Marvel ยันเอง!! Mahershala Ali จะมารับบทนักล่าลูกครึ่งแวมไพร์ BLADE ในจักรวาล MCU

23 ก.ค. 62
หลังจากที่เมื่อวันก่อนในงาน Comic-Con 2019 ที่เมืองซานดิอาโก้ สหรัฐอเมริกา ทางค่ายหนังซูเปอร์ฮีโร่ Marvel ได้ประกาศข่าวคราวของหนังเฟส 4 อย่างเป็นทางการ ซึ่งก็เรียกเสียงฮือฮาได้ตามคาด แต่หลังจากกล่าวถึงหนังเรื่องต่างๆ จบแล้ว ก็ยังมีเสียงฮือฮากระหึ่มขึ้นมาอีกรอบ
นั่นก็คือการขึ้นมาร่วมโชว์ตัวบนเวทีของ Mahershala Ali นักแสดงมากความสามารถผู้ที่เพิ่งคว้าออสการ์ สาขานักแสดงนำชาย จากภาพยนตร์เรื่อง Green Book ที่ออกมาประกาศถึงโครงการหนังที่กำลังพัฒนา การรีบู๊ทจักรวาลหนังซูเปอร์ฮีโร่ลูกครึ่งแวมไพร์ BLADE ที่ตัวเขาจะแสดงนำนั่นเอง
ซึ่งทาง Kevin Feige ผู้บริหารค่ายหนังมาร์เวล ก็ได้ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นว่า BLADE จะเข้ามาอยู่ในจักรวาลหนัง MCU (Marvel Cinematic Universe) อย่างแน่นอน แต่คงยังไม่ใช่เฟส 4 อาจจะเป็นเฟสถัดไป พร้อมทั้งยังบอกด้วยอีกว่า การสร้างจักรวาลแวมไพร์ขึ้นในโลกของซูเปอร์ฮีโร่ครั้งนี้ เกิดขึ้นได้เพราะตัวของ Mahershala Ali ผู้นี้นี่เอง
โดยหลังจากที่ทาง Mahershala Ali คว้ารางวัลออสการ์ตัวล่าสุดมาได้ เขาได้มีการโทรเข้ามาสอบถามความเป็นไปได้ถึงการจะสร้าง BLADE ขึ้นมาใหม่ พร้อมเสนอตัวนำแสดงให้อีกด้วย ซึ่งหลังจากนั้นทำให้เกิดการหารือจริงจังขึ้นมาจนกระทั่งได้ข้อสรุปในที่สุด ด้าน Kevin Feige ก็ได้กล่าวพร้อมยกย่องนักแสดงมากความสามารถคนนี้ไว้ด้วยว่า "ทำไมจะไม่ล่ะ? นี่คือ Mahershala Ali นะ! ถ้าเขาอยากได้ แน่นอน เราต้องจัดให้"
ก่อนหน้านี้แฟนๆ อาจจะคุ้นเคยกับ BLADE เวอร์ชั่นภาพยนตร์มาแล้ว เพราะถูกสร้างมาถึง 3 ภาค แถมยังทำให้ Wesley Snipes ขึ้นทำเนียบนักแสดงที่ดังเป็นพลุแตกในช่วงเวลานั้น โดยถือเป็นหนังที่สร้างจากคอมิคที่ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว (ส่วนภาค Trinity ลืมๆ มันไปก็ได้) ซึ่งตัวละคร BLADE ปรากฏตัวครั้งแรกเป็นตัวประกอบใน The Tomb of Dracula#10 ปี 1973 และเหมือนกับฮีโร่คนอื่น กระแสดีก็เลยมีฉบับฉายเดี่ยวตามออกมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส