จับแก๊งลวงเด็กถ่ายคลิปขายกลุ่มลับ (คลิป)

2 ก.พ. 66

วันที่ 2 ก.พ. 66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. วางแผนเข้าจับกุม นายเสกสรรค์ (สงวนนามสกุล) หรือ เสกคาบูกิ อายุ 19 ปี และ นายวิทยา (สงวนนามสกุล) หรือ เจ้าเตอร์ อายุ 25 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 304,305/2566 ลงวันที่ 27 ม.ค.66 ข้อหา “ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามก โดยกระทำแก่บุคคลอายุไม่ถึงสิบแปดปี, พรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร, เผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็ก, ชักจูง ส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่เหมาะสมและชักจูง ยุยง ส่งเสริมให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร”

637744

โดยจับกุม นายเสกสรรค์ ได้ที่ห้องพักภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในย่านรังสิต-คลองหนึ่ง อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ส่วน นายวิทยา จับได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยรัชดาภิเษก 36 เขตจตุจักร กทม.

ทั้งนี้สืบเนื่องจากมีผู้ปกครองของผู้เสียหายที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี รายหนึ่งเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน บก.ปคม.ว่า บุตรของตนเองถูกเพื่อนรุ่นพี่ชักชวนไปมีเพศสัมพันธ์และถูกอัดคลิปวิดีโอไปโพสต์ขายในช่องทางกลุ่มไลน์ลับ และทาง Onlyfans ผู้เสียหายเกิดความเครียด จึงได้ปรึกษาผู้ปกครองก่อนพาเข้าแจ้งความดังกล่าว

973116

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนทราบว่า มีผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์รายหนึ่งมีพฤติกรรมโฆษณา ชักชวนให้บุคคลทั่วไปสมัครเข้ากลุ่มลับเพื่อดูภาพและคลิปวิดีโออนาจาร โดยข้อความโพสต์เชิญชวนนายเสกสรรค์ มีทั้งการลงรูปตัวเองโชว์เรือนร่าง พร้อมข้อความ “หาคนร่วมผลงานครับ DM” หรือจะเป็นการเต้นลง tiktok เพื่อเชิญชวนรวมไปถึงบนเว็บไซต์ Onlyfans

ซึ่งเจ้าหน้าที่ ปคม. จึงได้สมัครเข้ากลุ่มไลน์ลับดังกล่าว และพบว่า นายเสกสรรค์ทำคลิปวิดีโอลามก อนาจาร โดยใช้ตัวเองเป็นนักแสดงจริง ร่วมฉากกับ หนุ่มคนอื่น และจากการตรวจสอบพบว่า ชื่อบัญชีธนาคารที่ใช้รับเงินคือ นายเสกสรรค์ ซึ่งเป็นบุคคลเดียวกันที่ปรากฎในคลิป เจ้าหน้าที่ก็ได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งจับกุมได้ดังกล่าว

997502

นอกจากนี้จากการสืบสวนเพิ่มเติมพบว่า มีบุคคลที่มีพฤติการณ์ในลักษณะดังกล่าวอีกคนคือ นายวิทยา โดยมีการชักชวนผู้เสียหายมามีเพศสัมพันธ์ในช่วงต้นปี 65 และถ่ายคลิปไปลงในกลุ่มลับรวมถึงบนเว็บไซต์ Onlyfans เพื่อหาผลประโยชน์ในลักษณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตามจับกุมได้อีกราย ซึ่งการบุกจับนายวิทยา ตำรวจได้ทำการล่อซื้อ ก่อนจะแสดงหมายจับ โดยระหว่างการจับกุม นายวิทยา มีสีหน้าเศร้าหมองและรับสารภาพว่าตนเองเป็นคนทำจริง ๆ

749819

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายวิทยา หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับ ซึ่งอยู่ภายใน อ.เมืองสุพรรณบุรี นายกุ้ง (นามสมมติ) ตาของนายวิทยา ให้ข้อมูลว่า ตนเองเพิ่งทราบข่าวว่าหลานชายถูกจับเมื่อช่วงเช้าวันนี้ เพราะลูกสาวเอาข่าวมาให้ดู ยอมรับว่า ตกใจและเสียใจที่หลานชายถูกตำรวจจับ แต่ก็เข้าใจว่าหลานชายทำผิดกฎหมาย

138867

ที่ผ่านมาตั้งแต่เด็กหลานชายเป็นเด็กดี เรียบร้อย กตัญญูต่อพ่อแม่ และเป็นประเภทชายรักชายตั้งแต่เล็ก โดยหลานชายเมื่ออายุประมาณ 9 ขวบ ได้เกิดอุบัติเหตุระหว่างขี่รถจักรยานเล่นกับน้องและน้องชายผลักทำให้ล้ม ดวงตาข้างขวาไปทิ่มเข้าแฮนรถจักรยาน ทำให้หลานชายตาขวาบอดตั้งแต่เล็กและต้องใส่ตาเทียมเรื่อยมา

เมื่อโตขึ้นหลานชายก็ตั้งใจเรียนความฝันคืออยากเป็นนักข่าว และได้เข้ากรุงเทพฯ ไปหางานทำ เพราะฐานะทางบ้านก็ไม่ได้ร่ำรวย และค่อนข้างลำบาก พ่อแม่ทำงานก่อสร้าง แต่เมื่อหลานชายไปสมัครงานที่ไหนกลับไม่ค่อยมีคนรับ เพราะตาบอด 1 ข้าง ทำให้ต้องหาอาชีพอื่นหาเงินเลี้ยงตัวเองเรียน และส่งเงินให้พ่อแม่ใช้ ส่วนอาชีพที่หลานชายทำ ถ่ายคลิปลามกของตัวเองเพื่อหาเงิน ทางครอบครัวไม่เคยรับรู้

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส