ระทึก! "คาเฟ่โจรสลัด" ล่มกลางอ่าวพัทยา คาดปั๊มไม่ทำงาน ทำให้ระบายน้ำออกมาไม่ได้

31 ม.ค. 66

คาเฟ่ค็อกเทลกลางทะเลในรูปแบบเรือโจรสลัด 'คราเคเนียน' ล่มกลางอ่าวพัทยา หลังเปิดบริการได้ไม่นาน คาดระบบปั๊มน้ำไม่ทำงาน ทำให้ระบายน้ำออกมาไม่ได้

ช่วงเย็นวานนี้ (30 ม.ค.66) มีรายงานว่า เกิดเหตุคาเฟ่ค็อกเทลกลางทะเลเปิดใหม่ในรูปแบบเรือโจรสลัด 'คราเคเนียน' ล่มกลางอ่าวพัทยา เจ้าหน้าที่ต่างระดมกำลังช่วยเหลือ

ทั้งนี้ บริเวณไม่ไกลจากฝั่งชายหาดพัทยากลาง พบเรือแพขนาดใหญ่ตกแต่งในรูปแบบเรือโจรสลัดชื่อ "คราเคเนียน" ช่วงท้ายเรือกำลังจมทะเล จากการตรวจสอบไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด บริเวณชายฝั่งพบกลุ่มผู้ประกอบการชายหาดพัทยา ประชาชน และนักท่องเที่ยว ต่างพากันมาดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

1675125757531

จากการสอบถามความเบื้องต้นทราบว่าปั๊มน้ำของเรือแพอาจเกิดปัญหาไม่ทำงาน ทำให้ระบบปั๊มน้ำไม่สามารถระบายน้ำในเรือแพได้ จึงค่อยๆ จมในที่สุด เคราะห์ดีที่ไม่ได้เปิดให้บริการเนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย มีคลื่นลมแรงตลอดทั้งวัน

1675125724255

สำหรับเรือแพ "คราเคเนียน" เปิดให้บริการในรูปแบบคาเฟ่ค็อกเทลกลางทะเล โดยภาคเอกชน มีบริการเรือสปีดโบ๊ทรับส่งขึ้นเรือแพ บนเรือแพให้บริการเครื่องดื่ม อาหาร กิจกรรมตกหมึก ดนตรีสด และห้องคาราโอเกะ ที่สามารถชื่นชมทัศนียภาพทะเลเมืองพัทยาได้อย่างสวยงามและเป็นส่วนตัว ซึ่งพบว่าได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ ก่อนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส