สุดโหด แทง 7 แผล ฆ่าชิงทรัพย์ยาย 72 ปี (คลิป)

2 ก.พ. 66

จากเหตุการณ์สลด 1 กุมภาพันธ์ 2566 พบศพช่างเสริมสวยสูงวัย ทราบชื่อนางวรรณี อโณทัย หรือ แดง อายุ 72 ปี เสียชีวิตอยู่ในบ้านของตัวเอง หมู่ที่ 9 ต.ควนกาหลง อ.ควนกาหลง จ.สตูล สภาพขึ้นอืด นอนหงาย อ้าขา นุ่งผ้าถุงและสวมเสื้อสีแดงจมกองเลือดที่แห้งกรัง คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน

135557

มีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมแทงที่บริเวณหน้าท้องหลายแผล ข้างศพพบมีดมีคมตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนกาหลง จ.สตูล ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบว่าข้าวของภายในบ้านกระจัดจายเหมือนถูกรื้อค้น สร้อยคอทองคำหายไป แต่ยังไม่ทราบจำนวนน้ำหนัก

918201

ล่าสุดวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 นางสุดาวรรณ สันตะโร อายุ 43 ปี หลานสาวของผู้ตาย เล่าให้ฟังว่าปัจจุบันผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้คนเดียว และยังคงประกอบอาชีพเสริมสวยอยู่ เนื่องจากสามีและแม่ของเขาเสียชีวิตไปนานแล้ว ส่วนลูก 2 คน ก็เสียชีวิตไป 1 คนเป็นผู้ชาย เหลืออีก 1 คนเป็นผู้หญิงทำงานอยู่ จ.ชลบุรี นาน ๆ ทีจะกลับมาที่บ้าน บางครั้งก็แรมปี ส่วนใหญ่จะพูดคุยกันผ่านทางโทรศัพท์มากกว่า ส่วนตนแม้ว่าจะอยู่บ้านใกล้ๆกัน แต่ก็ไม่ค่อยเจอหน้ากันเท่าไหร่ ครั้งล่าสุดที่เจอหน้ากันคือตอนขึ้นปีใหม่ ตอนนั้นชวนผู้ตายมาสังสรรค์ที่บ้าน ทุกอย่างก็ดูปกติ ดูไม่ออกว่าหน้าตาจะมีเรื่องเครียดกังวลและเขาเองก็ไม่ได้ปรึกษาอะไรด้วย รู้แค่ว่ามีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันและเบาหวาน

393677

จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 ผู้ตายโทรมาหาตน แต่ตนไม่ได้รับสาย จึงโทรกลับไป เขาก็บอกว่า “โทรผิด จะโทรหาลูกสาว” แล้วก็วางสายไป หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้ติดต่อกับผู้ตายอีกเลย จนกระเมื่อวานนี้ช่วงเย็น ลูกสาวของผู้ตายโทรมาหาแล้วบอกให้ช่วยไปดูแม่หรือผู้ตายหน่อย เนื่องจากลูกสาวบอกว่าครั้งล่าสุดที่โทรคุยกันคือวันเสาร์ ที่ 28 มกราคม 2566 แล้ววันอาทิตย์ก็ไม่ได้โทร พอวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566 ลูกสาวโทรมาก็ไม่มีคนรับสายอีกเลย

cg

ตนก็เลยเดินไปดูปรากฏว่าเรียกอยู่นาน ไม่มีเสียงตอบรับ โทรไปก็ไม่มีคนรับ แต่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังอยู่ในบ้าน พยายามจะเปิดประตูด้านหน้า แต่เปิดไม่ได้ ก็เลยไปเปิดประตูข้าง พอเดินเข้าไปก็เห็นโทรศัพท์ของผู้ตายวางอยู่บนโต๊ะโชว์ ยังมีแบตโทรศัพท์ และเดินไปเรื่อย ๆ ในห้องน้ำก็ไม่มี แล้วเดินมายังกลางบ้านที่อยู่ที่ติดกับประตูด้านหน้าก็เริ่มได้กลิ่น จนกระทั่งเห็นผู้ตายนอนหงายอยู่ วินาทีนั้นก็ตกใจมาก จึงรีบออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้ช่วยเปิดประตูด้านหน้า เพราะตอนแรกตนคิดว่าผู้ตายแค่เป็นลม ตั้งใจจะหามพาไปโรงพยาบาล แต่พอดูไปดูมากลายเป็นเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและพิสูจน์หลักฐาน

717481

สำหรับมีดที่วางอยู่ข้าวลำตัวของผู้ตาย เป็นลักษณะมีดเหน็บสั้น ๆ ไม่คุ้น จึงไม่มั่นใจว่าเป็นมีดที่บ้านหรือมีดของคนร้ายที่ทำตกไว้ ส่วนปมสาเหตุในการฆาตกรกรรม ตนมองว่าคนร้ายน่าจะหวังฆ่าชิงทรัพย์หรือไม่ เพราะปกติผู้ตายเป็นคนชอบแต่งตัว ใส่เครื่องประดับที่เป็นทองเยอะ บวกกับอยู่บ้านคนเดียว และข้าวของกระจัดกระจาย อย่างไรก็ตาม ยังไม่ยืนยันว่าทรัพย์สินอะไรหายบ้าง ต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอีกที เพราะส่วนตัวไม่รู้ว่าผู้ตายมีทรัพย์สินอะไรเก็บไว้ตรงไหนบ้าง

 

197261

ขณะที่เจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรม จ.สตูล ลงพื้นที่มาสอบถามข้อมูลผู้ตายกับผู้นำชุมชน นายสุวิทย์ ช่วยค้ำ อายุ 48 ปี ส.อบต.ควนกาหลง บอกว่าสมัยก่อนตัวเองไปบ้านของผู้ตายบ่อยมากเพราะสนิทกับลูกชายของเขา แต่ภายหลังพอลูกชายเขาเสียชีวิตก็ไม่ได้ไปมาหาสู่กันนานแรมปีแล้ว

926472

สำหรับป้าแดงเป็นคนดีมาก เข้ากับเพื่อนฝูงได้ดี ชาวบ้านรักใคร่ โดยเฉพาะเด็ก ๆ มักจะเข้าไปขอเงินเขาและเรียกเขาว่าแม่แดง ทุกครั้งเขาก็จะให้ให้เงินพร้อมกับความรักความเอ็นดู แม้กระทั่งตนก็นับถือผู้ตายเหมือนแม่คนหนึ่ง และอย่างหนึ่งที่เห็นได้ชัดคือป้าแดงจะเป็นคนชอบแต่งหน้าแต่งตัวมาแต่ไหนแต่ไร ชอบใส่เครื่องประดับที่เป็นทองไปไหนมาไหนตลอด ทั้งสร้อยคอ สร้อยคอมือ แหวน ต่างหู ทำให้ชาวบ้านรุ่นอายุ 60-70 ปี มักจะชอบไปใช้บริการเขาที่ร้าน

ส่วนปมที่ครอบครัวคาดว่าจะเป็นฆ่าชิงทรัพย์นั้น ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นไปได้ คนร้ายอาจจะเล็งไว้ก่อนหน้านี้แล้ว เพราะป้าแดงมักจะเข้า-ออกหมู่บ้านบ่อย ไปเช้าร่วมกิจกรรมกับเพื่อน ๆ ทั้งกิจกรรมอาสา กิจกรรมการรวมตัวอะไรก็ไปหมด โดยมีเพื่อนของเขาวัยเดียวกันมารับ-ส่งประจำ เพราะเขาตัวคนเดียว ตนก็อยากให้ตำรวจเร่งตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะถือเป็นเหตุการณ์สลดครั้งแรกที่เกิดขึ้นในชุมชน บวกกับบนถนนตลอดเส้นทางที่ผ่านหน้าบ้านผู้ตายก็ไม่มีกล้องวงจรปิดด้วย เพราะชุมชนไม่มีงบประมาณ จะมีก็แค่ตามบ้านเรือนที่ซื้อมาติดกันเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส