ผู้กำกับ สภ.กันทรารมย์ ปัดข่าวควง 2 คุณนายเข้ารับตำแหน่งใหม่ ยันมีแค่เมียเดียว

2 ก.พ. 66

ผู้กำกับ สภ.กันทรารมย์ ปัดข่าวควง 2 คุณนายเข้ารับตำแหน่งใหม่ ยันมีแค่เมียเดียว คาดผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าว ประธาน กต.ตร.สภ.กันทรารมย์ ยืนยันไม่มีเหตุการณ์ตามที่โพสต์ในสื่อโซเซียลแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่มีการโพสต์ในสื่อโซเซียล เผยกำหนดการต้อนรับ ผกก.คนใหม่ สภ.แห่งหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ มีคุณนาย 2 คนมาร่วมพิธีรับตำแหน่ง จึงได้การตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่ สภ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เนื่องจากทราบว่าในพื้นที่มีนายตำรวจระดับ ผกก.ที่เดินทางมาจาก ภ.จว.อุบลราชธานี เพียงคนเดียวที่เดินทางมารับตำแหน่งในวันที่ 1 ก.พ.66

1675298991557

เมื่อไปถึงได้พบกับ พ.ต.อ.ธัชพงศ์ พรหมมา ผกก.สภ.กันทรารมย์ ซึ่งเผยว่า ตนเดินทางมารับตำแหน่งใหม่โดยเดินทางมาถึงช่วงเช้า หลังจากการประกอบพิธีต้อนรับอย่างเรียบง่ายแล้วตนก็ได้ประชุมย่อยกับประธาน กต.ตร.สภ.กันทรารมย์ และคณะ เพื่อขอรับทราบปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะได้เป็นข้อมูลนำเอาไปแก้ไขปัญหาเพื่อความสงบเรียบร้อยต่อไป

1675298971311

ส่วนกรณีที่มีการโพสต์ข้อความในเพจดังแห่งหนึ่งว่าตนมีคุณนายที่ 1 และคุณนายที่ 2 มาร่วมในพิธีรับตำแหน่งใหม่นั้นตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทั้งนี้เนื่องจากว่าตนเดินทางมารับตำแหน่งใหม่กับภรรยาเท่านั้น และมีคุณพ่อคุณแม่ ญาติพี่น้องและลูกสาวของตนมาร่วมพิธีด้วย โดยมีท่านประธาน กต.ตร.สภ.กันทรารมย์ และคณะ พร้อมด้วยคณะนายตำรวจ สภ.กันทรารมย์ มาร่วมให้การต้อนรับเท่านั้น ข้อความดังกล่าวในเพจคาดว่าเกิดจากฝีมือของผู้ที่ไม่หวังดีและต้องการทำลายชื่อเสียงของตน ตนเป็นข้าราชการตำรวจยึดมั่นและถือปฏิบัติตามระเบียบวินัยของข้าราชการตำรวจอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด ไม่เคยกระทำเรื่องเสื่อมเสียเกียรติยศในตำแหน่งหน้าที่ราชการมาก่อนเลย ซึ่งตนได้รายงานเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ให้ พล.ต.ต.ลาภ ศรีสำอางค์ ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้รับทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้ว

1675298997941

ทางด้านนายภัทรพงศ์ ณ อุบล ประธานกต.ตร.สภ.กันทรารมย์กล่าวว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์ต้อนรับ ผกก.สภ.กันทรารมย์ คนใหม่ ไม่พบว่ามีคุณนายที่ 1 และคุณนายที่ 2 มาร่วมในพิธีต้อนรับผกก.สภ.กันทรารมย์คนใหม่แต่อย่างใด มีเพียงคณะของตน คณะนายตำรวจ สภ.กันทรารมย์ คุณพ่อคุณแม่ญาติพี่น้องของท่าน ผกก.สภ.กันทรารมย์ เท่านั้น ตนไม่คิดเลยว่าจะมีคนที่มีความคิดที่จ้องทำลายคนอื่นโดยการนำเอาเรื่องที่ไม่เป็นความจริงมาโพสต์ทำให้ชื่อเสียงของ ผกก.สภ.กันทรารมย์ ได้รับความเสียหายแบบนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส