สาววงในเผยหมดเปลือก หลังชาวเน็ตโยง “น็อต”- “แทน ธนัชชา” ลั่นหยุดสาระแนได้แล้ว

31 ม.ค. 66

สาววงในที่แท้ทรูเล่าหมดเปลือก หลังมีชาวเน็ตแห่โยงนักแสดงสาว แทน ธนัชชา ปมข่าวลือสามีนางเอกมีบ้านเล็ก ลั่นมันไร้สาระมากและไม่มีมูลความจริงเลย หยุดสาระแนได้แล้ว

 

จากกรณีข่าวลือที่เกิดขึ้น หลังมีการพูดถึงสามีนางเอกมีบ้านเล็ก ต่อมาเพจจับ ”โป๊ะดารา” ก็ได้โพสต์อีกว่า “ป้าข้างบ้านแอบบอก คู่รักดาราผัวเอียงซ้าย ไม่ใช่ ป-ก แต่เป็น คนที่ชอบบินต่างประเทศบ่อยๆ อุ๊ย! #หนาวแสงนีออน”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่โยงไปที่ครอบครัวของนางเอก ชมพู่ อารยา และสามี น็อต วิศรุต รวมถึงมีการโยงไปถึงดาราสาวหน้าใหม่อย่าง แทน ธนัชชา ล่าสุด สาวผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ jinniema536 FitwithMa ได้ออกมาบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดและเคลียร์ดราม่าร้อน ในฐานะเป็นวงในที่แท้ทรู

สาววงใน

วันนี้จะขอพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในTikTokมากมาย เกี่ยงกับเรื่องข่าวลือแสงเหนืออะไรนะ ขอบอกในฐานะวงในที่แท้ทรู วงในจริงๆ วงในหนึ่งท่าน ฉันจะบอกเลยเรื่องนี้คือ Bullshit มากๆ ไร้สาระและไม่มีมูลความจริงเลย

เรื่องราวมันเกิดจากการที่ชาวเน็ตสนุกปาก ที่ฉันรู้มันโป๊ะแตก เพราะมีคนง้าวท่านหนึ่ง ใช้แอคหลุม แท็กมาที่ยิมของฉัน แล้วเป็นแอดมินยิมฉันเห็น ก็เลยเข้าไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น และเรื่องราวมันคือโกโซบิ๊กเพราะมันลงช่องข่างใหญ่ตอนนี้นะคะ

แล้วจะบอกเลยว่าเธอไม่คิดเหรอว่าถ้าเธอใช้แอคหลุมในการคอมเมนต์ เม้าท์กันสนุกปากอะ จะไม่รู้ไอพีแอดเดรสหรอ กฎหมาย พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์กันเธอไม่กลัวกันหรอ เขาตามแคปกันหมดนะจ๊ะ เธอเมาท์อะไร บางคนก็คือแท็กชื่อแค่ 2 ตัวแรก ก็มีคนเดาต่อๆกันมา ก็คือล่าสุดคือ ไปถึงแท็กไอจีน้องเขา แท็กให้คนตามไปส่อง ไปถล่มน้องเขาเธอควรให้เกียรติครอบครัวเขาบ้าง เขามีพ่อมีแม่นะ แล้วเขาก็มาต้นสังกัดไม่ใช่แค่ที่เดียวนะ แทนเป็นโค้ชจักรยานกับฉัน จะให้เขาไปทำงานที่ไหน

สาววงใน
 
แค่มาส่องแล้วพบว่า เขากดไลก์ทุกรูปเลย คือเขากดไลก์พนักงานทุกคน ทุกรูป เพราะเขาก็คือเป็นคุณพ่อท่านหนึ่งที่น่ารักและดูแลพนักงานทุกคนเท่าเทียมกันอย่างดี อยู่กันเป็นครอบครัว ฉันจะบอกว่าคนที่พูดไม่มีมูลความจริง เธอเม้าท์ไปเรื่อย พอมันมีคู่หนึ่งมาแถลงว่าไม่ใช่เขา เธอก็เบนเข็มไปหาใครก็ได้อย่างนี้เหรอ และเม้าท์กันสนุกปากแบบนี้เหรอ
 
ที่ต้องมาแถลงเพราะมีหลายคนถามฉัน พูดเลยว่าไม่มีมูลความจริงเด็ดขาด ตอนแรกก็ขำกันมากๆแต่มันเริ่มไม่ขำแล้ว เพราะเริ่มละลาบละล้วง น้องเขาและน้องเขาก็เดือดร้อน ฉันจะเตือนพวกเธอให้มีสติในการเล่นโซเชียล โซเชียลเป็นดาบสองคม ถ้าไม่นับเรื่องขึ้นศาล มันทำให้เสียสุขภาพจิต มันก็คือเรื่องบาปกรรม คิดดีๆ ว่าถ้าเป็นคนในครอบครัวหรือตัวเธอเองโดนแบบนี้ แล้วบอสก็ดีมากๆแล้วน้องก็น่ารักมากๆการพูดอย่างนี้คือไร้สาระมันไม่มีมูลความจริงเลย หยุดโพสต์ หยุดคอมเมนต์ และหยุดสาระแนได้แล้วจ๊ะ

@jinniema536 #ลุคสาดสาด ♬ original sound - FitwithMa

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส