"พิ้งกี้ สาวิกา" ยันแม่ไม่ได้เล่นพนัน ปลดกำไล EM ชั่วคราวจนกว่าจะถ่ายหนังเสร็จ

2 ก.พ. 66

"พิ้งกี้ สาวิกา" ขอเคลียร์ทุกข่าว หลังได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำ ปลดกำไล EM ยืนยันแม่ไม่ได้เล่นการพนัน บ้านที่ตกเป็นข่าวขายไปนานมากแล้ว

หลังจากที่ศาลอนุญาตปลดกำไล EM ให้กับนักแสดงสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" ในคดีแชร์ Forex-3D หลังเจ้าตัวได้ยื่นคำร้อง เพื่อความสะดวกในการรับงานแสดงเพื่อหารายได้และการเดินทาง

ล่าสุด พิ้งกี้ สาวิกา ได้ประเดิมรับงานแรกร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง "กุมาร" ซึ่งพิธีบวงสรวง ณ ศิวาลัยสถาน สวนลุมไนท์บาร์ซา (แยกรัชดา-ลาดพร้าว) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมีกองทัพสื่อเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม

s__111386684

พิ้งกี้ ได้ขอเคลียร์ข่าวทั้งหมด นับตั้งแต่ถูกดำเนินคดีส่งตัวเข้าเรือนจำ ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมา โดยระบุว่า ข่าวลือที่ว่าคุณแม่ติดการพนันนั้นไม่เป็นความจริง คุณแม่ไม่ได้เล่นการพนันใดๆ ทั้งสิ้น บ้านที่ตกเป็นข่าวเป็นบ้านที่ตนซื้อให้กับพ่อแม่ แต่ขายมานานหลายปีแล้ว จนจำเวลาหรือไทม์ไลน์ไม่ได้ ส่วนการถอดกำไล EM นั้น เป็นการถอดชั่วคราวเพื่อมาแสดงภาพยนตร์ ซึ่งหากถ่ายทำเสร็จก็จะกลับไปใส่อีกครั้ง ซึ่งน่าจะใช้เวลาประมาณ 6 เดือน

ส่วนเรื่องคดีความนั้น อยู่ในกระบวนการยุติธรรม เมื่อถูกกล่าวหาตนก็จะต้องสู้ ตนเชื่อว่าความจริงและความยุติธรรมมันจะรออยู่ที่ปลายอุโมงค์ ตนเชื่อมั่นและศรัทธาในตัวเอง ขอให้ทุกคนอย่าตื่นตระหนกหรือตกใจ คุณแม่ตอนนี้ยังอยู่ในเรือนจำ ยังมีกำลังใจดีอยู่ ตนเป็นนักสู้ ตนอยู่ตรงนี้ก็ต้องสู้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส