2 แก๊งปะทะเดือด ชาวบ้านหนีตายจากลูกหลง (คลิป)

1 ก.พ. 66

วันที่ 1 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อกลางดึกของวันที่ 31 ม.ค. 66 มีเหตุการณ์วัยรุ่นสอง 2 กลุ่ม ยกพวกปาระเบิดใส่กัน บริเวณถนนสายกรอกยายชา-ตลาดลาว หมู่ 4 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง โดยจากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับวัยรุ่นผู้ก่อเหตุไว้ได้ 4 คน พร้อมระเบิดปิงปอง 2 ลูก และรถจักรยานยนต์ ซึ่งได้รับความเสียหาย 4 คัน

626050

พันตำรวจเอกภาสกร ไพจิตต์ ผู้กำกับการ สภ.มาบตาพุด เปิดเผยว่า วัยรุ่น 2 กลุ่ม ที่ก่อเหตุวิวาทกันเคยถูกตำรวจมาบตาพุดจับกุมมาแล้วครั้งหนึ่ง และตำรวจได้เชิญผู้ปกครองกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม มาพูดคุยทำความเข้าใจไปก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มเป็นเยาวชนและก่อเหตุด้วยความคึกคะนอง

933781

สำหรับวัตถุที่วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม นำมาขว้างปาใส่กันจนเกิดเสียงดังนั้น เป็นประทัดยักษ์ที่กลุ่มวัยรุ่นดัดแปลงมาใช้ขว้างปาใส่กัน ส่วนผู้บาดเจ็บคือเป็นผู้ขว้างประทัดยักษ์และระเบิดใส่มือตัวเองทำให้ได้รับบาดเจ็บ สำหรับการดำเนินคดีจะมีวัยรุ่น 1 คน ที่ถูกตำรวจควบคุมตัวดำเนินคดีข้อหา มีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้บาดเจ็บหลังจากแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลก็จะนำตัวมาสอบสวนก่อนจะดำเนินคดีต่อไป

234597

กล้องวงจรปิดหน้าหมู่บ้าน​ศักดิ์ทิพย์​ ​8 บริเวณสะพานคลองห้วยใหญ่ ถ.กรอกยายชา-ตลาดลาว ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง จับภาพชัดกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์มา​แล้วมีการเควี้ยงระเบิด​บางคันล้มคว่่ำ​และมีการปะทะกัน​ ระหว่างวัยรุ่น​ 2 ฝั่ง​

745799

ขณะที่วงจรปิดบริเวณร้านซ่อมรถจักรยานยนต์​เห็นกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักยานยนต์​กัน​มา​เป็นขบวน​ แล้วเกิดจักรยานยนต์ล้มคว่ำ​เฉี่ยวชนกัน​ มุมนี้จะเห็นวัยรุ่นที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาบางคนเจ็บเอามือกุมท้องวิ่งเข้าไปหลบบริเวณหลังร้านรถจักรยานยนต์​ ขณะที่บางคนวิ่งออกมาปาระเบิดใส่ฝั่งตรงข้าม และวงจรปิดหลังร้านซ่อมรถ​จะเห็นกลุ่มโจ๋พากันวิ่งหลบหนีเข้าหลบภายในหลังร้าน​ ซึ่งกล้องมุมนี้จะเห็นรถกู้ภัยมารับผู้บาดเจ็บ

431098

น.ส.​เจ รุ่นพี่​ในกลุ่มแก๊งตะกวนเกาะยายชา​ บอกกับทีมข่าวว่า เมื่อไม่นานมานี้รุ่นน้องในกลุ่ม ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับปัญหารักสามเส้า​ของ นายโดม,​ น.ส.เอ​ และ​ นายบี​ เพียงแต่อยู่ในแก็งเดียวกันเท่านั้น​ แต่นายโดมกลับพาพวกมากระทืบรุ่นน้องในแก็งของตน​จนได้รับบาดเจ็บ​ ซึ่งฝั่งของนายโดมคือปากน้ำระยองได้เป็นคนถ่ายคลิปวีดีโอลงสตอรี่ตอนกระทืบรุ่นน้องฝั่งตนไว้ด้วย ตนจึงเก็บหลักฐานไว้​ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ​

314927

สำหรับเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ ยอมรับว่าวัยรุ่นกลุ่มตะกอนเกาะยายชา​ก็ไม่ทน​งัดไม้เด็ด​สกัดล้อรถจักรยานยนต์​ พอรู้ว่าคู่อริจะเอาระเบิดมาปา​ใส่​ สุดท้ายกลุ่มนั้นได้รับบาดเจ็บจากระเบิดที่นำมาเอง​

น.ส.เจ บอกอีกว่า เมื่อเช้านี้กลุ่มปากน้ำระยองยังได้ส่งข้อความมาหาพวกตนว่า เจอที่ไหนจะทำร้ายที่นั้น ส่วนตัวตนจริง ๆ แล้วอยากจะจบปัญหา เพราะคนที่เดือดร้อนคือชาวบ้านในพื้นที่ แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะทางกลุ่มปากน้ำระยองไม่ยอมจบ​สักที​ จึงคิดว่าเหตุการณ์เมื่อคืนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจน่าจะกวาดล้างได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส