หมอปลาบุกพิสูจน์อาถรรพ์ ขาตั้งศาลพระภูมิมาทำขาโต๊ะ เจอความจริงสุดพีก (คลิป)

1 ก.พ. 66

จากกรณี นายบุญเชิด เกตุสุวรรณ์ อายุ 56 ปี เก็บศาลพระภูมิเก่ามาทำเป็นขาโต๊ะกินข้าว เมื่อเดือน ก.ย. 65 อีกทั้งยังชอบเก็บของเก่าจากวัดและงานศพมาใช้ จนเริ่มมีอาการแปลก ๆ เห็นผี และเริ่มอาละวาด โดยทางครอบครัวขอให้นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เข้าช่วยเหลือ

379928517746

วันที่ 1 ก.พ. 66 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี พร้อมกับนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เดินทางมาพบนายบุญเชิด และนางสาวบุษบา เกตุสุวรรณ์ หรือ น้ำ อายุ 34 ปี ลูกสาว ที่จังหวัดนครนายก หมอปลาได้เดินดูรอบบ้านและภายในบ้าน โดยตรวจสอบดินที่นายบุญเชิดนำมากิน อีกทั้งยังเข้าไปดูภายในห้องนอน ตรวจสอบตุ๊กตา นางรำที่นายบุญเชิดจะนำมาตั้งศาลให้เจ้าที่เจ้าทาง รวมถึงตรวจสอบของเก่าทุกชิ้น แต่หมอปลาก็ไม่สามารถสัมผัสอะไรได้

208966

หลังจากสำรวจครบทุกส่วนของบ้านแล้ว หมอปลาก็ได้นั่งลงคุยกับนายบุญเชิด พร้อมสรุปการลงพื้นที่ว่าตนไม่พบสิ่งลี้ลับใด ๆ อาจเป็นเพราะตะแกรงเผาศพและของอาถรรพ์ที่เห็บมาส่วนใหญ่ถูกนำไปทิ้งแล้ว แต่ตนมั่นใจว่าการที่นายบุญเชิดหูแว่ว ได้ยินเสียงหลอน เป็นเพราะยาเสพติด ซึ่งสารเสพติดได้ทำลายสมอง และร่างกายของนายบุญเชิดจนไม่เหลือในสภาพดี

733305

นายบุญเชิด บอกว่า ตนไม่ได้อยากศึกษาไสยศาสตร์ แต่ตนเขียนหรือบูชาแบบไม่รู้ตัว แต่ตนยอมรับว่าตนเสพยาเสพติดมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น แต่ไม่ได้เสพตลอด โดยล่าสุดตนเพิ่งเสพเมื่อเดือนธันวาคม 65 ซื้อมาราคาเม็ดละ 15 บาท ถูกกว่าเมื่อก่อนที่เม็ดละ 70 บาท อีกทั้งตนยังติดกาแฟ และเครื่องดื่มชูกำลัง หากไม่ได้กินกาแฟตนจะนอนไม่หลับ

325166564566824778

จากนั้น นางสาวบุษบา เกตุสุวรรณ์ หรือ น้ำ อายุ 34 ปี ลูกสาวของนายบุญเชิดก็ได้นำถาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ประกอบไปด้วย แบตเตอรี่และสวิตช์ไฟ มาวางต่อหน้านายบุญเชิดและหมอปลา เพราะถาดดังกล่าวเป็นถาดที่นายบุญเชิดมักจะยกขึ้นเหนือศีรษะ แล้วพูดบูชา โดยนายบุญเชิดอธิบายว่า ตนบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์สารพัดช่าง เพื่อหวังจะให้ตนมีความรู้เรื่องช่าง มีงานทำ ซึ่งหมอปลาก็ได้พูดติดตลกออกมาว่า เพิ่งเคยพบเห็นคนบูชาแบตเตอรี่ ไม่มีการใช้ดอกไม้ ธูปใเทียน

243846

สุดท้ายหมอปลาได้พูดทิ้งท้ายกับครอบครัวของนายบุญเชิดว่า อย่าเชื่อเจ้าที่เจ้าทาง อย่าบน อย่าไหว้ เพราะการที่นายบุญหายและอาการดีขึ้น เพราะการที่ครอบครัวใส่ใจพานายบุญเชิดออกจากสภาพแวดล้อมเดิม ๆ ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด อีกทั้งทางครอบครัวควรไปขอบคุณหมอที่รักษานายบุญเชิด ไม่ใช่เจ้าที่

428554

ด้านนางสาวบุษบา เกตุสุวรรณ์ หรือ น้ำ อายุ 34 ปี ลูกสาวของนายบุญเชิด บอกว่า หลังจากที่ทีมข่าวเดินทางมาพบเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตนก็ได้นำของเก่าของพ่อไปทิ้งอยู่เรื่อย ๆ อีกทั้งยังพาตัวพ่อไปอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ บ้าง เพราะอยากให้ห่างจากบรรยากาศเดิม ๆ เพื่อหวังว่าอาการของพ่อจะดีขึ้น ย้ายไปกรุงเทพฯ แต่พาตัวมาที่บ้านจังหวัดนครนายก ให้หมอปลาตรวจอาการ

โดยเมื่อหมอปลาเดินทางมาตรวจสอบที่บ้านให้ ตนรู้สึกสบายใจขึ้น สิ้นข้อสงสัยเกี่ยวกับอาการป่วยปริศนาของพ่อว่าอาการไม่ได้เกี่ยวข้องกับสัมพเวสี แต่เป็นผลข้างเคียงของยาเสพติด โดยตนไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อ แต่พอจะทราบมาบ้างว่าพ่อเสพยาเสพติดนาน ๆ ครั้ง แต่เสพมานานหลายสิบปี จึงไม่คาดคิดว่ายาเสพติดจะทำให้พ่อหลอนแล้วมีอาการแปลก ๆ หลังจากนี้จะพาพ่อไปอยู่ที่กรุงเทพฯ เพื่อจะได้ไม่กลับไปยุ่งกับยาเสพติดอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส