สาวโวยก๋วยเตี๋ยวเรือ 20 บาท ปริมาณน้อยจนอึ้ง หน่วยงานเกี่ยวข้องโร่แจง!

31 ม.ค. 66

สาวโวยก๋วยเตี๋ยวเรือ 20 บาท ปริมาณน้อยจนอึ้ง ฟาดเจ็บ!! ขาย 10 บาทยังเคือง ล่าสุด หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแจงแล้ว-ขอโทษในความผิดพลาด

สืบเนื่องจากการที่สาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพ ก๋วยเตี๋ยวเรือ พร้อมระบุข้อความว่า "20 บาท ถนนกินเส้น 10 บาทยังเคืองเลย 555" สถานที่เช็กอิน ถนนคนกินเส้น งานอยุธยามรดกโลก

จากโพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นมากกว่า 1.4 พันคอมเมนต์ แชร์โพสต์ไปกว่า 2 พันแชร์ โดยคอมเมนต์ส่วนใหญ่มองว่า ปริมาณและราคาสวนทางกันอย่างมาก

ก๋วยเตี๋ยวเรือ

ล่าสุดเพจฯ ที่ทำการปกครองอำเภอบางปะหัน จังหวัด พระนครศรีอยุธยา ได้ออกมาชี้แจงต่อเรื่องดังกล่าว พร้อมขออภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น จะนำไปปรับปรุงในการบริการต่อไป

"ด้วยจากเหตุการณ์ที่มีลูกค้าไปรับประทานก๋วยเตี๋ยวเรือ ณ ถนนกินเส้นในงานยอยศยิ่งฟ้าอยุธยามรดก แล้วได้รับก๋วยเตี๋ยวในปริมาณน้อย อำเภอบางปะหันขอเรียนว่า ร้านดังกล่าวอยู่ในความรับผิดชอบของอำเภอบางปะหัน จึงขออภัยลูกค้ามา ณ ที่นี้ โดยในช่วงเวลาดังกล่าวมีลูกค้าเข้ามารับประทานเป็นจำนวนมากจึงเกิดข้อผิดพลาดขึ้น

ทั้งนี้อำเภอบางปะหันไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ได้ทำการติดต่อลูกค้าไปเพื่อทำการขอโทษ แล้วจะนำข้อผิดพลาดดังกล่าวไปปรับปรุงเพื่อบริการลูกค้าทุกท่านในการจัดงานครั้งต่อไป"

ดราม่าก๋วยเตี๋ยวเรือ งานยอยศยิ่งฟ้าอยุธยามรดก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส