หนุ่มถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว แต่เผลอวางไว้เจออีกทีถูกหมากินเข้าไปแล้ว

2 ก.พ. 66

หนุ่มโพสต์ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว แต่เผลอวางไว้ น้องหมาที่บ้านเอาไปสวบ เหลือแค่เลขหน้า 2 ตัว ชาเน็ตแซว น้องกินของแพงแถมหายากด้วย

ผ่านกันไปแล้วสำหรับวันแห่งความหวังของคนไทยทั้งประเทศก็คือ วันออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งมีผู้ถึงรางวัลไปไม่น้อยเลยที่เดียว มีเศรษฐีใหม่ ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 ทั้งหมด 5 ใบ รวยเละ 30 ล้าน และ ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบรับเงินรางวัลถึง 12 ล้านบาท

นอกจากนี้ก็ยังมีรางวัลเล็กน้อยมากมายที่หลายคนก็คาดหวังไว้ไม่แพ้กัน เช่น รางวัลเลขท้าย 2 ตัว ซึ่งมีมูลค่ารางวัลละ 2,000 บาท โดยมีผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวดีๆ หลังการประกาศรางวัล โดนเขาได้รับุว่า ตัวเองถูกรางวัลที่ 2 ของสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 2 ใบ รวมเป็นเงิน 4,000 บาท 

แต่พ่อหนุ่มคนนี้ก็ไม่สามารถที่จะไปขึ้นรางวัลได้เพราะมีทุกขลาภก็คือ ถูกน้องหมาที่เลี้ยงไว้เอารางวัลไปกัดเล่นจนสลากฯ ขาด โดยทั้งสองใบเป็นเลขเดียวกันคือ 629392.

ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว

หลังจากที่เจ้าของคลิปได้โพสต์ลงบน TikTok ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสงความคิดเห็น โดยบางรายระบุข้อความว่า กินของเเพงเลย น้อน หายากด้วยนะ เพราะกว่าจะถูกเเต่ละงวด , ถูกจริง1ใบ อีก1ใบถูกกิน ถูกหมากิน

ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว

ถึงแม้ว่าสลากฯ อีก 1 ใบจะถูกน้องหมากัดแต่เจ้าของเรื่องราวนี้ก็ยังสามารถที่จะนำไปขึ้นเงินรางวัลจำนวน 4,000 บาทได้เพราะยังคงมีตัวเลขหลักฐานที่สามารถนำไปแสดงได้ แต่ถ้ามาเห็นเหตุการรางวัลถูกขย้ำช้าไปกว่านี้อีกสักนิด ห่อหนุ่มคนนี้อาจต้องชวดเงินรางวัลไปถึง 2,000 บาท

 ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว

ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส