เศรษฐีใหม่! ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 ทั้งหมด 5 ใบ รวยเละ 30 ล้าน

1 ก.พ. 66

เศรษฐีใหม่! ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 ทั้งหมด 5 ใบ รวยเละรับ 30 ล้านบาท งานนี้ชาวเน็ตแห่แสดงความยินดียกใหญ่

1 ก.พ.2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “รัชฎาวดี สุริยะประสิทธิ์” โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า “เศรษฐีใหม่” เผยให้เห็นเด็กหญิงและเด็กชายถือสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 แบบชุด 5 ใบ พร้อมระบุรางวัลหน้าชุดว่าถ้าถูกรางวัลจะได้รับเงิน 30 ล้านบาท ซึ่งเมื่อเช็กผลสลากกินแบ่งรัฐบาลปรากฏว่าถูกต้องตรงตามรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 โดยเลขที่ออกคือ 297411 งานนี้ทำเอารวยเละรับ 30 ล้านเป็นเศรษฐีใหม่ไปเลย

เศรษฐีใหม่

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตและคอเสี่ยงโชคต่างร่วมแสดงความคิดเห็นยินดีกันยกใหญ่ระบุว่า “อิฉฉาอย่างแรงแต่ก็ยินดีด้วยคร้าป,โอ้ยยยยยยจิเป็นลมแทนเลย​ ดีใจด้วยเด้อนาง,ขนลุกเลยยินดีด้วยกับคนที่ได้,ยินดีด้วยนะฮู้ขนลุกสุ้เลยนางเอ้ย,ยินดีด้วยนะครับ และหวังว่างวดต่อไปจะเป็นผม,ยินดีด้วยนะเพื่อนเฮงๆๆหมานแท้ๆ”

รวยเละ

โดยเจ้าตัวได้ออกมาตอบกลับความคิดเห็นแสดงความยินดีแล้วว่า “ขอบคุณทุกคนนะคะ

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 1 ก.พ.2566  ร.ต.อ.นพรัตน์ ใจผ่อง ร้อยเวร สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากนายพงศ์พัฒน์ วิถีเทพ อายุ 33 ปี ว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ ได้รับเงินรางวัลจำนวน 30 ล้านบาท พร้อมนำสลากทั้งห้าใบ หมายเลข 297411 งวดประจำวันที่ 1ก.พ 66 มาให้ตรวจสอบ หลังตรวจสอบแล้วพบว่าเลขตรงกับรางวัลงวดประจำวันที่ 1 ก.พ.66 จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

บันทึกประจำวัน

นายวิถีเทพได้เปิดเผยด้วยความดีใจว่า ตนเองมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายผลไม้ตามตลาดนัด โดยซื้อเลขชุดดังกล่าวมาจากตลาดภายใน อ.ปลวกแดง โดยชอบเลขเบิ้ล ก็เลยตัดสินใจซื้อทั้งหมด 5 ใบ ไม่คาดคิดว่าจะถูกรางวัลใหญ่ ดีใจจนพูดไม่ถูก

นายวิถีเทพเปิดเผยอีกว่า หลังขึ้นเงินรางวัลแล้ว จะนำเงินไปใช้หนี้ แล้วก็ย้ายครอบครัวกลับไปตั้งหลักที่บ้านเกิดใน จ.ขอนแก่น เงินส่วนที่เหลือจะนำไปลงทุน และเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาบุตรทั้งสองคนและเก็บไว้ลงทุนต่อไป

 

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส