ตำรวจรวบ 2 โจ๋ รุมโทรม ด.ญ.13 สารภาพคลิปแบล็กเมล์เรียกเงิน 3 พัน แค่ขู่ไม่ได้ถ่ายจริง

22 ก.ค. 62
จากกรณีที่ เด็กหญิง อายุ 13 ปี ขอความช่วยเหลือกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉลามขาว หลังที่ถูกแฟนเก่า พร้อมกับพวกอีก 3 คน ข่มขืน แล้วได้ถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ ทำการขอเงินจำนวน 3,000 บาท หากไม่ยอมให้ จะเอาคลิปไปลงในโลโซเซียล
เจ้าหน้าที่สอบปากคำผู้เสียหาย
วันที่ 22 ก.ค. 62 ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และตำรวจ สภ.แสนสุข ได้มีการประชุมร่วมกัน ที่ห้องสอบสวนสืบสวน สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ก่อนที่จะนำตัวเด็กหญิง ผู้เสียหาย มาให้ปากคำเพิ่มเติม ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี
นายกิตติพงษ์ ไตรบุญ ประธานกู้ชีพทางทะเลฉลามขาว
นายกิตติพงษ์ ไตรบุญ ประธานกู้ชีพทางทะเลฉลามขาว กล่าวว่า เด็กหญิงเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 2 ก.ค. 62 ช่วงกลางคืน ด.ช.บิ๊ก อายุ 14 ปี แฟนเก่า มารับพาไปที่บ้านพักในชุมชนเขาสามมุก ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ไปหานายกอล์ฟ อายุ 16 ปี เพื่อนของด.ช.บิ๊ก หลังจากที่เข้าไปในห้อง ถูกนายกอล์ฟข่มขืน จนสลบไป จากนั้นนายกอล์ฟก็โทรศัพท์เรียกชาวพม่าอีก 2 คน อายุประมาณ 30 ปี มาหา และช่วยกันเอากุญแจมือมาล็อก แล้วก็ข่มขืนซ้ำ โดยมีการถ่ายคลิปไว้
พลตำรวจตรี นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี
ล่าสุด พลตำรวจตรี นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า ได้ให้เด็กหญิงทำการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย พร้อมให้สหวิชาชีพสอบสวนอย่างเข้มงวด โดยใช้เวลาหลายชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ ทั้งนี้ ตำรวจชลบุรี และ สภ.แสนสุข ร่วมกันวางแผนเข้าไปจับกุม นายนัท และด.ช.บิ๊ก ที่ถูกอ้างว่าเป็นคนถ่ายคลิป ซึ่งจากการสอบปากคำ ด.ช.บิ๊กให้การว่าเป็นคนลงมือข่มขืนจริง แต่ไม่ได้มีการถ่ายภาพคลิปไว้ ตามที่กลุ่มพวกตนไปข่มขู่ เพียงแต่อยากได้เงินใช้ เพราะช่วงเวลาที่ข่มขืน ภายในห้องมืดมาก นอกจากนี้ ตำรวจกำลังติดตามตัวนายกอล์ฟ ซึ่งทำงานเป็นเด็กเรือหาหอยมาดำเนินคดี และชายชาวเมียนมาอีกรายด้วย    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ