หมอช้างเผย ฤกษ์ดีเดือนกุมภาพันธ์ปี 66 วันไหนดี วันไหนปัง วันไหนเฮงเช็กเลย!

1 ก.พ. 66

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลาเผย ฤกษ์ดีฤกษ์มงคลเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ใครกำลังมีแผนหาฤกษ์มงคลในการออกรถ ขึ้นบ้านใหม่ เจรจาธุรกิจเช็กที่นี่

ใครที่กำลังมองหาฤกษ์ดีฤกษ์มงคลในการออกรถ ซื้อรถ การเดินทาง ซื้อบ้านปลูกบ้านหรือทำบุญขึ้นบ้านใหม่ หรือมีแผนในการทำธุรกิจ เจรจาธุรกิจ หมอช้างได้เผย 3 ฤกษ์ดีฤกษ์มงคลของเดือนกุมภาพันธ์ 2566

โดยเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2566 ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"ระบุว่า “ฤกษ์มงคลเดือนกุมภาพันธ์”  พร้อมเผยฤกษ์มงคล 3 ฤกษ์ประจำเดือน กุมภาพันธ์ดังนี้

ฤกษ์ดีฤกษ์มงคลวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 เหมาะแก่การทำการมงคลเฉลิมฉลอง ซื้อบ้านใหม่ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ออกรถซื้อรถใหม่

ฤกษ์ดีฤกษ์มงคลวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 เหมาะแก่การ ซื้อบ้านใหม่ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ การเดินทาง การทำบุญขอพรไหว้พระ

ฤกษ์ดีฤกษ์มงคลวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 เหมาะแก่การออกรถซื้อรถใหม่ เจรจาธุรกิจ และการเดินทางไปต่างประเทศ เดินทางท่องเที่ยว

โดยก่อนหน้านี้ หมอช้างได้โพสต์รูปเทพเจ้าไท่ส่วยเอี๊ยพร้อมข้อความระบุว่า “ในรูปนี้เป็นองค์ไท่ส่วยเอี้ยเทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตาประจำปีเถาะ2023 จากวัดเปากงที่มาเก๊า หลายคนมักเข้าใจผิดว่าการไหว้ไท่ส่วยเอี้ยต้องเป็นผู้ที่เกิดในปีชงอย่างเดียว จริงๆแล้วทุกปีเกิดสามารถขอพรกับองค์ไท่ส่วยเอี้ยเพื่อให้คุ้มครองดวงชะตาในปีนี้ให้เป็นปีแห่งความเจริญก้าวหน้าให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตครับ ”

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส