ส่องเลขเด็ด 1/2/66 ท้าวเวสโชคดี ท้าวเวสปลดหนี้ วัดเถรพลาย

29 ม.ค. 66

ส่องเลขเด็ด งวดวันที่ 1/2/66 เลขหางประทัด เลขธูป พิธีบวงสรวงองค์พระเจดีย์สมัยกรุงศรีอยุธยา และท้าวเวสปลดหนี้ วัดเถรพลาย จ.สุพรรณบุรี

ที่ วัดเถรพลาย ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี มีพิธีบวงสรวงองค์พระเจดีย์สมัยกรุงศรีอยุธยา และองค์ท้าวเวสสุวรรณโชคดี ท้าวเวสสุวรรณปลดหนี้ ที่ประดิษฐานอยู่หน้าองค์พระเจดีย์สมัยกรุงศรีอยุธยา อายุเก่าแก่กว่า 400 ปี ซึ่งทำพิธีบวงสรวงต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 12 เพื่อเพิ่มความขลัง ความปัง ขอพรโชคลาภ โดยมีชาวบ้านและนักเสี่ยงโชคเดินทางมาร่วมพิธีกันจำนวนมากทุกครั้ง

ชาวบ้านเชื่อกันว่ามากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ทั้ง 2 องค์ กลับไปประสบความสำเร็จ สมหวัง โชคดี มีโชค มีลาภ และช่วยปลดหนี้สินได้ ที่ผ่านมาชาวบ้านทั้งใกล้ และต่างจังหวัด ทราบถึงความศักดิ์สิทธิ์ ทั้งท้าวเวสโชคดี ท้าวปลดหนี้ ต่างเดินทางมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภกันไม่ขาดสาย

มีชาวกรุงเทพ เมื่องวดที่แล้ว กลับไปเสี่ยงโชค ถูกหวย วันนี้นำของทั้งอาหารคาว หวาน นำมาร่วมถวายพิธีบวงสรวง ทั้ง 2 องค์ และได้จุดธุปเสี่ยงทาย ได้เลข 909 ส่วนบรรดานักเสี่ยงโชคที่มากราบไหว้ขอพร ร่วมพิธีบวงสรวง ต่างยืนรอลุ้นเลขหางประทัด ปรากฏได้เลข 520-68 ต่างหยิบโทรศัพย์มาถ่ายรูป ไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เสี่ยงโชคงวดวันที่ 1 ก.พ 66

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส