"ซงจุงกิ" เผยข่าวดีแฟนสาวตั้งครรภ์ จดทะเบียนสมรสแล้ว ข้อความถึงภรรยาสุดซึ้ง !

30 ม.ค. 66

"ซงจุงกิ" ประกาศแต่งงานกับแฟนสาว "เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส" เผยข่าวดีแฟนสาวตั้งครรภ์ จดทะเบียนสมรสแล้ว เจ้าตัวเขียนข้อความส่งตรงถึงแฟนคลับ เล่าเรื่องราวถึงภรรยาสุดซึ้ง !

วันนี้ 30 ม.ค. 2566 สื่อเกาหลีใต้ รายงานว่า "ซงจุงกิ" ตำนานสามีแห่งชาติของเอเชีย ประกาศแต่งงานกับ "เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส" โดยเขียนจดหมายถึงแฟนๆ ของเขาในแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการว่า 

“สวัสดี นี่จุงกิ ผมอยากจะแบ่งปันคำสัญญาที่มีความสุขที่สุดและสำคัญที่สุดในชีวิตของผมกับพวกคุณทุกคน ผมสัญญากับ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders) ผู้ที่สนับสนุนผมและแบ่งปันเวลาร่วมกัน จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยกัน”

“เธอมีจิตใจเมตตาและใช้ชีวิตอย่างกระตือรือร้น เธอเป็นคนฉลาดและน่าทึ่งจนผมนับถือเธอ ขอบคุณเธอ ผมกลายเป็นคนที่ดีขึ้น”

“โดยธรรมชาติแล้วเราทั้งคู่ต้องการสร้างครอบครัวที่มีความสุข เราพยายามอย่างยิ่งที่จะรักษาสัญญาของกันและกัน และรู้สึกขอบคุณที่ได้ต้อนรับชีวิตอันมีค่าระหว่างเราสองคน ดังนั้นวันนี้เราจึงจดทะเบียนสมรสในฐานะคู่รักด้วยความรักและความไว้วางใจอย่างสุดซึ้ง”

“เราจะเดินต่อไปตามทางที่มองไปในทิศทางเดียวกัน ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ส่งการสนับสนุนอย่างไม่เปลี่ยนแปลงจากก้นบึ้งของหัวใจ”

“โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมจะใช้ความรักและความรับผิดชอบมากขึ้นในการเป็นนักแสดงและบุคคลที่ดีขึ้นตามที่คุณต้องการและสนับสนุนตลอดอาชีพการแสดงของผม”

“ผมหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขจนกว่าเราจะได้พบกัน”

ซงจุงกิ
ภาพจาก Newsen

สำหรับ "เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส" ปัจจุบันอายุ 38 ปี อายุมากกว่า "ซงจุงกิ" 1 ปี เธอเป็นอดีตนักแสดงสาวชาวอังกฤษ ปัจจุบันเป็นครูสอนภาษา โดยเธอพูดได้ทั้งภาษาอังกฤษและอิตาลี ซึ่ง "ซงจุงกิ" ก็เป็นหนึ่งในลูกศิษย์ของเธอนั่นเอง "เคที"

Katy Louise Saunders
ภาพจาก facebook Katy Louise Saunders
Katy Louise Saunders
ภาพจาก facebook Katy Louise Saunders

 

Katy Louise Saunders
ภาพจาก AFP

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส