สุดช็อก! โจรซาเล้งผัวเมีย ขโมยเกลี้ยงบ้าน กางเกงในก็ไม่เว้น  

1 ก.พ. 66

 

สุดช็อก! โจรซาเล้งผัวเมีย ขโมยเกลี้ยงบ้านทั้งหลัง เหลือแต่หลังคากับฝาบ้าน สุดแค้นกางเกงในก็ไม่เว้น แถมยังอุจจาระทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า        

วันที่ 1 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางธนพร ปานสีทอง อายุ 57 ปี ชาว อ.เขาพนม จ.กระบี่ว่า บ้านที่สร้างไว้ถูกโจรเข้ามาขโมยรื้อยกเค้าทรัพย์สินภายในบ้านจนเกลี้ยง คิดเป็นมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 2 แสนบาท

เห็นสภาพบ้านแล้วยิ่งกว่าเจ็บใจ ขโมยเหมือนกับรื้อบ้านทิ้งทั้งหลัง แม้กระทั่งกางเกงในก็ยังขโมย โดยได้แจ้งความแล้วแต่ก็ไม่มีความคืบหน้า

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยมีนางธนพร และสามีของนางธนพรพาไปดูบ้านเกิดเหตุ พบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียว กว้างประมาณ 10 เมตร ยาวประมาณ 20 เมตร ปลูกติดถนนในหมู่บ้าน แต่อยู่ห่างจากบ้านหลังอื่นหลายสิบเมตร สภาพบ้านกรอบบานประตู หน้าต่างทำด้วยเหล็ก ถูกรื้อถอดไปทั้งหมดรวม 8 บาน เป็นบานประตูหน้าบ้าน 1 บาน หลังบ้าน 1 บาน บานหน้าต่าง 6 บาน รอบๆ บ้านและในบ้านมีเศษกระจกตกแตกเกลื่อนพื้น มองดูเหมือนกับบ้านที่กำลังสร้าง ยังไม่ได้ใส่บานประตูหน้าต่าง เห็นแล้วหดหู่ใจ

โจรยกเค้าทรัพย์สิน

นางธนพร เล่าว่า บ้านหลังนี้ตนสร้างให้ลูกสาว ยังไม่เสร็จเรียบร้อย ยังขาดแต่ฉาบผิวปูนด้านนอก และปูกระเบื้องในบ้าน ก็จะเสร็จสมบูรณ์ แต่ได้ใส่ประตูหน้าต่างติดกระจกเรียบร้อยทุกบาน และในระหว่างที่รอฉาบผิวและปูกระเบื้อง ลูกสาวและครอบครัวก็ได้ขนย้ายเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ เตียง ที่นอน หมอนมุ้ง เตาแก๊ส หม้อหุงข้าว เข้าไปอยู่ครบ แต่มาช่วงหลังๆ ลูกสาวและครอบครัวไม่ค่อยได้อยู่บ้าน 2-3 วันจะมานอนที่บ้านสักครั้ง

นางธนพร กล่าวว่า และเมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา มีคนมาบอกตนว่า บานประตูหน้าต่างหายไปทั้งหลังก็ตกใจมาก และได้มาดูถึงกับเข่าทรุด บานประตูหน้าต่าง และทรัพย์สินอื่นๆ ถูกรื้อขโมยไปทั้งหลัง เหลือแต่ฝาบ้านกับหลังคา จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เขาพนมหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปพบของกลาง และตนก็ได้ไปเห็นกับตาว่าสิ่งของบางชิ้นที่อยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่า เป็นเหล็กชิ้นส่วนบานประตูหน้าต่างที่ถูกขโมยมาขายจากบ้านของตน ส่วนหลักฐานอื่น ทั้งคลิปจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพผู้ต้องสงสัย 3 คนผัวเมีย และเด็ก 1 คน ใช้รถซาเล้งขนมาขายที่

นางธนพร กล่าวว่า อีกทั้งปีที่ผ่านมาคนร้ายได้แอบเข้ามาขโมยของในบ้าน ครั้งนั้นได้สร้อยทองลูกสาว 1สลึงหายไป ทั้งที่คนร้ายทำโทรศัพท์ตกไว้ แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบ และมาครั้งนี้คนร้ายเข้ามาขโมยของในบ้านจนหมดเกลี้ยง ทั้งกรอบบานประตู หน้าต่างเหล็ก เตียงนอน สายไฟจากเสาไฟ จานดาวเทียม แม้แต่กางเกงในก็ขโมยเกลี้ยง ตนเชื่อว่าข้อมูลผู้ต้องสงสัยที่ตำรวจมีจะสามารถดำเนินคดีได้ ทั้งคนรับซื้อและโจรที่มาขโมย แต่กลับไม่เร่งจับกุมดำเนินคดี จะรอให้บ้านหายไปทั้งหลังหรืออย่างไร แล้วประชาชนจะหวังพึ่งใครได้

“โจรที่มาขโมยของที่บ้านยังได้ทักแชทไปหาลูกสาวของตนว่า มีคนใช้ให้มาขโมย ส่วนจะเป็นใครใช้ต้องถามขโมยคนนั้น และที่เจ็บใจไปยิ่งกว่า โจรเข้ามาขโมยของไม่หนำใจ ยังถ่ายอุจจาระทิ้งไว้ในห้องน้ำให้ดูต่างหน้าด้วย บอกเลยว่าเจ็บใจที่สุด” นางธนพร กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส