"ชมพู-น็อต" เคลื่อนไหวไอจี เมินข่าวเมาท์โยงมีบ้านเล็ก คำใบ้ #หนาวแสงนีออน

30 ม.ค. 66

อีกประเด็นร้อนในวงการบันเทิงแบบว่า ร้อนไฟไหม้ ร้อนไม่เกรงกลัวมิสสน. เมื่อเพจดังปล่อยข่าวลือ สามีนางเอกแอบมีบ้านเล็ก คำใบ้ "หนาวแสงนีออน" ชาวเน็ตแห่โยง "ชมพู-น็อต"

เรื่องราวเริ่มจาก "แจ็คเกอรีน" นักข่าวชื่อดังออกมาเมาท์ข่าว สามีนางเอกดังมีบ้านเล็ก พร้อมบอกคำใบ้ว่า สามีคนนี้เอียงซ้าย จนชาวเน็ตโยงไปชื่อของคู่รักอย่าง "ป๊อก-มาร์กี้" ซึ่งน้องสาวของมาร์กี้อย่าง "มารีน่า" ก็ได้ออกมาเคลียร์ข่าวแทนพี่ไปแล้วว่า ไม่จริง ด้านหนุ่ม "ป๊อก" ก็ได้โพสต์ภาพลงไอจีสตอรี่ แคปชั่นสั้นๆ ว่า "อะไรก็-ู"

ต่อมา เพจจับโป๊ะดารา โพสต์ว่า "ป้าข้างบ้านแอบบอก คู่รักดาราผัวเอียงซ้าย ไม่ใช่ ป-ก แต่เป็น คนที่ชอบบินต่างประเทศบ่อยๆ อุ๊ย! พร้อมติดแฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน" และยังบอกอีกว่า "แล้วคือเพิ่งรู้ว่า รับส่งแถวๆ 107 อุ๊ย!"

งานนี้ชาวเน็ตแห่โยง "น็อต วิศรุต" สามีของ "ชมพู่ อารยา" เนื่องจากครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับหลอดไฟ

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังขุดโพสต์ในไอจีของ "ดาราสาวน้องใหม่คนหนึ่ง" ปรากฎชื่อไอจีของ "น็อต วิศรุต" เข้าไปกดไลก์ในรูปแทบทุกรูป ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตแห่ขึ้นรถทัวร์ไปลงสนั่นไอจีเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวไม่ได้ตอบโต้แต่อย่างใด

ล่าสุด "ชมพู" เคลื่อนไหวไอจี โพสต์ภาพลูกสาวคนเล็ก "น้องเกล" เมินดราม่าสไตล์ตัวแม่ ขณะที่สามี "น็อต" ก็โพสต์ภาพลูกๆ ในไอจีสตอรี่เช่นกัน 

1675068380418

1675068815979

ชมพู-น็อต

ชมพู-น็อต

ชมพู-น็อต

ชมพู-น็อต

ชมพู-น็อต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส