่ที่  ม.1 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มาประมาณ 12 ปี

ต่อมาวันที่  26 มกราคม 566 เวลา 19.00 น. น.ส.กตชภรณ์ได้บอกว่า จะออกมานอนกับลูกสาวที่หอพักใกล้กับโรงแรมประสพโชค โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮา รุ่นฟิโน่ สีเขียว ขาว ดำ ทะเบียน 1 กด-4767 ปราจีนบุรี และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

ทิ้งบ่อขยะ

จากการสอบสวนน.ส.ปิยวรรณทราบว่า น.ส.แอ๋วได้ซื้อผ้าห่มผืนนี้มาใช้ห่มนอนกับตนเอง ต่อมานายพิษณุ สงวนนามสกุล อายุ 34  ปี หมู่ 8 ต.แม่สำ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ซึ่งทำงานเป็น รปภ.ในโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ ได้ติดต่อกับแฟนตนเองว่าได้เช่าห้องพักอยู่แต่ไม่มีผ้าห่ม น.ส.แอ๋วจึงแอบเอาไปให้ใช้ ทำให้เชื่อว่าศพที่พบคือ น.ส.แอ๋ว และคนก่อเหตุน่าจะเป็นนายพิษณุ 

ต่อมาชุดสืบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบยังโรงงานแห่งหนึ่ง ที่นายพิษณุ ทำงานเป็น รปภ.ทราบว่า นายพิษณุได้โทรศัพท์แจ้งกับทางโรงงานว่าขอลาออกตั้งแต่วันที่ 27 ม.ค.66 ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่หอพักแห่งหนึ่ง ที่บริเวณตลาดคลองรั้ง เนื่องจากทราบว่านายพิษณุได้เข้ามาเช่าพักอาศัยตั้งแต่ปลายเดือน ธ.ค.65 พบว่าห้องพักหมายเลข 14 ถูกใส่กุญแจ

โดยทางเจ้าตัวหายออกจากห้องพักไปหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าของหอพักจึงให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบ ภายในห้อง พบรถ จยย. ยามาฮา รุ่นฟิโน่ สีเขียว ขาว ดำ ทะเบียน 1 กด-4767 ปราจีนบุรี อยู่ภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำไปเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ฆ่าสาว

พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ  ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี เข้ามาทำการตรวจสอบภายในห้อง พบคราบเลือดตามผนังห้องและพื้นห้อง และพบเชือกฟางสีขาวยาวประมาณ 1 คืบ ซึ่งเหมือนกันเชือกฟางที่ใช้มัดศพ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจที่เกิดเหตุพร้อมนำหลักฐานเพื่อส่งพิสูจน์อีกครั้ง ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามรวบรวมหลักฐานรวมทั้งกล้องวงจรปิด เพื่อขออนุมัติหมายจับนายพิษณุ จากศาลจังหวัดปราจีนบุรีต่อไป

ทิ้งบ่อขยะ

นายสมใจ อายุ 46 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิตกล่าวว่า “แฟนสาวเขาโทรมาบอกว่าน้องสาวหายไปตามหาไม่เจอ ไม่รู้ไปทางไหน สอบถามแฟนสาวก็บอกว่าเขาบอกว่า จะไปนอนกับลูกคนชื่อโมท ซึ่งเป็นแฟนเก่าของผู้เสียชีวิต ตอนนี้เขาก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ผมก็ไปตามหาที่บ้านแฟนเก่า เขาก็บอกว่าไม่ได้มา ไม่รู้เรื่อง อยากให้ตำรวจตามตัวให้พบมาดำเนินคดี ประหารได้ก็ประหารเลย ถ้าปล่อยไว้ก็จะมีภัยต่อสังคมอีก”

นางวันดี อายุ 82 ปี มารดาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า “ยายนอนไม่หลับ มีคนมาร้องโอดโอย โอ๊ย ๆ ร้องอย่างดังเลย ยายก็ว่าอะไรมาร้องโอดโอยอย่างนี้ นึกว่าลูกยายตาย ถ้าลูกแม่ตายอย่ามาร้อง อย่ามาบอก แม่รู้แล้วว่าลูกตาย อย่างไรก็ขอให้ลูกไปสู่ที่ชอบ ไปเกิดในที่ที่สุขสบาย เขาก็หายไป แล้วก็มีตุ๊กแกร้อง แล้วก็หายไป ตอนนี้ก็รู้ว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว วันนี้ก็ไปดูหมอพระ พระว่ารอดูตอนบ่าย ๆ นะโยม รู้ก็รู้ตอนบ่าย ตายก็รู้ตอนบ่าย พอดีมีคนมาบอกว่าลูกสาวยายตายแล้ว ยายจะเป็นลม

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส