“ไฮโซแชมป์” ฟาดอีกครั้งถึงอดีตภรรยา อย่าเอาลูกของผมไปอยู่กับสังคมพวกนี้!

1 ก.พ. 66

ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ฝากถึงอดีตภรรยาอีกครั้ง คุณเลือกจะอยู่กับเจ้าพ่อยาเสพติดของประเทศไทยก็อยู่ไป แต่อย่าเอาลูกของผมไปอยู่กับสังคมพวกนี้



จากกรณีที่ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ได้ออกมาโพสต์เตือนอดีตภรรยา อย่าเอาลูกของผมไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ดี ธุรกิจสีเทา ล่าสุดวันที่ (1 ก.พ. 2566) ไฮโซแชมป์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งระบุว่า ฝากถึงนาย…. กับ นาย….และภรรยาเก่า ของผมว่า คุณจะเลือกทางเดินของคุณที่จะไปอยู่กับเจ้าของบ่อนออนไลน์หรือไปอยู่กับเจ้าพ่อยาเสพติดของประเทศไทย (...) พวกคุณจะอยู่ก็อยู่ไป แต่อย่าเอาลูกของผมไปอยู่กับสังคมพวกนี้

ผมไม่อยากให้ลูกผมเติบโตมาเป็นแบบพวกคุณทุกวันนี้พวกคุณทำให้เยาวชน ทำให้พ่อแม่เยาวชนและทุกคนเดือดร้อนด้วยการมอมเมากับธุรกิจสีเทาและสีดำของพวกคุณ พวกคุณทำร้ายสังคมและประเทศไทยของเรามาก

ผมขอฝากท่าน ผบ.ตร. , ท่านจิรภพ ภูริเดช,ตำรวจไซเบอร์ ให้จัดการขบวนการเว็ป FIFA555 และอื่นๆ ให้สิ้นซาก เพื่อกอบกู้ภาพลักษณ์ตำรวจไทย #FIFA555 #ทุกวันนี้ธุรกิจเทา หันไปทางไหนก็เต็มไปหมด #ผมไม่อยากเห็นลูกชายผมอยู่แบบหลบๆช่อนๆ #ผมไม่อยากเห็นลูกชายผมสืบทอดธุรกิจสีเทาออนไลน์ #ผมไม่อยากเห็นลูกชายผมหอบกระเป๋าหนีไปประเทศนั้นประเทศนี้ #ผมยังเชื่อมั่นว่าประเทศไทยยังมีตำรวจน้ำดีที่ไม่ รับสินบน Champ jirat

1675254297400

s__111370479

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส