ฆ่าโหดมัดศพสาว ห่อผ้านวมทิ้งบ่อขยะ (คลิป)

2 ก.พ. 66

วันที่ 2 ก.พ. 66 เวลา 10.00 น. ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพถูกห่อในผ้าห่ม บริเวณบ่อทิ้งขยะบ้านวีวทะลุ หมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

345336857416

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณบ่อขยะพบลักษณะของศพห่อด้วยผ้าห่มสีเหลืองถูกมัดไว้ มีน้ำเหลืองไหลบริเวณพื้น ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ จากการตรวจสอบของตำรวจพิสูจน์หลักฐานหลังเปิดผ้าออกพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุประมาณ 30–35 ปี สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ ที่มือและเท้าถูกมัดด้วยเชือก เสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 3 วัน

530701

และจากการตรวจสอบ การแจ้งบุคคลสูญหายพบข้อมูลเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 65 มีญาติของ “น.ส.กตชภรณ์ กุ่มประสิทธิ์” หรือแอ๋ว เคยแจ้งความค้นหายเอาไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่ ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพศพยาติผู้ตายยืนยันว่าใช่ น.ส.กตชภรณ์

136272

ล่าสุดทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปยังบ่อขยะที่เกิดเหตุ บ้านวีวทะลุหมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นบ่อขยะท้ายหมู่บ้าน ซึ่งเป็นบ่อขยะของเทศบาลตำบล โดยส่วนใหญ่จะมีรถขยะของเทศบาลนำมาทิ้ง และยังเป็นขยะจากครัวเรือนที่ชาวบ้านเอามาทิ้งกันเอง เป็นลักษณะบ่อขนาดกว้างลึกลงไปหลายเมตร

893289

นางน้อย ศรีสะอาด อายุ 56 ปี คนเก็บของเก่าที่เจอศพคนแรก บอกกับทีมข่าวว่า ตนเองพึ่งมาเก็บของเก่าที่บอกขยะแห่งนี้ได้ไม่นาน แต่สังเกตุเห็นผ้าห่มผืนดังกล่าวมีลักษณะถูกห่อและมัดเป็นป้อง ๆ ถูกนำมาทิ้งช่วงเช้าของวันที่ 30 ม.ค. 66 ซึ่งก็เข้าใจว่าอาจจะเป็นเสื้อผ้าและของใช้ของคนตาย หลังจากที่มีการเผาศพที่วัดแล้วไม่ได้มีการเผาตาม แต่เอามาทิ้งที่บ่อขยะ เพราะในวันดังกล่าวมีพวงหรีดนำมาทิ้งไว้ด้วยเลยเข้าใจว่าเป็นเสื้อผ้าและของใช้ของคนตายจากงานวัด ไม่ได้สังเกตว่าจะเป็นร่างถูกนำมาทิ้งอำพราง

จนกระทั่งเช้าวันนี้ รถเก็บของเก่าของตนเองและพรรคพวกได้มีการตะเวนมาใกล้จุดทิ้งศพ ซึ่งทุกคนก็กลับไปมองผ้าห่มพื้นเดิมที่ถูกมัดเป็นป้อง ๆ ปรากฏว่าเริ่มสังเกตความผิดปกติ ลักษณะมีน้ำเหลืองไหลออกมาและหากสังเกตุดี ๆ จะเห็นเท้าของคนตายโผล่ จึงทำให้ยืนยันได้ว่าเป็นศพคนก็เลยมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาทำการตรวจสอบ

106203

และวันเดียวกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกสอบบุคคลในครอบครัวรวมถึง น.ส.วัน สาวทอม ซึ่งได้มีการให้การตรงกันว่า คนที่น่าจะอยู่กับ น.ส.กตชภรณ์ เป็นคนสุดท้าย คือ นายบอย อาชีพเป็น รปภ. และปรากฏข้อมูลพบว่ามีการถ่ายภาพคู่ร่วมกัน จึงเชื่อได้ว่าน่าจะเป็นแฟนคนใหม่ ที่คนตายอาจจะไปคบหาและพูดคุยอยู่กับนายบอยทั้งที่มี น.ส.วัน สาวทอมอยู่แล้ว

980511

ต่อมาเมื่อเวลา 15.40 น. พนักงานสอบสวนและกองพิสูจน์หลักฐานรวมถึงชุดสืบสวน ได้มีการลงพื้นที่ไปยังห้องเช่าภายในพื้นที่ ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ์ ซึ่งเป็นห้องเช่าของ นายบอย ผู้ต้องสงสัย ได้มีการขออนุญาตกับทางเจ้าของหอพักในการที่จะทำลายแม่กุญแจก่อนที่จะเข้าไปทำการตรวจสอบภายในห้อง

517262

ซึ่งหลังจากที่มีการพังกลอนประตูเข้าไปได้ ปรากฏว่าเจอรถมอเตอร์ไซค์สีเขียวขาวจอดทิ้งเอาไว้ภายในห้องและสิ่งของ ของนายบอยยังอยู่ในห้องเหมือนเดิม ไม่ได้มีการเก็บ แต่พบว่าผ้าห่มภายในห้องหายไป คาดว่าน่าจะเป็นผ้าห่มผืนเดียวกันกับที่ใช้ห่อร่างของคนตาย และภายในห้องยังพบเลือดติดอยู่บริเวณฝาห้องหลายจุด เจ้าหน้าที่จึงได้มีการค้นหาอาวุธรวมถึงพยานหลักฐานอื่นเพื่อที่จะประกอบในสำนวน และยืนยันว่ามีการทำร้ายกันภายในห้องเช่าก่อนที่จะนำศพไปทิ้ง

467727

วันเดียวกันนี้ทีมข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าหอพักของ นายบอย พบว่าวันที่ 26 ม.ค. 66 เวลาประมาณ 19.10 น. น.ส.กตชภรณ์ คนตาย ขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามาในหอพักที่เกิดเหตุใส่ชุดเดียวกันกับที่เจอเป็นศพ ต่อมาเวลาประมาณ 20.48 น. คนตายขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับออกไปจากหอพักนายบอย เวลา 21.24 น. นายบอยได้ขับรถไปตามคนตายขับกลับเข้ามาในหอพัก โดยคนตายขับนำ นายบอยขับตามหลัง

ขณะที่กล้องวงจรปิดบริเวณปากซอยหอพักของนายบอย วันที่ 27 ม.ค. 66 เวลา 04.39 น. เห็นรถมอเตอร์ไซค์ของนายบอย ซึ่งเจ้าตัวใส่เสื้อสีแดงกางเกงขาสั้น ขับรถมอเอตรืไซค์ออกมาจากซอยหอพัก โดยเจ้าตัวขับมาพร้อมกับผ้าห่มสีเหลือง โดยมีการเอายัดไว้บริเวณด้านหน้าคนขับ ขับออกไปจากซอยหอพัก และจากนัั้นเวลา 04.53 น. ทิ้งห่างเพียง 14 นาที รถมอเตอร์ไซค์ของนายบอย ขับกลับเข้ามาภายในซอยหอพัก 

359231

ด้าน นางศรีจิตร อินทปัญญา เจ้าของหอพัก เปิดเผยว่า เมื่อช่วงปลายเดือน ธ.ค. 65 ตัวของ นายบอย ในฐานะผู้ต้องสงสัย มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่งในพื้นที่ ได้มาเปิดห้องเพื่อเช่าแบบรายเดือน เจ้าตัวอาศัยอยู่เพียงลำพัง จนกระทั่งต้นปี ม.ค. 66 ปรากฏว่าเจ้าตัวได้ไปรับผู้หญิงคนหนึ่งซ้อนมอเตอร์ไซค์เข้ามาที่หอพัก ซึ่งตนเองก็เข้าใจว่าเป็นแฟนสาวของนายบอย แต่ตอนนั้นตัวเองไม่รู้ว่าผู้หญิงที่ซ้อนท้ายมาคือใคร

440936

จนกระทั่งประมาณวันที่ 27-28 ม.ค. 66 ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นสาวทอมเดินทางมาพร้อมกับคนในครอบครัวของผู้หญิงที่ตนเองเห็นว่าซ้อนท้ายกับนายบอยเข้ามาในหอพักได้มาตามหา โดยอ้างว่าผู้หญิงหายจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 26 ม.ค. 66 จากนั้นก็ขาดการติดต่อ จึงได้ตามหาแต่ก็ไม่เจอ และที่สำคัญก็พบว่าตัวของนายบอยก็หายออกจากห้องไปช่วงวันเวลาเดียวกัน จึงไม่รู้ว่าทั้งคู่ไปอยู่ด้วยกันที่ไหน และตนเองก็พึ่งมารู้ว่าสาวทอมที่มาตามหาเป็นแฟนของคนหาย และตนเองจึงมารู้ชื่อภายหลังว่าคนที่หายแล้วทุกคนตามหาคือ น.ส.กตชภรณ์ ซึ่งสาวทอมบอกว่าคบหากันมานานหลายปี แต่ก็เพิ่งมารู้ภายหลังว่าตัวของค้นหายแอบมาคบหากับนายบอย แล้วมีการทักพูดคุยหรือจีบกันทางเฟซบุ๊ก

อย่างไรก็ตาม ในฐานะที่ตนเองเป็นเจ้าของหอพัก ยืนยันว่าไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นภายในหอ เพราะคนที่รู้ดีก็น่าจะเป็นเพื่อนข้างห้อง ตนเองจะเข้ามาหอพักก็ต่อเมื่อเก็บเงินค่าห้องหรือมาดูแลความเรียบร้อย ดังนั้นจึงไม่รู้ว่าทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันก่อนที่จะหายตัวไปหรือไม่ และในวันนี้ตนเองก็มาดูหอพักเพื่อที่จะเปิดห้องให้ตำรวจเข้าไปทำการตรวจค้นหาพยานหลักฐาน

153368

ทีมข่าวได้มีการตรวจสอบเฟซบุ๊กส่วนตัวของ นายบอย ในฐานะผู้ต้องสงสัย ซึ่งพบว่าวันที่ 29 ธ.ค. 65 ปรากฏว่าเฟซบุ๊กของนายบอย ผู้ต้องสงสัย ได้มีการโพสต์ ขนม น้ำอัดลม และของหวาน มีการระบุว่า “ถึงนางอ๋อมแอ๋มมันจะดุจะด่าจะตบตียังไงก็ต้องอดทนเพราะดูสิ่งที่นางทำมาให้สิ (รอดตายแล้วครับ)”

845188

ขณะที่ นางวันดี กุ่มประสิทธิ์ อายุ 80 ปี แม่ของ น.ส.กตชภรณ์ คนตาย เปิดใจกับทีมข่าวด้วยความคับแค้นใจว่า ตนเองไม่คิดว่าคนรักกันจะทำกันแบบนี้ ถ้าเกิดอยากจะรักกับลูกของตนเองก็ทำไมไม่ดูแลกันให้ดี ทำไมต้องฆ่าเขาแล้วเอาไปทิ้งแบบนั้น ตนเองอยากจะถามว่าจิตใจทำด้วยอะไร ไม่เห็นใจหัวอกคนเป็นแม่หรือยังไง ที่ต้องทำกับลูกตนเองอยู่ในสภาพแบบนี้ ทำให้เขาต้องทรมานและเอาเค้าไปทิ้งใกล้บ้าน ตนเองอยากจะให้ตำรวจตามตัวและจับให้ได้โดยเร็ว ที่สำคัญตนเองอยากให้ตำรวจประหารชีวิตหรือให้ตายตกตามกันไป เหมือนกับสิ่งที่ทำกับลูกสาว

แล้วตัวเองพึ่งมารู้ประวัติของนายบอยว่า เจ้าตัวเคยมีการก่อคดีฆ่าแฟนสาวตัวเองตายลักษณะทำนองเดียวกัน แล้วเจ้าตัวก็ไปติดคุกเพิ่งจะพ้นโทษออกมา แต่ทำไมต้องมาทำกับลูกสาวตัวเองแบบนี้ รักกันทำไมถึงไม่ดูแล ทั้งที่ลูกสาวก็รักกับสาวทอมดีอยู่แล้วทำไมต้องมาแย่งเอาเขาไปแล้วทำร้ายกัน

101992

ด้าน นายสมใจ โพก อายุ 46 ปี พี่ชายคนตาย เปิดใจว่า น้องสาวตนคบหากับสาวทอมคือ น.ส.วัน และอยู่กินกันช่วยกันทำมาหากิน แต่ปรากฏว่าในช่วงเย็นวันที่ 26 ม.ค. 66 น้องสาวตัวเองหายตัวไปจากบ้านที่อยู่อาศัยกับสาวทอม โดยอ้างว่าจะไป “บ้านแฟนเก่า จะไปดูลูก” แต่หลังจากนั้นก็ขาดการติดต่อ จนทำให้สาวทอมชวนคนในครอบครัวไปตามหาที่ห้องพักของนายบอย ที่ไปเจอในเฟซบุ๊กว่าเป็นแฟนใหม่ ทั้งคู่คบหากันมีรูปคู่ด้วยกัน แต่เมื่อไปถึงที่ห้องปรากฏว่าไม่เจอทั้งนายบอยและน้องสาวของตนเอง จึงได้ตัดสินใจพากันไปแจ้งความค้นหาย

270763190902

และตั้งแต่วันที่ 26 ม.ค 66 ถึงปัจจุบันก่อนพบศพเช้านี้ สาวทอมก็ช่วยครอบครัวตามหาเบาะแสของน้องสาวตนเองตลอด ไม่มีพิรุธว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายไป จึงทำให้ครอบครัวไม่ได้ติดใจอะไรในตัวของสาวทอม แต่ติดใจในตัวของนายบอยมากกว่าเพราะหลังเกิดเหตุได้หายตัวไปพร้อมกับน้องสาวตนเอง จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดอะไรขึ้น

349253

แต่ในเมื่อวันนี้มีการพบร่างของน้องสาวอยู่ในสภาพแบบที่เห็น ก็ไม่มีใครรับได้ เพราะไม่คิดว่าจะถูกฆ่าตาย โดยเข้าใจว่าประเด็นที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากประเด็นหึงหวง หรือเป็นเพราะว่าน้องสาวตนเองยังคบกับสาวทอมหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามในเมื่อมีการก่อเหตุทำกับน้องสาวตนเองแบบนี้ก็อยากให้รับโทษให้ถึงที่สุด อยากให้ชดใช้ตามเวรกรรม

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส