หวั่นเด็กไม่ปลอดภัย! ใช้รถบรรทุกพ่วงพาเด็กเข้าค่ายลูกเสือต่างจังหวัด

31 ม.ค. 66

หวั่นเด็กไม่ปลอดภัย! ผู้ปกครองและชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็นเป็นห่วงในความปลอดภัย หลังโรงเรียนใช้รถบรรทุกพ่วงพาเด็กเข้าค่ายลูกเสือต่างจังหวัด

จากกรณีที่วันนี้ 31 ม.ค.2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพ วิดีโอ และข้อความลงในกลุ่ม “ประเทศคอน” ถึงความปลอดภัยของเด็กนักเรียน หลังจากที่ทางโรงเรียนได้จัดให้เด็กนักเรียนขึ้นรถบรรทุกพ่วงไปเข้าค่าย ลูกเสือ-เนตรนารี โดยรายละเอียดระบุว่า “ระวังอันตราย ขึ้นลงรถแบบไหน? ผู้ปกครองกลัว  ผอ.ว่าไง "ทำไมไม่เอารถทัวร์" ผู้ปกครองโรงเรียนดังใน อ.บางขัน เห็นภาพ นำเด็กขึ้นรถ 18 ล้อพ่วงอันตรายมาก โรงเรียนพื้นที่ อ.บางขัน จ.นครศรีฯ  พาเด็กไปเข้าค่ายลูกเสือ ที่ จ.ตรัง กลัวจะเกิดอันตรายกับลูกหลาน 3 คืน 4 วัน”

ค่ายลูกเสือ

ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีใช้เฟซบุ๊กแห่คอมเมนต์ระบุว่า “อันนี้เกินไปค่ะ..ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ,เด็กๆ นะคะไม่ใช่.....รถบรรทุกไม่ใช่รถสำหรับโดยสาร,งงเลยทำใมปีนี้ไม่ใช้รถทัวร์ เห็นลูกสาวโทมาบอกแม่ๆเอ้อปีนี้ไปรถทุกปาล์ม แม่โอ้ยๆตายๆไม่ไปไม่ใด้เอ้อทำใมไม่ใช้รถทัว,ถ้าไม่มีพ่วงยังพออภัยได้ แต่เห็นพ่วงแล้วไม่เหมาะสมอย่างมาก มากจนไม่คิดว่าจะกล้าให้เด็กไปเสี่ยงในเรื่องแบบนึ้ พ่วงหลุดมีให้เห็นเยอะแยะมันไม่ได้ปลอดภัยเลยนะ โรงเรียนคงไม่ขาดแคลนทุนทรัพย์ขนาดนั้นมั้งค่ะ ไว้จัดให้ครูไปศึกษาดูงานด้วยนะคะแบบนี้ รอดูอยู่นะคะ นั่งรถตู้เมื่อไหร่ถือว่าผิดนะคะคุณครู”

รถพ่วง

รถพ่วง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส