"อันหยูชิง"วิดีโอคอลขอบคุณ"ชูวิทย์"พร้อมยกคำพูดของ‘อับราฮัม ลินคอร์น’

2 ก.พ. 66

โมเมนต์ประทับใจ!! ดาราสาวไต้หวันวิดีโอคอลขอบคุณ “ชูวิทย์” พร้อมยกคำพูด “อับราฮัม ลินคอล์น” เชิดชู หวังจะได้เจอกันที่ไทยอีก

 

วันที่ 2 ก.พ.จากกรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ได้ควง "สกาย" ชาวสิงคโปร์ เพื่อนของ ‘อันหยูชิง’ ดาราสาวชาวไต้หวัน พยานสำคัญในคดีตำรวจรีดไถเงิน 27,000 บาท พร้อมเปิดเผยเรื่องในคืนเกิดเหตุที่ด่านตรวจ พร้อมยืนยันว่าจ่ายเงินจริง ทำให้ อันหยูชิง วิดีโอคอลมาแสดงความขอบคุณนายชูวิทย์ โดยนายชูวิทย์ยังชวนดาราสาวมาเที่ยวไทย

 

ล่าสุด ‘อันหยูชิง’ ก็โพสต์ข้อความขอบคุณชูวิทย์ พร้อมยกคำของ อับราฮัม ลินคอล์น อดีตประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา ที่ว่า “ฉันชอบที่จะเห็นคนภูมิใจในประเทศที่เขาอยู่ ชอบที่จะเห็นคนที่ดำรงชีวิตอยู่แล้วที่ที่เขาอยู่ ภูมิใจในตัวเขา”

 

ทั้งนี้ อันหยูชิง ยังโพสต์อีกว่า “ขอบคุณนายชูวิทย์ ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งคุณมาเพื่อเป็นเทวดาพิทักษ์ให้ ความคิดและการแนะแนวทางของคุณ ฉันซาบซึ้งจริงๆ สิ่งที่คุณทำ ทำให้ประเทศภูมิใจ ประเทศไทยจะยังพิเศษสำหรับฉันเสมอ” พร้อมยังโพสต์คลิปวิดีโอ ที่วิดีโอคอลคุยกับนายชูวิทย์ ขอบคุณที่เคียงข้างและช่วยเหลือ และหวังว่าจะได้เจอกันที่ประเทศไทยต่อจากนี้

 

ด้าน นายชูวิทย์ก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า ด้วยมิตรภาพที่ไร้พรมแดนและภาษากีดกั้น คนไทยเชื่อในตัวคุณ และหวังว่าคุณจะเดินทางมาไทยอีกครั้ง ดีใจที่ได้จบประสบการณ์ร้ายๆ ของคุณด้วยมิตรภาพของชาวไต้หวันและคนไทย มีความสุขกับชีวิตและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส