ชาวบ้านสงสารกะเทยพเนจรให้ที่หลับนอน เสพยากันจนไฟไหม้บ้านวอนทั้งหลัง

31 ม.ค. 66

ชาวบ้านสงสารให้ที่หลับนอนกะเทยพเนจรกับผู้ชาย หลังเห็นนอนอยู่ในป่าช้า สุดท้ายพากันจุดเทียนเสพจนไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง

เมื่อเวลา 01.45 น.วันที่ 31 มกราคม 2566  ศูนย์วิทยุสีครามเมืองพัทยาได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงใหม้บ้านใมั บริเวณชุมชนป่าช้าจีน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หลังได้รับแจ้งพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สาธารณะภัยเมืองพัทยา พร้อมด้วยรถดับเพลิงจำนวนสามคัน รีบรุดไปยังจุดที่เกิดเหตุ พบเพลิง กําลังลุกใหม่บ้านใม้ชั้นเดียว อยู่ในระหว่างกลางโดยรอบข้างมีบ้านเรือนประชาชนจํานวนหลายหลัง ทําให้ชาวบ้านที่กําลังหลับนอนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงร้องของเพื่อนบ้านว่าไฟใหม้ต่างคนต่างวิ่งหนีตายกันออกมาอยู่นอกบ้าน

ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิง จึงได้รีบระดมฉีดน้ำสกัดกั้นเพื่อไม้ให้ลุกลามไปยังบ้านไกล้เคียง แต่ที่เกิดเหตุเป็นซอยแคบยากลําบากกับการทําหน้าที่ แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่เกินความสามารถจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ภายใน 20 นาที่ ไฟจึงได้สงบลง ส่วนบ้านหลังดังกล่าวเสียหายทั้งหลังแต่บ้านทึ่อยู่ไกล้เคียงได้รับความเสียหายเพรียงเล็กน้อย

สอบถามชาวบ้านได้เล่าเหตุการว่าก่อนจะเกิดเหตุได้มีกระเทยกับผู้ชายขอมาเอาศัยหลับนอน ภายในบ้านหลังดังกล่าว โดยบ้านที่เกิดเหตุไม่มีไฟฟ้าใช้ ถูกตัดไปนานแล้วโดยเจ้าของบ้านไม่มีใครอยู่เลย ตนจึงให้กระเทยกับผู้ชายมาหลับนอน สงสารเห็นนอนอยู่ในป่าช้ายังเอามุ้งมาให้กลางนอนกันอีกด้วย ส่วนสาเหตุนั้นตนคิดว่าคงจะจุดเทียนนอนหรืออาจคงจะนั่งเสพยากัน จึงเกิดเพลิงใหม่ แต่ทั้ง 2 คนหลังจากเกิดเหตุเพลิงไหม้ ก็ได้หายตัวไป

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นต้องรอให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง ส่วนกระเทยกับคู่ขาทางเจ้าหน้าที่ตํารวจต้องติดตามเรียกมาสอบหาความจริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส