คนงานรับจ้างดวงเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 เป็นเศรษฐีใหม่รับ 12 ล้าน

1 ก.พ. 66

คนงานรับจ้างดวงเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 เป็นเศรษฐีใหม่รับ 12 ล้าน เผยที่มาของเลขเด็ดมาจากความฝัน จะแบ่งนำไปใช้หนี้ และเก็บไว้เป็นทุนในครอบครัว

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 คนงานรับจ้างดวงเฮง ฝันดีตามซื้อเลขเด็ด สุดท้ายถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 เลข 297411 งวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 จำนวน 2 ใบรับเงิน 12 ล้าน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเปิดเผยเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความ “ เพชรบูรณ์ คนงานวัดป่าภูทับเบิกถูกรางวัลที่ 1 สองใบ 12 ล้าน ซื้อจากแผงที่วัด ดีใจด้วย วัดป่าภูทับเบิก “ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โชคดีซึ่งถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับเงิน 12 ล้าน ทราบชื่อคือ นายอัมพร ประทุมเวียง อายุ 61 ปี ชาวบ้านหมู่ 5 ตำบลศิลาทิพย์ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี คนงานที่วัดป่าภูทับเบิก อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบ

เศรษฐีใหม่

เมื่อไปถึงได้มีเพื่อนจำนวนหนึ่งกำลังร่วมแสดงความยินดีกับ นายอัมพรในการถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ โดยนายอัมพรได้เปิดเผยว่าเลขโชคมาจากความฝัน และก็มีความเชื่อว่าจะต้องถูกรางวัลที่ 1 เข้าสักวัน ตนจึงทำการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเอาไว้ ขณะที่ไปทำงานอยู่ในพื้นที่อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก แถมสุดท้ายพอเลขออก ตนจำได้ว่าเลขท้ายตรงกับเลขที่ซื้อไว้ จึงได้นำมาตรวจรางวัล สุดท้ายก็พบว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 จำนวนถึง 2 ใบ รับเงินสด 12 ล้าน โดยเงินที่ได้จะนำไปใช้หนี้ และบริหารจัดการ

จากการสอบถาม นายอัมพรหนุ่มผู้โชคดี เล่าว่า ตนไปนอนบ้านพักที่ทำงาน มีคนแก่มาบอกว่า หวยจะออก 11 งวดวันที่ 16 มกราคม 2566 ตนเองก็เลยซื้อตามเลขนี้มาเรื่อยๆ กระทั่งวันที่ตนไปซื้อของ มีคนขายสลากกินแบ่งรัฐบาลมาขายให้ เลยบอกไปว่า ขอ 11 กับ 44 ซึ่งในความฝันดวงราศีสิงห์ปีนี้จะขึ้น

โดยได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมาจากนครไทย จ.พิษณุโลก ขณะที่ไปทำงานอยู่นั่นราว 10 วัน ตนเองมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ก็ไปทำงานก่อสร้างอยู่ที่วัดป่าภูทับเบิก ทำงานปูน งานก่อสร้างทุกชนิด ส่วนตัวมีครอบครัวแล้ว มีภรรยาและลูก 4 คน ทุกวันนี้อยู่กับภรรยา ส่วนลูกไปอยู่ที่บ้าน พอรู้ว่าตนเองถูกลอตเตอรี่ก็ดีใจมาก เพราะคิดไว้ว่าสักวันต้องถูก ก็ถูกจนได้ ใครที่อยากถูกก็ซื้อติดไม้ติดมือไว้บ้าง ซึ่งเงินที่ได้ ก็จะแบ่งนำไปใช้หนี้ และเก็บไว้เป็นทุนในครอบครัว

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส