เปิดคลิปสุดท้าย 'เต้ย my style' รมควันสังเวยหนี้ เจ้าหนี้โต้ขู่ฆ่าจนตาย (คลิป)

29 ม.ค. 66

จากกรณีเมื่อวันที่ 28 ม.ค. 66 สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋ง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

371584832983

ที่เกิดเหตุพบศพชาย อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในรถเก๋งสีขาว โลกออนไลน์รู้จักกันในชื่อ "เต้ย MyStyle" เป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง โด่งดังในทวิตเตอร์ รู้จักกันในฐานะเน็ตไอดอลที่เป็นผู้มีชื่อเสียงในกลุ่ม LGBTQ+ เสียชีวิตภายในรถเก๋งสีขาว ที่เบาะหลังมีเตาอั้งโล่มีร่องรอยการจุดไฟถ่านมอดแล้ว นอกจากนี้ยังมีถุงใส่เสื้อผ้าและถุงถ่านวางอยู่ด้วย

600824

หลังทราบเหตุแม่ของ "เต้ย Mystyle" รีบเดินทางมาทันที และเผยว่า เต้ย Mystyle ลูกชาย เคยบอกป่วยเป็น โรคซึมเศร้าแต่ตนไม่ทราบว่าไปรักษาที่โรงพยาบาลไหน ก่อนจะเผยข้อมูลต่อว่าลูกชายเคยบอกว่า เป็นหนี้จำนวนมาก ซึ่งผู้เป็นแม่ก็ไม่ทราบว่าหนี้ของลูกชาย เกิดจากอะไร

จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้ตายพบว่า ได้โพสต์เป็นภาพนอนโรงพยาบาลมีสายน้ำเกลืออยู่ที่มือข้อความ ระบุว่า "ไม่ตื่นมาเลยซะยังดีกว่า" โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ในวันที่ 11 ม.ค. 66 เวลา 09.46 น. 

464523

ขณะที่ในสตอรี่ไอเจีของผู้ตายได้โพสต์ภาพถ่ายถุงถ่านที่อยู่ในรถ พร้อมระบุข้อความว่า "ย่างอะไรกินดี"

161922

ซึ่งหลังจากเต้ยเสียชีวิต โลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์คลิปที่เต้ยเคยออกมาไลฟ์และพูดถึงเรื่องหนี้สิน หาทางออกไม่ได้ รู้สึกว่าเครียดมาก

647905

ล่าสุดทีมข่าวได้ทางลงพื้นที่วัดนอก จ.ชลบุรี​ กลุ่มเพื่อน ๆ และคนสนิทของเต้ย​ มารอรับศพและร่วมพิธีทางศาสนาที่วัด​ ขณะที่ครอบครัวได้พากันไปรับศพเต้ยจากโรงพยาบาลตำรวจ​ กทม.​ หลังจากเจ้าหน้าที่นำไปชันสูตรศพ​ ขณะที่ศพมาถึงศาลา​ครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่เห็นร่างไร้วิญญาณของเต้ยก็โศกเศร้าเสียใจ​ต่างกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ​ 

649606

นายเอ (นามสมมติ) เพื่อนสนิทผู้ตาย เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าเต้ยเครียดหนักมากและพยายามแก้ปัญหาเรื่องหนี้สินจากธุรกิจไลฟ์เปิดประมูลขายโมเดลตัวการ์ตูน ที่แบกไว้หลักล้านเพียงคนเดียว จนเขาไม่ไหว​ ถึงทางตัน​ ก่อนเสียชีวิตเต้ยได้โทรมาหาตน​ บอกว่าอยากมาหาคิดถึงและอยากกอด ซึ่งตอนนั้นตนอยู่ที่กรุงเทพฯ เต้ยก็ได้เดินทางมาหา​

ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน​ ทั้งไลน์ทั้งแชตในโทรศัพท์มือถือของเต้ยเด้งอยู่ตลอด เข้าไปอ่านก็พบว่าเป็นเจ้าหนี้ทวงหนี้​ หลายคน​ถึงขั้นที่บอกว่าพรุ่งนี้จะไปแจ้งความดำเนินคดีกับเต้ย​ ตนจึงบอกว่าให้เต้ยนอนพักค้างคืนที่กรุงเทพฯ ก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าค่อยกลับ แต่ปรากฏว่าเต้ยบอกว่า เขานอนไม่ไหวเขาเครียดอยากกลับไปจัดการปัญหาที่บ้าน​ จึงปล่อยเขากลับไป แล้วก็ไลน์ไปบอกว่าถ้าถึงบ้านแล้วบอกด้วย ช่วงตี 5 วันที่เกิดเหตุเต้ยได้ส่งข้อความมาหาตนบอกว่าสู้ ๆ นะ หลังจากนั้นตนก็ติดต่อเต้ยไม่ได้อีกเลย​ จนมาทราบว่าเต้ยรมควันเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมาก็รีบเดินทางมาที่เกิดเหตุทันที​

นายเอ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ ตนทำธุรกิจด้วยกัน โดยทำหน้าที่หน้าร้านเป็นคนติดต่อคุยกับลูกค้าที่มาซื้อและประมูลโมเดล ที่เต้ยไลฟ์สดช่วงแรก ๆ ธุรกิจก็เดินไปด้วยดีแต่พอช่วงหลังก่อนปีใหม่ลูกค้าหลายคนเริ่มโทรมา ต่อว่าเพราะไม่ได้ของตามที่สั่ง ซึ่งตนไม่เคยคุยรายละเอียดหรือดีเทลเบื้องลึกของธุรกิจ ทำหน้าที่เพียงรับลูกค้าจึงไม่รู้ปัญหาหลังร้านเลยว่าปัญหาที่เกิดขึ้น

ซึ่งตนไม่รู้เบื้องลึก ในการทำธุรกิจของเต้ยเลย จนวันหนึ่งเขาบอกว่าเขาถึงทางตันแล้วมันไม่ไหว เขาไม่สามารถหาเงินมาจ่ายคืนลูกค้าได้​ ทางครอบครัวก็ช่วยได้เต็มที่ไม่ได้มา​ก​ ส่วนตนก็เครียดจากการที่ถูกลูกค้าโทรมาด่าต่อว่าจนทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง ถึงแยกกันอยู่จนสุดท้ายเขาคงถึงทางตันจริง ๆ​ เพราะก็ต้องยอมรับว่าเงินหลัก 10 ล้านกับเด็กอายุ 27 ปี เขาอาจแก้ปัญหาคนเดียวไม่ได้ แม้ที่ผ่านมาเขาจะแก้ปัญหาทุกอย่างได้ก็ตาม

112889

ขณะที่ในโซเซียลฯ มีชายคนหนึ่งที่เต้ยเคยยืมเงินเป็นหลักหมื่น ได้ไลฟ์สดชี้แจ้งว่ายืนยันว่าส่วนตัวไม่เคยทักไปกดดันหรือทวงถามหนี้ จนเป็นเหตุให้ผู้ตายตัดสินใจจบชีวิต

527629

ด้าน นายรัญ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี รุ่นพี่ของ "เต้ย MyStyle" เล่าว่า ตนรู้จักกับน้อง เนื่องจากเป็นลูกค้าของเพจน้อง ที่น้องสร้างขึ้นเพื่อขายของโมเดลของเล่น น้องก่อตั้งเพจมาหลายปี แต่ทางเพจพึ่งมีกิจกรรมพิเศษเพื่อเอาใจลูกค้าช่วงเดือน พ.ย. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นน้องเปิดกิจกรรมเปิดเบอร์ 00-99 เพื่อลุ้นรับของรางวัลโมเดลของเล่น โดยจำหน่ายเบอร์ละ 599 บาท

192936

ในจำนวนเบอร์ทั้งหมดจะมีเพียงไม่กี่คนที่ได้รับของรางวัล แต่สำหรับคนที่ไม่ได้รับของรางวัลก็ถือว่าไม่ได้ขาดทุน เนื่องจากน้องจะให้คูปองเงินซื้อของในเพจราคาประมาณ 799 บาท ในช่วงแรกที่เล่นกิจกรรมดังกล่าวปรากฏว่า น้องยังส่งสินค้าให้กับลูกค้าปกติ แต่ระยะหลังปรากฏว่าส่งช้าบ้างไม่ส่งบ้าง จนทำให้ลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมทวงถามสินค้า

ตนก็เป็นหนึ่งในผู้เสียหาย ที่ร่วมสนุกและลงเงินกับกิจกรรมดังกล่าว แต่ได้รับสินค้าช้าและบางตัวก็ไม่ได้รับ โดยตนลงทุนกับกิจกรรมดังกล่าวไปทั้งหมดประมาณ 600,000 บาท แต่ที่ผ่านมาได้รับสินค้าและเงินบางส่วนคืนรวมกันประมาณ 100,000 กว่าบาทเท่านั้น

ระหว่างนั้นในช่วงหลังปีใหม่วันที่ 14 ม.ค. 66 ตนก็ตั้งใจเดินทางไปหาน้องที่บ้านพักเพื่อเคลียร์ใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนั้นน้องบอกว่ากำลังล้มและไม่สามารถกดเงินเพื่อนำสินค้าส่งให้ลูกค้าทัน โดยตอนนี้พยายามหาเงินเมื่อคืนลูกค้าให้ได้มากที่สุด ส่วนตัวไม่มีเจตนาที่จะโกงเงินลูกค้า จึงไปยืมเงินทั้งจากเพื่อนและไปกู้เงินนอกระบบ เพื่อมาซื้อโมเดลของเล่นส่งให้ลูกค้าและบางส่วนก็มั่นใจว่าจะคืนเงินแทน

และตอนนั้นน้องยังบอกกับตนเองว่า ก่อนหน้านี้น้องเคยจะฆ่าตัวตายหลายครั้งรวมถึงครั้งนี้เงินไม่ทัน น้องว่าน้องคนเดียวน้องไม่มีใคร ตนจึงแนะนำให้น้องไปไลฟ์สดในเพจสารภาพทุกอย่างที่เกิดขึ้นและยืนยันกับลูกค้าว่าจะคืนเงิน แต่ขอเวลา น้องจึงทำตามวิธีที่แนะนำและได้ไลฟ์สดในวันที่ 25 มกราคม ซึ่งในวันนั้นทุกคนที่เป็นผู้เสียหายต่างเข้าใจน้องและให้โอกาสน้อง ซึ่งน้องก็ยังขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสและไม่มีท่าทีที่เครียดหรือซึมเศร้า

s__286547971

จนกระทั่งก่อนคืนวันเกิดเหตุมีเพจดังโพสต์เตือนภัยว่า “มีดาวท่านหนึ่งทักกู้ยืมเงินใคร หรือมีการทักไป หยิบยืมยาให้นะคะความหวังดี ตอนนี้มีผู้เสียหายรวมรวมเงิน 2 ล้าน ขอเตือนว่าโปรไฟล์ดี ใช่ว่าจะไม่ใช่โจร”

628837

ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์ที่น้องเสียชีวิต ทางเพจได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ทำไมน้องเต้ย ไหนบอกจะแก้ปัญหาทำไมเลือกจบปัญหาแบบนี้อะ เสียใจกับครอบครัวน้องด้วยนะคะ RIP  น้องทักมาให้ช่วยแก้ปัญหาเมื่อวานเองบอกพี่ครับช่วยผมแก้ปัญหาได้มั้ยจะทำยังไงแล้วก็ตกลงกันว่าจะแก้ปัญหาให้มันจบ แล้วทำไมมาวันนี้จบแบบนี้ละน้องเอ้ยไม่น่าเลยสู่สุขคตินะคะ ปล.น้องรมควันตัวเองนะคะ"

ตนคาดว่า อาจเป็นสาเหตุหลายเรื่องที่ทำให้น้องตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง 1.หมุนเงินคืนผู้เสียหายไม่ทัน 2.เรื่องที่มีคนเอาพฤติกรรมน้องไปเผยแพร่ และ 3.น้องเป็นโรคซึมเศร้ามานานแล้ว ยืนยันเท่าที่รู้จักน้อง น้องเป็นคนน่ารัก ขยันทำงาน และย้ำว่าไม่ตั้งใจโกงใคร

179985

ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิด​ ที่ร้านขายของทั่วไปที่ทราบจากแม่ค้าขายเตาอั้งโล่ว่า ผู้ตายมาซื้อเตาอั้งโล่ที่ร้านแห่งนี้ เมื่อช่วงเวลา 12.37 น. ของวันที่ 28 ม.ค. 66 ผู้ตายได้ขับรถยนต์สีขาวมาจอดที่ร้านค้าดังกล่าวแล้วลงจากรถซึ่งเสื้อผ้า ที่ผู้ตายใส่เป็นตัวเดียวกันกับที่นอนเสียชีวิตภายในรถยนต์​ โดยได้ลงมาสอบถามว่าเตาราคาเท่าไหร่ เจ้าของร้านก็บอกไปว่า 150 บาท จากนั้นผู้ตายก็เดินไปหยิบเตาแล้วนำไปวางไว้ในรถยนต์ ของตัวเองจากนั้นได้นำเงินมาจ่ายที่เคาน์เตอร์ หลังจากนั้นก็เดินกลับไปที่รถยนต์ขับออกไป

641517

นางพัชนี ยอดสิงห์ แม่ค้าขายเตาถ่าน กล่าวว่าชายคนนี้ได้มาซื้อเตาอั้งโล่และถ่านที่ร้านของตนเมื่อวานนี้ช่วงเที่ยงจริง​ เท่าที่จำได้ผู้ตายมาถามหาซื้อเตาว่าราคาเท่าไหร่ก็บอกไปว่า 150 บาท เขาก็เดินไปหยิบทันทีโดยที่ไม่ได้ตรวจดูสินค้าเลยหยิบแล้วก็นำใส่ในรถยนต์แล้วเดินมาจ่ายเงิน แล้วก็ขับรถออกไปแล้วรอบหนึ่ง จากนั้นก็วนรถกลับมาอีกในรอบที่​ 2 เพื่อมาซื้อถ่านอีก 2 ถุง หลังจากนั้นก็ขับรถกลับไปเลย

พอวันนี้ทราบข่าวว่า เป็นลูกค้าของตนก็รู้สึกตกใจมาก แต่พอย้อนกลับไปนึกถึงเหตุการณ์เมื่อวานนี้ก็สังเกตได้ว่าลูกค้ามีลักษณะหน้าตาค่อนข้างเครียดก้มหน้าก้มตาและดูเหมือนตั้งใจมาซื้อเตาอั้งโล่ โดยไม่ได้พิจารณาดูสินค้าเหมือนกับลูกค้าคนอื่น คล้ายคนเร่งรีบตอนที่เดินมาจ่ายเงินก็สังเกตเห็นว่ามือเขาดูสั่น ผิดปกติแต่ลูกค้าคนนี้เป็นลูกค้าประจำมาซื้อของที่ร้านค้าบ่อยแม่ค้าจำได้เพราะเป็นคนที่หน้าตาดีผิวขาวแต่น่าเสียดายไม่น่ามาจบชีวิตแบบนี้เลยเพราะยังหนุ่ม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส